Tử vi tuần mới (15/1-21/1), 3 con giáp sau trăm sự vượng phát, buôn may bán đắt, hốt trọn tài lộc thiên hạ.

Hạ Lam (t/h) 13:30 15/01/2024

Tuổi Mão 

Tử vi tuần mới (15/1-21/1) của 12> con giáp cho thấy người tuổi Mão quan trọng vẻ bề ngoài. 

Công việc: Hôm nay người tuổi Mão công việc gặp nhiều bế tắc, chưa thể tự giải quyết được.  

Tình cảm: Hôm nay, người tuổi Mão trân trọng đối phương, nhưng đôi lúc bạn thay đổi làm cho người khác chóng mặt. 

Tài lộc: Không nên tiêu quá lớn vào mua sắm đồ xa sỉ. 

Sức khoẻ: Biết đến nhiều môn thể thao, thích bơi lội khi thời tiết đẹp.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Những người tuổi Thân sẽ bắt đầu có sự khởi sắc trong sự nghiệp vào tuần mới (15/1-21/1), Vận may tài chính của họ sẽ tăng lên ở một mức độ nhất định. Con giáp này sẽ cải thiện hiệu suất của mình thông qua làm việc chăm chỉ, từ đó thúc đẩy thu nhập tăng lên.

Người tuổi Thân thời gian sắp tới sẽ có nhiều quý nhân giúp đỡ. Ngoài mức lương cơ bản, họ có thể nhận được những khoản thu nhập bất ngờ từ những khoản đầu tư bị lãng quên. Tuy nhiên, người tuổi Thân nên làm mọi việc dựa trên sự ổn định và tránh xa những khoản đầu tư rủi ro để tránh thua lỗ.

Con giáp này cũng nên chú ý hơn đến việc kiểm soát tiêu dùng trong thời gian gần đây, tránh việc dù kiếm bao nhiêu cũng không thể giữ được tiền. Họ nên hình thành thói quen tiết kiệm tốt để chờ đợi tình hình kinh tế - xã hội ổn định hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi tuần mới (15/1-21/1) báo hiệu thời gian không mấy yên bình đối với tuổi Thìn. Bản mệnh tự tách ra khỏi mọi người xung quanh nên việc gì cũng phải cáng đáng, vô cùng vất vả.

Đã đến lúc con giáp này nên mở lòng để mọi người được hiểu hơn về bản thân. Có những việc một mình con giáp này không thể nào làm hết, do đó nên nói ra bởi mọi người đều sẵn sàng giúp đỡ.

Quan hệ giữa bản mệnh và gia đình dường như cũng gặp phải trục trặc. Ngày cận Tết, mọi người không nên quá so đo, xét nét nhau. Bản mệnh nên sống khoan dung một chút bởi hạnh phúc đơn giản là được thấu hiểu.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe