Tử vi tuần mới (7/11 - 13/11), 3 con giáp có thần tài kề bên, cuộc sống tài vận hưởng không hết, ngày càng giàu có.

Lam Lam (t/h) 09:40 06/11/2022

Tuổi Thìn

Chuyên gia phong thủy tiết lộ, tuần mới (7/11 - 13/11) tuổi Thìn sẽ gặp nhiều may mắn cuộc sống của tuổi Thìn bước vào giai đoạn chuyển giao, sắp gặp được quý nhân đưa đường chỉ lối nếu tuổi Thìn chịu khó đầu tư thì có thể kiếm được lời khủng.

Sự nghiệp tiến triển hơn, có cơ hội mới nên nắm bắt và tài lộc cũng không ngừng gia tăng. Cần tiếp tục nỗ lực, cố gắng và chăm chỉ trong công việc vì vận may sẽ tiếp tục xuất hiện.

Con giáp Thìn thành công viên mãn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu chính là >con giáp được trời phật phù hộ giúp tài lộc dồi dào đúng ttuần mới (7/11 - 13/11). Bản mệnh sẽ thoát khỏi những khó khăn đang phải đương đầu, vận trình thêm nhiều điểm sáng.

Tử vi tuần mới, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng sẽ dư dả, không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Tiền chất chật nhà, vàng rải khắp sân, tha hồ tận hưởng >đời sống thượng lưu, có trong tay bạc tỷ chính là phúc phần mà tuổi Dậu nắm chắc trong tay.

Con giáp Dậu càng làm càng thắng lợi. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Theo >tử vi hôm nay của 12 con giáp, sự nghiệp của người tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi bất ngờ. Thậm chí quý nhân còn xuất hiện và giúp bạn khắc phục được nhiều vấn đề đang tồn tại từ trước tới nay.

Cứ tiếp tục làm việc với tinh thần nghiêm túc và trách nhiệm cao, bản mệnh sẽ ngày càng nhận được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp. Tin rằng mọi cố gắng của bạn rồi sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng trong tương lai.

Trong công việc, sự nghiêm túc và chăm chỉ của bản mệnh đã lọt vào mắt xanh của cấp trên. Hãy tiếp tục cố gắng, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, rồi bạn sẽ được trao cơ hội khẳng định bản thân.

Quan hệ giữa bản mệnh với các thành viên trong gia đình vô cùng hòa hợp. Mọi người thường xuyên trò chuyện và tâm sự với nhau. Gia đình chính là hậu phương vững chắc nhất và là động lực để bạn cố gắng hơn mỗi ngày

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Lam Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe