Tử vi ngày mới, thứ Sáu 14/7/2023 của 12 con giáp dự đoán, Dần - Mùi công việc kiếm tiền đầy tay, vận may tìm đến tận cửa, Mão - Thân sự nghiệp bấp bênh, hay gặp vận đen đủi.

Toàn Chiêu Mỹ (TH) 06:20 13/07/2023

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 12> con giáp cho thấy người tuổi Tý có nguồn thu nhập đều đặn từ công việc chính lẫn nghề tay trái nên có thể chi tiêu theo ý muốn của mình. Song, tốt nhất là đừng chi tiêu quá nhiều vào những món không cần thiết để tránh mất tiền oan uổng. 

Vận trình tình cảm chuyển biến theo hướng tích cực. Trong ngày thứ Ba, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới nên việc tìm được nửa kia phù hợp với mình chỉ là điều sớm muộn. Tình cảm của các cặp đang tiến triển một cách tốt đẹp. 

Tuổi Sửu

Sự nghiệp của người tuổi Sửu diễn ra tương đối “dễ thở”. Sự thông minh, cần cù và tinh thần trách nhiệm cao giúp người tuổi này hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Con giáp này có thể nhận được nhiều tin vui liên quan tới phương diện tài chính trong ngày, song đừng vì thế mà cho phép bản thân tiêu xài một cách phung phí. 

Thực Thần khuyến khích con giáp tuổi Sửu tương tác nhiều hơn. Bạn nên đặt mình vào những tình huống mà bạn có thể tìm thấy niềm vui, tiếng cười, ví dụ như tham gia các hoạt động xã hội, tương tác với mọi người, hay có những phút giây vui vẻ và lãng mạn bên người yêu thương chẳng hạn.

Tuổi Dần

Công việc của người tuổi Dần sẽ diễn ra hanh thông, tốt đẹp. Vì được Chính Quan nâng đỡ nên người tuổi này bắt tay vào thực hiện kế hoạch, dự án nào cũng “xuôi chèo mát mái”. Những quyết định đầu tư hợp tác hay ký kết hợp đồng nào đó đều có thể mang về cho con giáp này một khoản tiền rủng rỉnh.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng sẽ trở nên hài hòa, ấm êm. Tam Hội cục giúp cho bạn liên tục nhận tin vui liên quan đến chuyện tình cảm. Một vài cử chỉ quan tâm nhỏ của bạn cũng đủ giúp cho người ấy ấm lòng. 

Tuổi Mão

Công việc không phải lúc nào cũng thoải mái giống như người tuổi Mão mong đợi, vì thế khi đối mặt với Thiên Quan thì con giáp này cần phải mạnh mẽ, đừng chùn bước. Lúc này bạn nên tập trung để giải quyết chúng cho ổn thỏa, thay vì quay lưng trốn chạy và rồi mệt mỏi hơn trong ngày tiếp tới.

Bên cạnh đó, Thổ - Mộc xung khắc dự báo một số rắc rối liên quan tới tiền bạc mà bản mệnh cần phải bình tĩnh đối mặt. Những sự cố ở hiện tại chỉ là việc nhỏ mà thôi, nếu có thể, bạn tập trung sẽ tìm ra được giải pháp phù hợp.

Công việc không phải lúc nào cũng thoải mái giống như người tuổi Mão mong đợi, vì thế khi đối mặt với Thiên Quan thì con giáp này cần phải mạnh mẽ, đừng chùn bước - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn rất chú trọng trong việc kết nối, làm quen người mới khi có Tam Hội che chở trong ngày hôm nay. Việc này mở ra cơ hội cho chuyện tình cảm cũng như việc làm ăn, bạn cố gắng đối xử với mọi người thật tốt bằng sự vô tư, thoải mái bạn nhé.

Thực Thần mang tới tin tốt lành, đây là ngày mà người tuổi Thìn nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ những người luôn luôn hiểu mình, yêu thương mình. Thế nên hãy nắm lấy cơ hội này và thực hiện mong muốn cá nhân, thay vì quay lưng lại với họ và rồi trách cứ họ vì đã không giúp bạn.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trở nên thu hút hơn, đặc biệt là đối với người khác giới. Bản mệnh đã có sẵn những nét quyến rũ riêng, giúp sức hút của bạn tỏa ra thật tự nhiên mà không cần dựa vào bất kỳ loại mỹ phẩm nào cả. Chính Tài ghé thăm hỗ trợ cho con giáp tuổi Tỵ có cách nhìn nhận về tiền bạc khôn ngoan hơn. Nhiều người tập trung cải thiện thu nhập và cũng không ngừng học hỏi từ những người có nhiều kinh nghiệm.

Vận trình tình cảm tiến triển khả quan. Có vẻ như là bạn nhận ra bản thân mình lâu nay đã quá hời hợt với người ấy và bạn tranh thủ hoàn thành công việc sớm để có thời gian ở bên cạnh nửa kia của mình. 

Tuổi Ngọ

Vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ sẽ trở nên dư dả, dồi dào. Con giáp này có thể chi tiêu thoải mái cho những nhu cầu mua sắm các nhân nhờ có nguồn thu nhập khá tốt. Song, bạn cũng cần phải lập kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh lãng phí tiền bạc. 

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của bản mệnh cũng sẽ diễn ra khởi sắc. Chuyện tình yêu đẹp giúp cho bạn có được cảm xúc tuyệt vời và mới mẻ. Dù khó tránh khỏi những hiểu lầm nhưng cả hai đều nhanh chóng hòa giải và yêu thương lẫn nhau như thuở ban đầu. 

Tuổi Mùi

Vì được Cát Tinh nâng đỡ nên tiến độ công việc của người tuổi Mùi sẽ tiến triển theo như quỹ đạo mong muốn. Bản mệnh luôn nghiêm khắc với bản thân trong công việc song lại có sự bao dung người khác nên mối quan hệ xung quanh đều rất tốt. Con giáp này có khả năng tìm thấy cơ hội kiếm tiền tiềm năng mà không phải ai cũng để ý tới. Nhờ đó mà tuổi này có thể nâng cao nguồn thu nhập cá nhân một cách nhanh chóng. 

Về chuyện tình cảm, người độc thân có thể nhận được sự quan tâm đến từ một vài đối tượng khác giới, song bạn nên dành thời gian tiếp tục tìm hiểu. Những cặp đôi có thể có chuyến đi ngắn ngày ý nghĩa bên nhau để cải thiện >đời sống vợ chồng.

Vì được Cát Tinh nâng đỡ nên tiến độ công việc của người tuổi Mùi sẽ tiến triển theo như quỹ đạo mong muốn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Thứ Sáu cho thấy ảnh hưởng của Kiếp Tài nên người tuổi Thân sẽ cảm thấy không hài lòng về cách hành xử của một người nào đó. Sự nghi ngờ, mâu thuẫn càng tăng cao khi bạn thấy rằng đây không phải là lần đầu tiên người này phạm lỗi với bạn.

Ngũ hành xung khắc dự báo có những rắc rối sẽ làm giảm bớt niềm vui của con giáp này khi chuyện tình cảm xuất hiện nhiều vết rạn nứt. Nếu bạn không có ý định nhún nhường hòa giải sớm sẽ phải chịu hậu quả đáng buồn khi cả hai ngày càng lạnh lùng xa cách.

Tuổi Dậu

Dù làm bất kỳ công việc nào thì người tuổi Dậu đều có thể an tâm với công việc hiện tại do được Quý Nhân phù trợ. Đặc biệt là những người làm nghệ thuật có khả năng sáng tạo vô tận trong ngày. Có thêm chút tiền, bạn cảm thấy tự tin hơn rất nhiều và có thể mua cho bản thân một món quà xem như là cách để tự thưởng cho mình.

Kim - Thủy tương sinh hỗ trợ bạn cải thiện >sức khỏe nhờ tinh thần rất tốt, bạn cũng được mọi người yêu mến, nhiệt tình tương trợ khi bạn gặp khó khăn, nhờ đó mà mọi việc trong ngày hanh thông. Bạn có thể sắp xếp công việc xong sớm để về nhà nghỉ ngơi.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sẽ gặp vận đào hoa khi thứ Sáu này là ngày Tam Hợp ghé thăm, mang lại niềm vui cho những buổi hẹn hò của bạn. Những điều nhỏ nhoi như thế cũng đủ thắp thêm niềm hi vọng mới cho bản mệnh. Những cặp đôi có cơ hội làm mới tình cảm của mình trong thời gian này.

Ngoài ra, nhờ có tính cách quyết đoán, người tuổi này đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong ngày. Song, việc giữ vị trí cao hơn người khác khiến bản mệnh phải chịu sự cô độc ở nơi làm việc. Nguồn thu nhập ổn định từ nhiều công việc khác nhau giúp cho con giáp này có được một cuộc sống thoải mái, không cần lo lắng đến vấn đề tiền bạc như trước. 

Tuổi Hợi

Con đường sự nghiệp của người tuổi Hợi sẽ tiến triển một cách tốt đẹp. Tinh thần tập trung cao độ và niềm say mê với công việc giúp người tuổi này hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được cấp trên giao. Cục diện Tam Hợp đem tới cho người tuổi này một nguồn năng lượng tích cực để làm việc. Ngoài ra, những người có dự định ký kết hợp đồng làm ăn đều hứa hẹn “thuận buồm xuôi gió”. 

Vận trình tình cảm tốt đẹp. Sự vui vẻ và lạc quan yêu đời giúp cho bạn có đủ sự tinh tế và nhạy bén để nhận ra tình yêu đang cần thêm gia vị gì. Tuy nhiên, bạn cũng cần hạ cái tôi của mình xuống để dung hòa tốt với người ấy.

 

Con đường sự nghiệp của người tuổi Hợi sẽ tiến triển một cách tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Toàn Chiêu Mỹ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe