Tử vi tuần đầu tiên của tháng 3, vận mệnh nở hoa, hào quang lan tỏa, 3 con giáp phúc khí đầy người, làm ăn tấn tới, tiền bạc đếm đến mỏi tay.

Phương Chang (TH) 06:40 27/02/2022

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong tuần lễ đầu tiên của tháng 3 nhận nhiều tài lộc. Sau thời gian cố gắng, con giáp đã chạm tới những thành tựu xứng đáng. Bản mệnh có được sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp và cấp trên. Khoảng thời gian này cũng là lúc con giáp giải quyết các vấn đề tài chính nổi bật. Những dự định, hợp đồng của con giáp nếu được thực hiện trong giai đoạn này sẽ mang về lợi nhuận khổng lồ. Mùi hãy tranh thủ nhé.

Người tuổi Mùi trong tuần lễ đầu tiên của tháng 3 nhận nhiều tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Trong tuần lễ đầu tiên của tháng 3 nhận được nhiều tài lộc. Sự nghiệp thuận lợi do được Tam Hợp phù trợ, bản mệnh sẽ nhanh chóng chinh phục được đích đến mình đã đặt ra. Tình hình tài chính trong thời gian này diễn ra tốt đẹp. Con giáp hãy tận dụng lúc này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới để tăng thêm thu nhập. Vận trình đang lên, con giáp làm gì cũng thành công.

Trong tuần lễ đầu tiên của tháng 3 nhận được nhiều tài lộc. - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Vận trình công việc của người tuổi Tý diễn ra vô cùng thuận phát trong tuần lễ đầu tiên của tháng 3. Con giáp may mắn nhận được nhiều cơ hội chuyển mình thông qua các dự án làm ăn tiền tỷ. Nếu tận dụng tốt những điều này thì con đường sự nghiệp sẽ rộng mở vô cùng. Các mối quan hệ xã hội của bạn cũng hài hòa. Đây sẽ là điểm tựa vững chắc cho sự nghiệp của bạn trong tương lai.

Vận trình công việc của người tuổi Tý diễn ra vô cùng thuận phát trong tuần lễ đầu tiên của tháng 3 - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe