Tử vi 3 ngày tới, có ba con giáp tiền từ tứ phương đổ tràn vào nhà, phúc lộc sinh tài khí.

Dương Phương (t/h) 13:08 05/09/2022

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu trời sinh vốn là người chính trực, ngay thẳng lại tận lực làm việc, bạn có thể thấy những ngày qua cuộc sống chưa bù đắp xứng đáng cho bạn. Có thể trong 9 tháng tới là thời gian nhiều bận rộn với người tuổi Dậu. Nhưng nhờ có quý nhân phù trợ nên tuổi Dậu sẽ gặt hái được nhiều thành tựu to lớn.

Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này, những người tuổi Dậu sẽ cảm thấy may mắn khi cuộc sống của bạn liên tiếp có những thay đổi bất ngờ. Không chỉ vậy, công việc cũng có những dấu hiệu tốt bởi may mắn đã tìm đến bạn. Sẽ không có cách nào để bạn tránh được “cơn mưa may mắn” này. Cho dù tuổi Dậu có làm gì, gặp vướng mắc như thế nào, những đồng nghiệp cũng vẫn sẵn lòng hỗ trợ, giúp đỡ bạn. Với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ cùng tham vọng lớn của bạn, tài lộc sẽ tăng lên đáng kể.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có ý chí kiên cường, luôn tin tưởng vào tương lai phía trước. Tuy không phải là con giáp có năng lực xuất chúng nhất trong số 12 con giáp nhưng con giáp này rất gan dạ, dám làm dám chịu.

Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian ngày từ 6 đến 8/9, những nỗ lực của người tuổi Tý đã được đền đáp. Con giáp này sẽ có rất nhiều cơ hội thuận lợi cho sự thăng tiến của sự nghiệp cũng như gặp được thời cơ để kiếm được những khoản tiền kếch xù. Người tuổi Tý có thể nhanh chóng trở nên giàu có trong thời gian rất ngắn.

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tuất hoạt bát, nhanh nhẹn, ăn nói ngọt ngào, hay nói cười nên được nhiều người yêu mến. Trong thời gian ba ngày này, vận thế của người tuổi Tuất vượng phát nhất trong số 12 con giáp nên >sức khỏe ổn định, cuộc sống tình cảm viên mãn, công việc thăng tiến, có cơ hội được thăng chức, thu nhập cũng vì thế mà tăng lên nhanh chóng.

*Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Dương Phương (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe