Tử vi tuần mới (12 - 18/9), niềm vui đến với 3 con giáp này có số giàu sang, cơ hội trúng lớn, công việc làm ăn ngày một phát đạt.

Hương Hương (t/h) 20:03 11/09/2022

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới (12 - 18/9) nhiều niềm vui mới, những dự định kinh doanh sắp tới thúc đẩy người tuổi Dậu mở rộng các mối quan hệ xã hội và tìm kiếm một người đồng hành thích hợp.

Để thuyết phục được đối phương, bạn nên có một kế hoạch chi tiết, cụ thể và rõ ràng, chủ động trong những bước tiến đầu tiên, đặc biệt hãy làm rõ lợi nhuận và lợi ích giữa hai phía. Nhờ cát tinh ghé thăm mà cơ hội phát tài phát lộc cũng xuất hiện. Đối với một người dày dặn kinh nghiệm thì bạn có thể biến cơ hội của mình thành tiền ngay lập tức. Bạn khiến cho nhiều người thấy ngưỡng mộ.

Con giáp Dậu phú quý không ai bằng. Ảnh minh họa: Internet

Quả thật, tài lộc bủa vây đến >con giáp này, sự nghiệp thăng hoa, tấn tới. Tử vi cho biết trong thời gian này tuổi Dậu chính là con giáp này làm đâu thắng đó, kinh doanh dễ dàng, kiếm tiền cực đỉnh.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới (12 - 18/9), Thần Tài sẽ đến nhà con giáp này, tài lộc không ngớt, không chỉ tài lộc đổ về mà sự nghiệp cũng thăng tiến, thăng chức, tăng lương, giao dịch sẽ ngày càng phát đạt, tai bay vạ gió cũng theo đó mà đến.

Chỉ cần nắm bắt thời cơ thuận lợi, bạn có thể làm ăn phát tài, phát lộc, mang về cho gia đình tài lộc nối liền từ lúc nào không hay. Sự giàu có đã tăng vọt, đó là do họ thường lười biếng.

Cuộc sống diễn ra tốt đẹp, luôn có thu hoạch bất ngờ, không chỉ sự nghiệp vượng phát mà tài lộc cũng hanh thông, địa vị, phú quý lên cao. Chỉ cần nắm bắt cơ hội tốt, trong tương lai hầu bao sẽ rủng rỉnh, tài lộc dồi dào.

Con giáp Hợi đón vận may mắn bao vây. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Ngọ vốn rất thông minh, làm việc đều có phán đoán, sẽ không tùy ý, tùy hứng. Không chỉ vậy, do biết quan sát, tuổi Ngọ có khả năng lựa chọn chính xác nhất trong những lần đầu tư.

Tử vi tuần mới (12 - 18/9) cho biết, tài vận của con giáp tuổi Ngọ cũng sẽ tốt hơn. Nhìn chung con giáp này sẽ có cơ hội thành công lớn hơn trong bất cứ việc gì mình làm, nhanh chóng đuổi kịp đối thủ, đồng thời ngày càng nâng cao năng lực của bản thân.

Cuộc sống của con giáp tuổi Ngọ được cải thiện đáng kể, tiền tiêu rủng rỉnh. Vận may đến không ngừng khiến Dần làm việc gì cũng xuôi chèo mát mái, hạnh phúc tràn đầy.

Có quý nhân phù trợ, Ngọ gặp dữ hóa lành, biến họa thành phúc, công việc suôn sẻ, lợi nhuận mang về rất lớn. Năm 2022, con giáp này chắc chắn sẽ không bị tụt hậu.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hương Hương (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe