3 con giáp được Thần Tài chiếu cố, may mắn hơn người, tài lộc vượng phát, giàu có viên mãn.

Thùy Dương (TH) 16:24 14/12/2022

Tuổi Ngọ

Trời sinh tuổi Ngọ có tính cách mạnh mẽ, độc lập và có khả năng làm chủ được cuộc sống của mình. Bước vào một giai đoạn nhất định, tuổi Ngọ còn được các vị thần may mắn chiếu cố, làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ. Bất kể làm việc gì, tuổi Ngọ chỉ cần bỏ ra 1 thì có thể thu về được 10, càng vui vẻ lạc quan lại càng thu hút được nhiều tài vận.

Tử vi thứ sáu cho biết, tuổi Ngọ sẽ thu được nhiều lợi nhuận khá lớn. Nhờ sự khéo léo của bản thân và Thần Tài phù hộ mà các hợp đồng lớn đều suôn sẻ, thành công. Lúc này, Ngọ có thể thoải mái đầu óc để giúp những người xung quanh.

Ngọ còn có quý nhân phù trợ nên công việc ngày càng phát triển vững chắc hơn. Thời gian này Ngọ có thần tài chiếu cố, sao cát tinh chiếu mệnh nên có thể đón lộc từ quý nhân phương xa. Thời gian tới, tuổi Ngọ sẽ tìm được cơ hội đổi đời, cuộc sống từ giờ tới cuối năm suôn sẻ thuận lợi.

hời gian này Ngọ có thần tài chiếu cố, sao cát tinh chiếu mệnh nên có thể đón lộc từ quý nhân phương xa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi vốn mang số mệnh phú quý nhưng thuở bé vẫn chưa được hưởng. Trong cuộc sống, tuổi Mùi có sự hiểu biết rõ ràng và luôn thích tìm tòi, học hỏi, tự tạo ra cuộc sống mà mình mong ước. Đúng thứ Sáu ngày 16/12, người tuổi Mùi sẽ được đền bù lại khoảng thời gian đen đủi trước đây. 

Tuổi Mùi gặp vận đỏ liên tiếp, những cố gắng của bản mệnh thời gian qua đã thu được những trái ngọt xứng đáng. Người tuổi Mùi sẽ có những thu hoạch tốt trong công việc, tài lộc hanh thông, ngày càng gặp nhiều may mắn để mọi việc được suôn sẻ, thuận lợi.

Vận trình sắp tới của người tuổi Mùi cũng sẽ phất lên nhanh chóng khi cuộc sống của con giáp này có thể viên mãn cả về gia đạo lẫn tiền của, tài lộc. Tuy nhiên, con giáp này vẫn giữ thái độ sống khiêm tốn, biết mình biết ta nên vận mệnh ngày một tốt hơn, càng về hậu vận càng phú quý.

Vận trình sắp tới của người tuổi Mùi cũng sẽ phất lên nhanh chóng khi cuộc sống của con giáp này có thể viên mãn cả về gia đạo lẫn tiền của, tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Trời sinh những người tuổi Dần lạc quan, yêu đời, luôn có ý chí phấn đấu trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nhờ vậy mà mọi khó khăn đều vượt qua một cách ngoạn mục. Đa số những người tuổi Dần đều gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống nhờ tính cách tuyệt vời của mình. 

Tử vi thứ Sáu ngày 16/12 cho biết, mọi mặt trong >đời sống của tuổi Dần sẽ đều thuận lợi, từ chuyện >sức khỏe đến công việc và tình cảm. Nếu biết nắm bắt cơ hội, tuổi Dần có thể trở thành một trong số những con giáp giàu nhất vào dịp cuối năm, vét cạn túi Thần tài, tiền nhiều vô biên, vô kể.

Công việc của tuổi Dần sẽ tiến triển thuận lợi, có cơ hội thăng tiến vì được giao phó nhiều trọng trách quan trọng. Quý nhân cũng giúp con giáp này tìm được lối đi mới cho mình. Sau những vấp váp ở thời gian trước, con giáp này đang dần lấy lại phong độ.

 Quý nhân cũng giúp con giáp này tìm được lối đi mới cho mình, sau những vấp váp ở thời gian trước, con giáp này đang dần lấy lại phong độ - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe