Dự đoán tử vi tuần mới (12/9 - 18/9), có Thái Dương ở bên phù trợ, 3 con giáp may mắn có sự nghiệp công danh thành toại, tài lộc rực rỡ vô cùng, giàu sang như ý, ăn nên làm ra, cầu được ước thấy.

Đại Hồng Thủy (TH) 21:28 11/09/2022

Tuổi Tỵ

Theo >tử vi tuần mới (12/9 - 18/9), con giáp may mắn tuổi Tỵ sẽ có thêm cơ hội phát huy tài năng của bản thân mình. Người làm kinh doanh có cơ hội gặp gỡ, tiếp cận nhiều khách hàng. Nhờ tài ăn nói, họ giỏi thuyết phục người khác ký hợp đồng hợp tác với mình.

Tử vi 12 con giáp có nói, những người tuổi Tỵ làm công ăn lương cũng tìm ra cơ hội đầu tư sinh lời, tài sản từ đó cũng tăng vọt. Nắm bắt đúng thời cơ, con giáp tuổi Tỵ làm đâu thắng đó, tương lai nhận được nhiều tin vui, điềm lành.

Theo tử vi tuần mới (12/9 - 18/9), con giáp tuổi Tỵ sẽ có thêm cơ hội phát huy tài năng của bản thân mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo >tử vi 12 con giáp, những người tuổi Sửu vốn chăm chỉ, siêng năng và luôn đặt công việc lên hàng đầu. So với những con giáp khác, tuổi Sửu là một người khá mạnh mẽ, trong công việc hay bất cứ điều gì, một khi họ đã quyết định thì sẽ làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm và kiên trì đến cùng.

Tử vi tử vi tuần mới (12/9 - 18/9) có nói, vận khí của tuổi Sửu thịnh vượng, tài vận hanh thông dồi dào, làm việc gì cũng thuận lợi, quý nhân tứ phương tề tựu về giúp đỡ. Trong tương lai, tuổi Sửu sẽ tìm được cơ hội kiếm được nhiều tiền, tăng thêm thu nhập, nhìn chung cuộc sống gặp nhiều may mắn, công việc của tuổi Sửu sẽ có những bước chuyển biến bất ngờ.

Tử vi tử vi tuần mới (12/9 - 18/9) có nói, vận khí của tuổi Sửu thịnh vượng, tài vận hanh thông dồi dào - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, trong tử vi tuần mới (12/9 - 18/9), người tuổi Thìn sẽ được Tài tinh đền đáp xứng đáng, giúp công việc được hanh thông, phát triển thuận lợi, suôn sẻ và vươn lên đến một tầm cao mới khiến ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Đối với những người tuổi Thìn chưa làm ăn phát tài, thời gian này sẽ là cơ hội tốt để họ chuyển hướng đi mới và có thêm thu nhập, chạm ngõ Thần Tài, làm đâu gặt đấy, việc kinh doanh suôn sẻ, sinh lời lớn.

Theo tử vi 12 con giáp, trong tử vi tuần mới (12/9 - 18/9), người tuổi Thìn sẽ được Tài tinh đền đáp xứng đáng - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe