Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào đón vô vàn vận may, tiền vàng tụ hội, nhặt trúng vàng ròng, Đại Thắng công danh trong tử vi tuần mới (30/9 đến 6/10) này nhé!

Dĩnh Nhi (TH) 16:46 29/09/2024

Con giáp tuổi Dần 

Tử vi tuần mới (30/9 đến 6/10), tuổi Dần được Thiên Tài nâng đỡ nên có cơ hội phát tài phát lộc nhờ buôn bán kinh doanh tốt. Bạn là người thông minh, nhạy bén, lại ham học hỏi nên có thể phát huy được những năng lực tiềm ẩn của mình, từ đó mang về không ít tiền bạc. 

Ảnh minh họa: Internet

Không những tài lộc vượng phát mà ngay cả đường công danh của> con giáp này cũng có những tín hiệu đáng mừng. Bạn luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng hi sinh một số lợi ích cá nhân để hoàn thành công việc đúng thời gian. Với những biểu hiện đó, không có gì lạ khi bạn có thể nhận được khoản tiền thưởng và thăng tiến trong công việc. 

Con giáp tuổi Mão

Tử vi tuần mới (30/9 đến 6/10), người tuổi Mão rất đam mê và rất năng động. Đây là thời điểm tốt để bạn thể hiện tài năng cá nhân trong các lĩnh vực mình đang theo đuổi. Bạn nên tập trung vào chất lượng và hiệu quả công việc của mình, như vậy sẽ dễ dàng nhận được sự hài lòng từ thành quả của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Sự xuất hiện của Chính Tài báo hiệu con giáp này còn gặt hái được tin vui về tiền bạc trong ngày hôm nay. Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những công việc làm thêm hoặc những mối đầu tư từ trước của mình. Đây là một trong những dấu hiệu đáng mừng có thể giúp con giáp này thêm tự tin vào bản thân mình.

Con giáp tuổi Hợi 

Tử vi tuần mới (30/9 đến 6/10), tuổi Hợi công danh hanh thông, nhất là những người đang muốn thăng quan tiến chức. Con giáp này luôn chăm chỉ tích lũy kinh nghiệm, biết đứng lên sau khi vấp ngã và sẵn sàng đối mặt với khó khăn, đây là lúc những phẩm chất tuyệt vời được phát huy.

Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc cũng tăng tiến khá nhanh. Quý nhân che chở, bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt. Con giáp này chẳng cần phải cố gắng gì nhiều cũng có thể thành công, tiền bạc về tay một cách dễ dàng. Tuy nhiên cái gì đến nhanh thì đi cũng nhanh, bản mệnh cần học cách quản lý tài chính để bảo vệ thành quả của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Dĩnh Nhi (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe