Tử vi tuần mới (8/1-14/1), 3 con giáp sau vận thế vô cùng vượng phát, tài lộc tề tựu đề huề, đã giàu càng giàu hơn.

Hạ Lam (t/h) 14:46 08/01/2024

Tuổi Dậu 

Kiếp Tài cản trở, người tuổi Dậu dễ phải chịu sự gièm pha, nói xấu đến từ đồng nghiệp xung quanh. Những lời nói vô căn cứ khiến bạn cảm thấy ức chế, khó có thể tập trung cho công việc khiến hiệu suất sụt giảm.

Hỏa khắc Kim, phương diện tình cảm của bản mệnh cũng gặp phải nhiều sóng gió. Dạo gần đây bạn quá thờ ơ với người ấy nên dễ tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xuất hiện. Hãy tìm cách thay đổi điều này trước khi quá muộn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến >sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Trong số 12> con giáp thì những người tuổi Mùi chính là con giáp may mắn, thành công làm gì cũng viên mãn. Đặc biệt, tuổi Mùi chính là con giáp hiền lành nên thường được bạn bè đồng nghiệp xung quanh vô cùng yêu mến, nếu có khó khăn thì cũng vượt qua. Dự báo trong thời gian tới người tuổi Mùi chính là con giáp cầu tài đắc tài, cầu lộc được lộc cuộc sống cực kỳ viên mãn giàu có.

Trong cuộc sống những người tuổi Mùi cực kỳ giỏi làm ăn suy xét họ là người biết nhìn xa trông rộng. Đặc biệt, trong các mối quan hệ ngoại giao quý báu. Họ luôn có đức tin kiên định và cực kỳ đầu tư cho sự nghiệp của bản thân, dù gặp bất cứ trở ngại nào cũng sẽ kiên trì giải quyết tới cùng.

Tử vi tuần mới (8/1-14/1), những người tuổi Mùi chính là con giáp này sẽ như cá chép vượt vũ môn, gặt hái tài lộc dồi dào, làm ăn viên mãn, kinh doanh được lộc. Một phát lên tiên, hưởng lộc nhà trời ắt hẳn là viễn cảnh quá gần nếu họ biết tranh thủ cơ hội vàng mười này để đi lên!

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe