Theo dự đoán tử vi thứ Tư ngày 24/8/2022 của 12 con giáp, cặp đôi Mão - Ngọ nhận được sự ưu ái từ Thần Phật nên công danh thăng hoa, thu nhập bạc tỷ, giàu sang phú quý. Trong khi đó, hai con giáp Tý và Mùi lại gặp phải vận xui, hao hụt tiền của, gặp họa tiểu nhân

Đại Hồng Thủy (TH) 05:59 23/08/2022

Tử vi thứ Tư ngày 24/8/2022 của tuổi Tý

Theo >tử vi thứ Tư ngày 24/8/2022, vận trình của tuổi Tý bị hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Con giáp này cần xem lại cách thức làm việc, có thể bản thân đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tý sẽ thấy một chút muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ như ý. Hết công việc lại tới tình cảm gặp nhiều rắc rối, con giáp này cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi. Đối phương không thông cảm cho những áp lực mà tuổi Tý đang phải trải qua.

Theo tử vi thứ Tư ngày 24/8/2022, vận trình của tuổi Tý bị hung vận cản trở - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 24/8/2022 của tuổi Sửu

Tử vi thứ Tư ngày 24/8/2022 có nói, được thần tài trợ mệnh nên tuổi Sửu sẽ đón nhận không ít tin vui liên quan đến tiền tài. Những cố gắng trong suốt thời gian qua của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng bằng những phần thưởng về mặt tài chính.

Theo >tử vi 12 con giáp, dù giai đoạn này bản mệnh khá rủng rỉnh về mặt tiền bạc, nhưng tuổi Sửu cũng nên trân trọng thành quả của mình, đừng vội tiêu xài phung phí mà nên có một kế hoạch quản lý tài chính cụ thể. Tiết kiệm hay đầu tư đều là những lựa chọn phù hợp với bạn vào thời điểm này. 

Tử vi thứ Tư ngày 24/8/2022 của tuổi Dần

Một chút cẩn trọng, từ tốn sẽ giúp ích cho con giáp tuổi Dần rất nhiều trong ngày thứ Tư ngày 24/8/2022 vì bị ảnh hưởng của Kiếp Tài, cho dù ai đó có kêu ca vì sự chậm chạp này của bạn. Nhưng đừng quên rằng tốc độ không phải là tất cả, bởi vì những nguy hiểm, rủi ro có thể làm bạn phiền toái hơn nữa.

Theo tử vi 12 con giáp, cục diện ngũ hành xung khắc ảnh hưởng không tốt đến vận trình tài lộc của bản mệnh. Bạn nên tránh hoang phí bằng việc mua hàng theo danh sách, chúng sẽ giúp bạn đảm bảo về chi tiêu và không mất tiền cho những thứ không cần thiết.

Tử vi thứ Tư ngày 24/8/2022 của tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, tình hình tài chính của tuổi Mão có khởi sắc vô cùng vào thứ Tư ngày 24/8/2022. Người kinh doanh có thể nhận được một khoản lãi nhờ việc đầu tư trước đó. Lại có thêm Quý Nhân trợ giúp nên bản mệnh làm 1 hưởng 10, cầu được ước thấy

Tài tinh hôm nay hỗ trợ để tài lộc của tuổi Mão thêm phần dồi dào khi được người giúp về tiền bạc, dù là khoản nhỏ nhưng cũng đủ để làm con giáp này vui. Bản mệnh trong vận trình có Tài Tinh soi chiếu nên dễ gặp may mắn trong các trò may rủi, tỷ lệ trúng số độc đắc trong ngày này là rất cao, tuổi Mão nên xem xét để gia tăng tài sản.

Theo tử vi 12 con giáp, tình hình tài chính của tuổi Mão có khởi sắc vô cùng vào thứ Tư ngày 24/8/2022 - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 24/8/2022 của tuổi Thìn

Vận trình sự nghiệp và tài lộc trong ngày thứ Tư ngày 24/8/2022 của người tuổi Thìn đang lên như diều gặp gió. Thần Tài có thể sẽ ghé thăm bản mệnh trong hôm nay, khiến con giáp này thu về tiền bạc rủng rỉnh, dồi dào hơn ngày thường. Chuyện làm ăn buôn bán của Thìn cũng vô cùng hanh thông và thuận lợi.

Theo tử vi 12 con giáp, cục diện Mộc sinh Hỏa cho con giáp này một vận trình tình cảm ổn định. Sự quan tâm, chăm sóc của nửa kia chính là liều thuốc mà bạn cần nhất vào những ngày như hôm nay. Bạn thầm cảm ơn đối phương vì đã luôn ở bên cạnh những lúc bạn khó khăn nhất.

Tử vi thứ Tư ngày 24/8/2022 của tuổi Tỵ

Theo tử vi thứ Tư ngày 24/8/2022, công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khả quan. Đường công danh của người tuổi này nhìn chung có nhiều triển vọng. Tuy nhiên, do điềm báo có họa thị phi vây hãm nên bản mệnh cần phải thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói của mình, tránh làm mất lòng người khác.

Bên cạnh đó, vận tài lộc của tuổi Tỵ được nâng đỡ nên mọi kế hoạch đầu tư, hợp tác của con giáp này đều được thực hiện suôn sẻ. Nguồn thu nhập có tín hiệu tăng nhanh mang lại cho những người này nhiều động lực trong việc theo đuổi đam mê của mình.

Tử vi thứ Tư ngày 24/8/2022 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ đón nhận nhiều tin vui về chuyện tiền bạc, tài lộc, hứa hẹn nhiều thành tựu tốt đẹp trong thứ Tư ngày 24/8/2022. Mọi người cho rằng con giáp này may mắn mà có được nhưng hơn không ai hiểu rõ bản mệnh đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả đến thế nào, thậm chí kể ra cũng không ai tin.

Con giáp này nhạy bén trong việc nắm bắt thời cơ một cách chính xác, mang lại khoản lợi nhuận kha khá cho mình. Dù là người tuổi Ngọ làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều có thu nhập tăng tiến. Hãy cố gắng giữ phong độ và phát huy để nâng cao tài chính cho mình.

Tuổi Ngọ đón nhận nhiều tin vui về chuyện tiền bạc, tài lộc, hứa hẹn nhiều thành tựu tốt đẹp trong thứ Tư ngày 24/8/2022 - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 24/8/2022 của tuổi Mùi

Theo tử vi thứ Tư ngày 24/8/2022, người tuổi Mùi có thể gặp phải vận trình không tốt ảnh hưởng đến mọi mặt. Công việc gặp nhiều trở ngại và không được suôn sẻ kiến bạn không thể giữ được bình tĩnh và trở nên nóng giận trong ngày. Con giáp này cần tránh xảy ra các cuộc cãi vã, tranh chấp với đồng nghiệp hoặc cấp trên để không biến ngày làm việc trở nên nặng nề và mệt mỏi.

Tài vận trong ngày thứ Tư ngày 24/8/2022 của Mùi cũng không được khả quan lắm. Tài khoản của Sửu có thể bị thâm hụt do phải chi tiêu cho các vấn đề sinh hoạt hàng ngày. Tử vi 12 con giáp khuyên bản mệnh nên tránh chi tiêu những khoản tiền lớn vào thời điểm này.

Tử vi thứ Tư ngày 24/8/2022 của tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp cho biết, trong ngày thứ Tư ngày 24/8/2022, tuổi Thân đừng vội tỏ ra nóng nảy, cáu kỉnh khi có ai đó bất đồng ý kiến với mình. Hôm nay con giáp này thường dễ mất kiểm soát và nói lời khó nghe. Điều này có thể xuất phát từ việc bản mệnh hay chỉ trích.

Kim Hỏa xung khắc dự báo bản mệnh dễ mất tiền để mua đồ trong ngày này. Khi một món đồ bị hư hỏng, hãy cố gắng sửa chữa nó trước khi quyết định thay cái mới. Đương nhiên con giáp này nên xem xét việc sửa chữa so với mua mới có lợi nhiều hay không.

Tử vi thứ Tư ngày 24/8/2022 của tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dậu trong thứ Tư ngày 24/8/2022 diễn ra suôn sẻ. Nhờ có cát tinh nâng đỡ, soi đường chỉ lối giúp những người này xác định được hướng đi đúng đắn cho mình. Đứng trước khó khăn thách thức, nếu bản mệnh giữ được bình tĩnh và thông suốt thì sẽ vượt qua được mọi vấn đề.

Vận trình tình cảm của người tuổi Dậu cũng vô cùng khởi sắc. Đào hoa nở rộ giúp người độc thân tìm được chân mệnh cuộc đời vào lúc bản thân không ngờ nhất. Thế nhưng, bản mệnh vẫn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước từng quyết định của bản thân.

Theo tử vi 12 con giáp, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dậu trong thứ Tư ngày 24/8/2022 diễn ra suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 24/8/2022 của tuổi Tuất

Tử vi thứ Tư ngày 24/8/2022 tiết lộ, người tuổi Tuất có thể sẽ gặp được nhiều vận may bất ngờ về tiền bạc. Những khoản lợi nhuận liên tục đổ về khiến tiền bạc trong túi của bạn tương đối rủng rỉnh. Con giáp này có thể mua sắm và thanh toán hết những khoản nợ mà mình có trước đó, khiến tâm thái của Tuất trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

Bên cạnh đó, vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất khá xán lạn. Bản mệnh đang làm công việc mà mình yêu thích và vẫn đang cống hiến hết mình để phát triển bản thân ngày một tốt hơn. Nếu cứ tiếp tục đà này, người tuổi Tuất  có thể tiến đến thành công sớm, thu nhập cũng vì vậy mà thăng tiến, giàu sang vô cùng.

Tử vi thứ Tư ngày 24/8/2022 của tuổi Hợi

Tử vi thứ Tư ngày 24/8/2022 cho biết, người tuổi Hợi được quý nhân Lục Hợp nâng đỡ, vận trình nhờ thế mà có nhiều điều khởi sắc hơn. Đời sống tình cảm của con giáp này càng ngày càng phong phú hơn, người độc thân sớm tìm được người tâm đầu ý hợp với mình.

Đường tài lộc của tuổi Hợi hôm nay cũng rất vượng, kinh tế không còn là nỗi lo với con giáp này. Bản mệnh không những có cơ hội kiếm được tiền mà còn rộng đường phát triển, định hướng nghề nghiệp cũng có những chuyển biến rõ rệt, biết đâu lại tìm ra con đường phù hợp với bản thân.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe