Theo dự đoán tử vi tuần mới (25/7 - 31/7), nhờ sự trợ giúp từ Tài Thần mà 3 con giáp này có vận số vàng son, sự nghiệp công danh vững mạnh, thu nhập bạc tỷ, thành công vang dội, vận trình hanh thông.

Đại Hồng Thủy (TH) 15:48 24/07/2022

Tuổi Mùi

Theo >tử vi tuần mới (25/7 - 31/7), người tuổi Mùi được nhiều cát tinh chiếu mạng giúp nâng đỡ vận mệnh, gia tăng thêm nhiều vận khí tốt lành, tài lộc thịnh vượng hơn trước gấp nhiều lần. Dù làm nghề tay trái hay nghề tay phải thì công việc của người tuổi Mùi đều gặp thuận lợi, có thêm quý nhân giúp đỡ nên có khó khăn hay trở ngại cũng sớm được giải quyết êm đẹp.

Con đường làm giàu của người tuổi Mùi có phần thênh thang rộng mở hơn trước, xuất hiện nhiều cơ hội bất ngờ. Chính vì vậy mà tuổi Mùi có thêm nhiều nguồn thu nhập hơn, nguồn nào cũng gia tăng nên tiền bạc càng rủng rỉnh. Đặc biệt là những người tự làm ăn kinh doanh nên tự tin vào bản thân để nắm bắt được cơ hội đúng lúc, không nên chần chừ kẻo để rơi cơ hội vào tay kẻ khác.

Theo tử vi tuần mới (25/7 - 31/7), người tuổi Mùi được nhiều cát tinh chiếu mạng giúp nâng đỡ vận mệnh, gia tăng thêm nhiều vận khí tốt lành - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới (25/7 - 31/7) cho hay, người tuổi Sửu cuối cùng cũng thoát khỏi gông cùm, sắp tới đây nhiều thứ đang dần được cải thiện bất ngờ. Bất kể làm việc gì, tuổi Sửu cũng tìm được cơ hội thay đổi cục diện. Tiền bạc dư dả, kinh doanh, đầu tư thu lời nhiều vô kể.

Đặc biệt, người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều may mắn hơn, mọi thứ vốn đang trì trệ cũng chuyển biến đáng kể, ngoài ra họ cũng tìm được quý nhân, sẵn sàng trao thêm cơ hội cho họ. Tuổi Sửu là những người thích hợp làm những công việc đòi hỏi có sự kiên trì, một khi thăng hoa thì sẽ gặt hái được thành quả rực rỡ.

Tử vi tuần mới (25/7 - 31/7) cho hay, người tuổi Sửu cuối cùng cũng thoát khỏi gông cùm, sắp tới đây nhiều thứ đang dần được cải thiện bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Theo tử vi tuần mới (25/7 - 31/7), người tuổi Thìn không chỉ xây dựng sự nghiệp vững chắc ổn định mà còn biết tạo được cuộc sống gia đình ấm no sung túc. Cụ thể, người tuổi Thìn sẽ gặp được cơ hội tỏa sáng, sự nghiệp vốn vững chắc nay càng thăng hoa và thịnh vượng hơn.

Càng làm việc, tuổi Thìn càng được nạp nhiều năng lượng tích cực, giúp họ ngày càng thành công và vươn xa hơn. Từ giờ trở đi, tuổi Thìn sẽ được tận hưởng giai đoạn hoàng kim nhất, cơ hội làm giàu trong tầm tay, càng lúc càng thăng hoa hơn.

Theo tử vi tuần mới (25/7 - 31/7), người tuổi Thìn không chỉ xây dựng sự nghiệp vững chắc ổn định mà còn biết tạo được cuộc sống gia đình ấm no sung túc - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe