Tử vi thứ Tư ngày 29/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Hợi được Chính Ấn soi chiếu đường vận mệnh, may mắn trùng dương, giàu sang vô đối, Tý - Thìn gặp điều xui rủi, số phận bất trắc, tiền tài thất thoát

Tâm linh - Tử vi 28/03/2023 07:45

Theo tử vi thứ Tư ngày 29/3/2023 của 12 con giáp, cặp đôi Mão và Hợi có Chính Ấn hỗ trợ nên vận mệnh suôn sẻ bất ngờ, Cát Tinh tặng vàng tặng bạc, tiền của đề huề, ăn nên làm ra. Trong khi đó, hai con giáp Tý và Thìn lại có số mệnh trái ngược, xui xẻo bủa vây, tài sản sụt giảm nhanh chóng.

Tử vi thứ Tư ngày 29/3/2023 của tuổi Tý

Tử vi thứ Tư ngày 29/3/2023 của 12 con giáp cho hay, Thương Quan ảnh hưởng khiến người tuổi Tý có thể trở nên bi quan, mệt mỏi và thiếu tự tin về con đường mình đã chọn. Chính những suy nghĩ tiêu cực sẽ trở thành rào cản trên con đường rộng mà bạn đi trong tương lai.

Lúc này, mọi việc có xu hướng trì trệ và bạn cần phải cố gắng và nỗ lực gấp đôi bình thường để vượt qua khó khăn trong công việc. Nếu không bạn dễ bị đồng nghiệp gây khó dễ, cấp trên khiển trách vì tinh thần thiếu tập trung. 

Tử vi thứ Tư ngày 29/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Hợi được Chính Ấn soi chiếu đường vận mệnh, may mắn trùng dương, giàu sang vô đối, Tý - Thìn gặp điều xui rủi, số phận bất trắc, tiền tài thất thoát - Ảnh 1
Tử vi thứ Tư ngày 29/3/2023 của 12 con giáp cho hay, Thương Quan ảnh hưởng khiến người tuổi Tý có thể trở nên bi quan - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 29/3/2023 của tuổi Sửu

Theo tử vi thứ Tư ngày 29/3/2023 của tuổi Sửu, bản mệnh được quý nhân mang đến vận may tài lộc. Con giáp này có thể nhận được khen thưởng trong công việc hoặc có thêm cơ hội cải thiện nguồn thu nhập của mình. Mặc dù công việc khá bận rộn và căng thẳng nhưng bù lại bản mệnh vừa có tiền vừa có thêm kinh nghiệm, trải nghiệm mới.

Bên cạnh đó, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản thân tuổi Sửu sẽ tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc sẽ tới trong tương lai gần.

Tử vi thứ Tư ngày 29/3/2023 của tuổi Dần

Tử vi thứ Tư ngày 29/3/2023 dự đoán, trong làm ăn, kinh doanh trong ngày bị tác động bởi Thương Quan, giữa hai phía có thể xảy ra bất đồng, xung đột giữa những cái tôi, thậm chí có thể gây tổn thất tài chính. Con giáp tuổi Dần Nên thận trọng khi tương tác. Tuần này cũng liên quan đến chi tiêu tiền bạc cho vấn đề sức khỏe. 

Ngũ hành xung khắc không tốt cho vấn đề liên quan đến tiền bạc, thậm chí có thể vì chút sơ hở mà bạn có thể bị mất tiền. Để hạn chế tối thiểu việc mất tiền hay đồ đạc trong ngày này thì bạn nên mang theo ít đồ và hạn chế mang tiền mặt bên người bạn nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 29/3/2023 của tuổi Mão

Theo thứ Tư ngày 29/3/2023 của 12 con giáp, đường tài lộc của tuổi Mão vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà con giáp này không có quá nhiều thứ cần phải suy tư. Tuy nhiên bản mệnh đừng có chủ quan mà tiêu xài vô độ vì sau đó lúc hối hận thì 

Vận trình sự nghiệp thuận lợi, hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ nhờ cát tính nâng đỡ. Những quyết định của tuổi Mão trong thời gian qua đều đang đúng hướng. Về phương diện tình cảm, gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Con giáp này nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn.

Tử vi thứ Tư ngày 29/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Hợi được Chính Ấn soi chiếu đường vận mệnh, may mắn trùng dương, giàu sang vô đối, Tý - Thìn gặp điều xui rủi, số phận bất trắc, tiền tài thất thoát - Ảnh 2
Theo thứ Tư ngày 29/3/2023 của 12 con giáp, đường tài lộc của tuổi Mão vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 29/3/2023 của tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, trong thứ Tư ngày 29/3/2023, Thiên Quan xuất hiện cảnh báo tuổi Thìn cần đề phòng những kẻ tiểu nhân. Kẻ đó có thể lợi dụng lòng tin của bạn để lừa gạt, dụ dỗ bạn hòng chiếm đoạt lợi ích của bạn, khiến cho con giáp này mất bao công sức mà cuối cùng chẳng được hưởng thành quả do chính tay mình làm ra.

Tiền bạc thất thoát khi mà chỉ còn chút xíu nữa sẽ vào túi mình, những chú Rồng chưa chắc đã tìm ra được nguyên nhân, chỉ đành ngậm ngùi tiếc nuối và tự trách bản thân cả tin mù quáng. Cho nên làm gì, nói gì, bạn cũng phải nắm chắc mọi thứ rồi mới được tiến hành.

Tử vi thứ Tư ngày 29/3/2023 của tuổi Tỵ

Tử vi thứ Tư ngày 29/3/2023 của 12 con giáp có nói, tuổi Tỵ có thể đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Con giáp này rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm từ những khó khăn, trở ngại đã vượt qua và trở nên mạnh mẽ, vững vàng hơn trong tương lai dù có phải đối diện với bất cứ thử thách nào.

Tài lộc trong ngày này không quá dồi dào nhưng tuổi Tỵ vẫn có thể thoải mái chi tiêu, đi chơi cùng bạn bè mà không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc bị thiếu trước hụt sau. Cả công việc chính và phụ đều có thu nhập ổn định, có hướng phát triển mở rộng hơn giúp cho con giáp này có thêm thu nhập.

Tử vi thứ Tư ngày 29/3/2023 của tuổi Ngọ

Theo tử vi thứ Tư ngày 29/3/2023 của 12 con giáp, Lục Hợp nâng đỡ người tuổi Ngọ không ít trong ngày này, vận trình cũng nhờ đó mà may mắn hơn nhiều. Việc hợp tác làm ăn vô cùng thuận lợi, con giáp này có lộc phát tài.

Chính Quan nhập cục, công danh sự nghiệp cũng đang trên đà phát triển. Người tuổi Ngọ nếu biết lợi dụng cơ hội lần này để tiến thân thì không cần phải lo lắng về chuyện tương lai, có được nhiều bước đột phá lớn.

Tử vi thứ Tư ngày 29/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Hợi được Chính Ấn soi chiếu đường vận mệnh, may mắn trùng dương, giàu sang vô đối, Tý - Thìn gặp điều xui rủi, số phận bất trắc, tiền tài thất thoát - Ảnh 3
Lục Hợp nâng đỡ người tuổi Ngọ không ít trong ngày này - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 29/3/2023 của tuổi Mùi

Tiếp nối tử vi thứ Tư ngày 29/3/2023 của 12 con giáp, Lục Xung khuyên người tuổi Mùi lúc này nên khiêm tốn kẻo bị hại. Bạn càng tỏ ra biết nhiều càng dễ làm mất lòng người lớn tuổi, nhất là những người hay tự mãn rằng họ giỏi hơn bất cứ ai.

Thiên Quan có thể khiến con giáp tuổi Mùi trải qua cảm giác buồn bực trong ngày này. Đời sống có thể không hoàn hảo, nhưng đừng vì thế mà quay lưng lại với giá trị và ý nghĩa của nó nhé. Cho đi và nhận lại chỉ là cơ hội để bạn cảm nhận sâu sắc nhất thông điệp của đời sống đấy.

Tử vi thứ Tư ngày 29/3/2023 của tuổi Thân

Tử vi thứ Tư ngày 29/3/2023 dự đoán, người tuổi Thân trong hôm nay còn được Thiên Tài trợ vận nên tài lộc vượng phát đến không ngờ. Người làm ăn buôn bán mở hàng đã có người may mắn trao cho tài lộc, cả ngày chuyện làm ăn đều thuận lợi, thu tiền bạc về đầy tay, lợi nhuận tăng thêm gấp nhiều phần.

Người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập ngoài luồng từ nghề tay trái. Dù vất vả hơn nhiều so với bình thường nhưng bản mệnh cũng cần phải nỗ lực thêm, ý chí kiên định và quyết tâm mới có được những gì mình muốn một cách xứng đáng.

Tử vi thứ Tư ngày 29/3/2023 của tuổi Dậu

Tử vi thứ Tư ngày 29/3/2023 cho biết, Kiếp Tài tác động lên vận trình của người tuổi Dậu là điềm báo hao tổn tài sản rất rõ. Con giáp này cần phải thận trọng nhiều hơn kẻo bị vướng vào tai họa mà tiền bạc tiêu tan. 

Người làm kinh doanh chớ nên mạo hiểm đầu tư trong một ngày nhiều hung hiểm thế này, nguy cơ bị lừa gạt tiền bạc của bạn đang khá lớn. Những vấn đề về tài chính cần phải suy xét kỹ càng, chớ nghe lời đường mật của những kẻ không đáng tin mà đưa tiền bạc vào nơi không an toàn.

Tử vi thứ Tư ngày 29/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Hợi được Chính Ấn soi chiếu đường vận mệnh, may mắn trùng dương, giàu sang vô đối, Tý - Thìn gặp điều xui rủi, số phận bất trắc, tiền tài thất thoát - Ảnh 4
Kiếp Tài tác động lên vận trình của người tuổi Dậu là điềm báo hao tổn tài sản rất rõ - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 29/3/2023 của tuổi Tuất

Tử vi thứ Tư ngày 29/3/2023 của 12 con giáp tiên đoán, tuổi Tuất sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và con giáp này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc, thử thách bản thân ở những lĩnh vực cảm thấy hứng thú.

Đường tài lộc của tuổi Tuất trong ngày thứ Tư này cho dù không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng may mắn là có nguồn tài chính ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng, còn người kinh doanh có chút giảm sút, không bằng với những ngày trước đó.

Tử vi thứ Tư ngày 29/3/2023 của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi được Tam Hợp cục nâng đỡ nên vận trình thứ Tư ngày 29/3/2023 này có phần khởi sắc hơn. Hầu hết các phương diện từ công việc, tiền bạc, tình cảm của bản mệnh đều đạt bước tiến đáng mừng. Người làm ăn kinh doanh có lợi, không còn vướng phải nhiều chuyện khó khăn, trở ngại tài chính như trước đó. 

Công việc được cả cát tinh Thiên Ấn che chở nên không có điều gì đáng ngại ở thời điểm này. Bản mệnh khéo léo vận dụng sự thông minh, sáng suốt của mình để giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Mọi việc đi đúng theo sự tính toán của những chú Khỉ khiến bạn rất hài lòng.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 3 ngày giữa tuần (29/3 - 31/3), HÒA KHÍ SINH TÀI, 3 con giáp đón vận may ngược dòng, đánh đâu thắng đó, làm giàu dễ dàng, tiền của đề huề, cầu được ước thấy

Theo tử vi 12 con giáp, đúng 3 ngày giữa tuần (29/3 - 31/3), 3 con giáp đón vận may ngược dòng, đánh đâu thắng đó, làm giàu dễ dàng, tiền của đề huề, cầu được ước thấy.

TIN MỚI NHẤT