Thời điểm cuối tháng 7 cận kề, 3 con giáp được dự báo vận trình suôn sẻ, tiền chảy về túi đến tận năm sau.

Lam Lam (t/h) 17:46 17/07/2022

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới (18/7 - 24/7), những người thuộc >con giáp lợn có thể sống mà không phải lo lắng hay ảnh hưởng từ những kẻ xấu, vận may của họ đặc biệt tốt trong tuần này, họ sẽ có những cơ hội kiếm tiền mới trong suốt cả tuần.

Công việc kinh doanh của họ có thể được mở rộng và sự nghiệp của họ có thể được củng cố thành công, và trong tương lai, họ có thể gặt hái nhiều may mắn.

Những người thuộc con giáp Hợi thuộc ngũ hành thổ rất thông minh, rộng lượng với bạn bè, khi thời cơ đến, tài lộc của họ sẽ rất mạnh, sẽ không thiếu tiền để chi tiêu. Chỉ cần nhớ rằng dù làm việc chăm chỉ thì >sức khỏe là hàng đầu, bạn có thể thấy thịnh vượng ngay trước mắt.

Con giáp tuổi Hợi may mắn, có số phước lớn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Ngay từ nhỏ những người tuổi Thìn đã biết cách kiểm soát cảm xúc của mình, không dễ gì nổi giận vô cớ. Cho nên họ luôn mang dáng vẻ bình dị dễ gần, lại thêm cái tính chất phác, sống thật với bản năng của mình khiến họ nhận được sự kính trọng và ngưỡng mộ từ mọi người.

Trong cuộc sống, người tuổi Thìn biết nhìn xa trông rộng, luôn cố gắng tích lũy, sống lương thiện, biết giúp đỡ người khác nên được trời ban nhiều phước lành. Vì vậy, họ chính là con giáp càng hiền lành càng giàu sang khi được trời cao đền đáp xứng đáng, sự nghiệp không những thăng hoa thịnh vượng mà cuộc sống còn giàu có sung túc.

Đặc biệt, trong tuần mới (18/7 - 24/7), tuổi Thìn sẽ gặp được nhiều quý nhân trong đời, được đưa đường dẫn lối giúp năm nay thăng hoa hơn về mọi mặt, đặc biệt là tình tiền viên mãn.

Tài vận của tuổi Thìn rất suôn sẻ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có đức tính tốt, phúc khí vô tận, nhờ vậy mà cũng hưởng phúc vô tận. Họ rất tinh tế, quan tâm đến từng chi tiết với mọi người và mọi vật xung quanh, và thậm chí họ còn nghiêm khắc với bản thân mình hơn.

Những người tuổi Dậu vốn là người hay truyền cảm hứng, họ luôn tỏa ra một năng lượng tích cực, mang trong mình ánh sáng của sự tự tin, tuân theo nguyên tắc bên trong của mình và không bao giờ khiến những người xung quanh thất vọng.

Tuần mới (18/7 - 24/7) này, tuổi Dậu được ơn trên chiếu cố, ban cho nhiều phước lành, làm việc gì cũng dễ dàng thăng hoa vang dội. Tuổi Dậu sẽ gặp được nhiều may mắn, càng làm việc càng tìm được cơ hội để thăng hoa, cuối năm nay có khả năng đổi đời nhờ một quyết định.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Lam Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe