Tử vi ngày thứ tư của 3 con giáp này cực kì sung túc, viên mãn.

Thanh Khê (T/H) 18:36 15/05/2023

Tuổi Mão

Sự nghiệp: Tử vi thứ 4 cho thấy con giáp tuổi Mão có xu hướng tự cao tự đại quá mức khi vừa đạt được chút thành tựu nổi bật, điều này khiến cấp trên không mấy hài lòng, nếu không thay đổi thì sự nghiệp của bản mệnh sẽ sớm quay trở lại vạch xuất phát mà thôi. 

Mặt tài vận của tuổi Mão hôm nay gặp Thương Quan thần sát - Ảnh minh họa: Internet


Tài lộc: Mặt tài vận của tuổi Mão hôm nay gặp Thương Quan thần sát. Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Nó cũng thể hiện tính cách mạnh mẽ, phàm chủ về mặt tiền bạc thì luôn can đảm mạnh mẽ giành lấy cho mình. 
Tình cảm: Ngũ hành Thủy sinh Mộc cho thấy đường tình cảm thuận lợi, người độc thân có cơ hội ra ngoài giao lưu tìm cho mình một nửa yêu thương.

Tuổi Thìn

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn đang trên đà phát triển, hãy nghe lời người đi trước, người có kinh nghiệm mà tránh đường vòng.

Tình duyên: Vận may tình yêu ngày nay đang giảm sút, có một số vấn đề thực tế giữa hai người cần được giải quyết.

 Hôm nay vận trình công việc được cải thiện, học hỏi được nhiều kiến ​​thức mới - Ảnh minh họa: Internet

Công việc: Hôm nay vận trình công việc được cải thiện, học hỏi được nhiều kiến ​​thức mới. 

Tài lộc: Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, bạn phải kiềm chế ham muốn tiêu tiền. 

Sức khỏe: Sức khỏe hôm nay được cải thiện, lại được bổ sung nhiều chất đạm.

Tuổi Tý

Tý trải qua một ngày thứ 4 làm việc nhẹ nhàng, xử lý các kế hoạch đâu ra đấy nhờ được Tam Hợp che chở. Những kinh nghiệm bạn tích lũy bấy lâu nay đã đến lúc sử dụng. 

Cát khí vượng đem tới niềm vui ở phương diện tài lộc cho tuổi này. Ai kinh doanh, buôn bán gặp thời nên tài lộc đổ về ầm ầm. 

Hôm nay tình cảm hạnh phúc viên mãn, tình cảm gia đình trở nên gắn kết, các thành viên trong gia đình đồng lòng cùng nhau - Ảnh minh họa: Internet

Hôm nay tình cảm hạnh phúc viên mãn, tình cảm gia đình trở nên gắn kết, các thành viên trong gia đình đồng lòng cùng nhau. 

***Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thanh Khê (T/H) | Theo Phụ nữ sức khỏe