Dự báo tử vi tuần mới (17/8 – 23/8 âm lịch), 3 con giáp dưới đây được Bồ Tát hộ mệnh, tiền vàng sung túc, của cải dư dả ngập tràn.

Thanh Ngân (t/h) 23:39 10/09/2022

Tuổi Sửu

Dự báo >tử vi tuần mới (17/8 – 23/8 âm lịch) cho biết, các bạn thuộc con giáp Sửu sẽ gặp nhiều may mắn, được núi vàng núi bạc vây quanh, cả đời không bao giờ lo lắng về tiền bạc, tiêu xài phóng khoáng, của cải sẽ rơi vào nhà, đào hoa vào nhà, sẽ có chuyện vui nối tiếp nhau, gặp chuyện tốt, nhất định sẽ được Thần Tài phù hộ, của cải trong gia đình tăng lên gấp bội, gặp nhiều may mắn, công việc và cuộc sống đều có thể thuận buồm xuôi gió, của cải đến mức không kiểm

Tử vi tuần mới (17/8 – 23/8 âm lịch), Thần Tài nâng bước, người tuổi Sửu té trúng mỏ vàng, tiền bạc lai láng. (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ thông minh, trí dũng song toàn, quyết đoán, xử lý nhanh mọi tình huống phát sinh, hơn nữa lại có khả năng tụ tài, hút lộc, việc kiếm tiền thường thuận lợi suôn sẻ, ít khi gặp trở ngại quá lớn.

>Tử vi tuần mới (17/8 – 23/8 âm lịch), do được Thần Tài ưu ái nên con giáp này đặc biệt may mắn về kinh doanh, không chỉ có thêm cơ hội đầu tư mà còn gặp được đối tác đầy tiềm năng mang lại khoản lợi nhuận khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão là người hiền lành, sống trách nhiệm và luôn thật thà trong mọi điều. Người tuổi Mão phần lớn đều rất điềm đạm làm một người tử tế, đàng hoàng. Trong cuộc sống nhờ sống ngay thẳng, chân thành nên Tuất được bề trên thương yêu, quý nhân chiều chuộng nâng đỡ.

Tử vi tuần mới (17/8 – 23/8 âm lịch), dù làm công hay làm chủ Mão cũng sẽ bội thu bạc tiền. Họ có cơ hội thu hoạch được nhiều của nả đếm mãi không hết, càng về sau thì tuổi Mão càng may mắn phát tài.

Với những người con độc thân đây là cơ hội bạn gặp gỡ nhiều đối tượng khá ổn có thể tiến xa cùng nhau. Với nhưng người có đôi có cặp sẽ viên mãn hạnh phúc.

Tử vi tuần mới (17/8 – 23/8 âm lịch), Bồ Tát độ mệnh, người tuổi Mão vận số lên hương, tài lộc nối đuôi nhau chảy về. (Ảnh minh họa: Internet)

 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thanh Ngân (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe