Tử vi tuần mới (7 - 13/10), 3 con giáp ĐỎ cả TÌNH lẫn TIỀN, giàu sang số hưởng, tình duyên hay tiền tài đều đạt 100 điểm

Tâm linh - Tử vi 02/10/2024 17:00

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào ĐỎ cả TÌNH lẫn TIỀN, giàu sang số hưởng, tình duyên hay tiền tài đều đạt 100 điểm trong tuần mới (7 - 13/10) này nhé!

Con giáp tuổi Dậu 

Tử vi tuần mới (7 - 13/10), vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu khá thuận lợi, các vấn đề khó đều tìm được phương án giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên cũng vì sự thành công đó mà bị kẻ tiểu nhân đố kị, cố tình chơi xấu. Chính vì vậy con giáp này cần phải hết sức thận trọng, chớ nên quá tin tưởng vào người khác.

Tử vi tuần mới (7 - 13/10), 3 con giáp ĐỎ cả TÌNH lẫn TIỀN, giàu sang số hưởng,  tình duyên hay tiền tài đều đạt 100 điểm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu may mắn khi đang có một người để yêu thương. Nửa kia hiểu và thông cảm cho những khuyết điểm, thậm chí là tật xấu của con giáp này mà không một lời chê bai. Vợ chồng san sẻ với nhau những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, cùng nhau vượt qua khó khăn.

Con giáp tuổi Tỵ 

Tử vi tuần mới (7 - 13/10), nhờ có Lục Hợp mà con giáp tuổi Tỵ có nhiều thời gian vui vẻ bên bạn bè, người thân trong ngày cuối tuần. Không những thế, cuộc sống của bạn lúc này khá thảnh thơi khi bạn biết cách sắp xếp cuộc sống một cách khoa học hơn.

Tử vi tuần mới (7 - 13/10), 3 con giáp ĐỎ cả TÌNH lẫn TIỀN, giàu sang số hưởng,  tình duyên hay tiền tài đều đạt 100 điểm - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tác động của Thực Thần nên tuổi Tỵ trở nên nhạy cảm, cũng chính vì thế, bạn quan tâm hơn đến mong muốn của mọi người xung quanh. Bạn nên nghĩ tới việc tham gia các hoạt động từ thiện, mang tính cộng đồng. Chúng sẽ giúp cho bạn cảm thấy vui vẻ và năng động hơn nhiều đấy.

Con giáp tuổi Thân 

Tử vi tuần mới (7 - 13/10), tuổi Thân có những quyết định sáng suốt, nhờ đó không chỉ giải quyết công việc ổn thỏa mà còn có thể thu về vài khoản tiền đáng kể. Tuy nhiên, con giáp này không nên chi tiêu quá nhiều mà nên ra lập kế hoạch tài chính rõ ràng và tiết kiệm.

Tử vi tuần mới (7 - 13/10), 3 con giáp ĐỎ cả TÌNH lẫn TIỀN, giàu sang số hưởng,  tình duyên hay tiền tài đều đạt 100 điểm - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ngũ hành tương sinh giúp cho người độc thân vượng vận đào hoa, sớm tìm được cho mình người ưng ý để đồng hành trên bước đường đời. Con giáp này nên thoải mái đón nhận tình cảm, chớ e ngại mà để lỡ mất lương duyên. Hạnh phúc chỉ đến với những ai biết nắm bắt.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Hỷ sự ập đến nhà, 3 con giáp búng tay là có TIỀN, giàu nứt đố đổ vách, đổi xe đổi nhà vào 3 ngày cuối tuần (4/10 - 6/10)

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào búng tay là có TIỀN, giàu nứt đố đổ vách, đổi xe đổi nhà vào 3 ngày cuối tuần (4/10 - 6/10) này nhé!

TIN MỚI NHẤT