Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào hợp vía Thần Tài, tiền xài phủ phê, làm ăn khấm khá, công thành danh toại trong tuần mới (29/7 đến 4/8) này nhé!

Thiên An (TH) 14:30 29/07/2024

Con giáp tuổi Tý 

Tử vi tuần mới (29/7 đến 4/8), Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Tý xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp, vì thế mà chẳng có công việc gì có thể làm khó được bạn. Dù có gặp phải khúc mắc đi nữa, bạn cũng sẽ được người đi trước chỉ dẫn nhiệt tình.

Ảnh minh họa: Internet

Tình hình tài chính cũng có những dấu hiệu phát triển tích cực khi những khoản đầu tư trước đó của bạn dần đem lại lợi nhuận. Nhờ có khả năng quan sát, đánh giá tình hình đúng đắn mà bạn đưa ra được những quyết định chính xác.

Con giáp tuổi Sửu 

Tử vi tuần mới (29/7 đến 4/8), là dấu hiệu may mắn đối với tuổi Sửu trên con đường tài lộc. Bản mệnh có thể được thưởng nóng hoặc tăng lương vì những cố gắng suốt thời gian qua. Những gì con giáp này bỏ ra đã được trả giá xứng đáng. Nếu là người làm sản xuất, kinh doanh, bản mệnh có thể tìm được những đối tác hoặc khách hàng tiềm năng, giúp tăng số lượng tiêu thụ sản phẩm hoặc mở rộng thị trường không ở thời điểm hiện tại thì cũng là ở trong tương lai. 

Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tình cảm, người độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Hãy tự tin thể hiện cá tính rồi mọi người sẽ nhận ra sức hấp dẫn của tuổi Sửu và bản mệnh sẽ sớm tìm được nửa kia phù hợp.

Con giáp tuổi Tỵ 

Tử vi tuần mới (29/7 đến 4/8), Tam Hợp xuất hiện cũng là lúc mà ở khía cạnh tình cảm, tuổi Tỵ cần phải chủ động hơn. Việc lập kế hoạch cho một cuộc hẹn đầy bất ngờ sẽ gây được ấn tượng mạnh với người ấy.  

Ảnh minh họa: Internet

Chính Ấn mang lại nguồn năng lượng mới cho tuổi Tỵ. Bạn sẽ được truyền cảm hứng để loại bỏ những niềm tin đang khiến bạn tự giới hạn bản thân. Uy tín nơi làm việc được nâng cao, khả năng tiềm ẩn được phát hiện. Rất nhiều người tin tưởng vào uy lực của bạn. 

Ngũ hành tương sinh dự báo >sức khỏe của bản mệnh lúc này rất tốt, tinh thần sảng khoái nên bản mệnh làm việc gì cũng nhanh nhẹn hiệu quả. Những ai đang bị ốm cũng rất nhanh hồi phục tại thời điểm này.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thiên An (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe