Tử vi tuần mới (14/11 - 20/11), thời thế thay đổi, 3 con giáp công danh có đủ, kì tích tăng lên không thiếu, giàu sang nứt vách.

Lam Lam (t/h) 07:55 13/11/2022

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới (14/11 - 20/11) là khoảng thời gian đỉnh điểm nhất mà tuổi Tuất gặp nhiều may mắn là những ngày này. Mọi thứ sẽ tiển triển tốt, mọi sự không may đều được phù phép biến khỏi cuộc sống của người tuổi Tuất

Đặc biệt t người tuổi Tuất nên tự tin vào bản thân bởi họ có năng khiếu thiên bẩm. Chỉ cần một chút kỹ năng là tuổi Tuất có thể dành chiến thắng cho mình, đem về nhiều phần thưởng lớn.

Con giáp Tuất thuận lợi. Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian sắp tới tuổi Tuất được xem là một con giáp may mắn bởi nếu cố gắng nỗ lực sẽ đạt được thứ mà mình mong muốn bởi sự bảo trợ từ quý nhân nên làm gì cũng hanh thông thuận lợi.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi nhân hậu, lạc quan. Họ luôn biết tận dụng thực lực để vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Đây là con giáp có khát vọng lớn về giàu sang.

Tử vi tuần mới (14/11 - 20/11), người tuổi Hợi có khả năng kiềm chế cảm xúc tốt, không ngừng cố gắng để có được thành công. Bởi thế, thành công đến với con giáp này không khó nhưng phải cần thời gian vững vàng.

Người tuổi Hợi tài chính vững vàng. Ảnh minh họa: Internet

Vận mệnh giàu sang của người tuổi Hợi chỉ 2 phần, còn 8 phần còn lại là do nỗ lực của chính họ. Để giàu có, thậm chí là trở thành tỷ phú với tuổi Hợi chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tuổi Tỵ

Tài vận của người tuổi Tỵ được cải thiện đáng kể trong thời gian tới đây nhờ Ngọc Hoàng “mở sổ vàng”. Thậm chí, có người còn bất ngờ giàu có sau hôm nay, chỉ cần biết nắm bắt thời cơ. Đồng thời, tuổi Tỵ còn được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, ước muốn đổi đời, mua nhà mua xe sẽ thực hiện được, chỉ cần không bỏ quyết tâm thì việc gì cũng thành.

Đường tình duyên của con giáp này cũng vượng không kém cạnh công danh sự nghiệp trong giai đoạn này. Người độc thân thường xuyên nhận được lời thăm hỏi, làm quen đến từ người khác. Không cần người khác giới thiệu, bạn cũng có thể tự tìm được người phù hợp với mình. Nếu đang ấp ủ tình cảm với ai thì bạn cũng nên tranh thủ thời điểm này để bày tỏ lòng mình. Còn đối với những ai đã yên bề gia thất thì cuộc sống gia đình ngày càng trở nên gắn kết hơn, hạnh phúc viên mãn hơn so với trước đây.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Lam Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe