Bước vào đại vận nên 3 con giáp sau đây có thể một bước lên trời, may mắn đỉnh cao, người thành đại gia, kẻ tiền nhiều đếm không xuể.

Thùy Dương (TH) 06:20 21/07/2022

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới cho biết, thời điểm này là cơ hội bứt phá của con giáp tuổi Tuất. Người tuổi này có thể sẽ được thăng quan tiến chức, ghi nhận công sức đóng góp cho công ty. Tuổi Tuất cũng có đường tình duyên nở rộ, tình cảm ngọt ngào càng là động lực giúp bạn bước về phía trước, tuổi Tuất sẽ kiếm được số tiền bằng cả năm và được lên chức. 

Người cầm tinh con Chó là tuýp người rất sáng tạo trong công việc và luôn mong muốn được dẫn đầu. Bản mệnh của con giáp này rất có cơ duyên với việc kiếm tiền. Do vậy, chỉ với một sự đầu tư nhỏ cũng có khả năng mang lại thành công cho người tuổi Tuất. Từ đó, công việc của con giáp này sẽ tiến triển tốt, vận may kéo dài và tiền bạc đến khá dễ dàng.

Do có cát tinh soi chiếu, con giáp tuổi Tuất liên tiếp nhận được tin vui trong sự nghiệp, tài vận và tình cảm. Sự nghiệp thăng tiến như diều gặp gió khiến cho thu nhập tăng lên phi mã. Con giáp này có thể nhanh chóng trở thành phú ông giàu có sở hữu nhiều >bất động sản tiền tỷ và xe hơi đắt tiền.

Tử vi tuần mới cho biết, thời điểm này là cơ hội bứt phá của con giáp tuổi Tuất. Người tuổi này có thể sẽ được thăng quan tiến chức, ghi nhận công sức đóng góp cho công ty - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Trong tuần sau ( 25/7 - 31/7), những người tuổi Hợi có thể gặp được quý nhân phù trợ kiếm được những hợp đồng lớn tiền bạc thoải mái dư dả, tiêu hoài không cạn. Tình duyên thăng hoa, Hợi có lẽ là người hạnh phúc nhất trên thế gian này vì có người yêu cưng chiều hết mực, yêu thương bạn trọn vẹn.

Nhìn chung, cuộc đời của người cầm tinh con Heo khá đủ đầy và viên mãn. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những con giáp nhận được nhiều lộc của trời ban, vận may tới ào ào giúp chủ nhân gặt hái thành công bất ngờ. Thậm chí, đường công danh sáng ngời của tuổi Hợi có thể khiến người khác phải ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Thời điểm này, tuổi Hợi cần cẩn trọng nắm bắt mọi thời cơ, chỉ cần bắt trúng cơ hội ngàn năm có một thì những ngày tháng sau này không phải lo lắng bất cứ điều gì, họ sẽ có được cuộc sống vạn người mê.

Trong tuần sau ( 25/7 - 31/7), những người tuổi Hợi có thể gặp được quý nhân phù trợ kiếm được những hợp đồng lớn tiền bạc thoải mái dư dả, tiêu hoài không cạn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Trong thời điểm này, tuổi Tý sẽ là con giáp cầu được ước thấy, cơ hội có một không hai sẽ tự tìm đến người này, nếu biết nắm bắt thì mọi mong ước của tuổi Tý sẽ được toại nguyện. Không những có khả năng xây dựng cuộc sống viên mãn cho riêng mình, mà còn giúp đỡ gia đình thịnh vượng hơn. Nếu không thể tạo dựng được khối tài sản đồ sộ thì ít nhất cũng cơ được cơ ngơi vững chắc không ai sánh bằng.

Đây là thời điểm mà cuộc sống tuổi Tý sẽ chuyển mình. Những người tuổi Tý từ nghèo khó có thể gặp được cơ hội tốt để đổi đời. Ngoài ra, nếu vẫn giữ được tinh thần lạc quan và không ngừng cố gắng thì những ngày tháng sau này chỉ từ giàu đến giàu hơn.

Chuyện công việc tốt, tiền bạc cũng khá ổn nên bắt tay vào làm ăn ngay đã tiếp thêm sức mạnh cho bản mệnh vượt lên trông thấy. Trong thời gian này tự nhiên cơ hội đến ầm ầm, khiến bạn có cuộc sống viên mãn.

Trong thời điểm này, tuổi Tý sẽ là con giáp cầu được ước thấy, cơ hội có một không hai sẽ tự tìm đến người này, nếu biết nắm bắt thì mọi mong ước của tuổi Tý sẽ được toại nguyện - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe