Tử vi ngày mới, thứ Sáu 11/11/2022 của 12 con giáp dự đoán, Dần - Tuất tài lộc vượng phát, làm gì cũng ra tiền, Tý - Thân dính họa thị phi, tiền của hao hụt trước sau.

Phong Diệc Bất Phàm (TH) 06:30 10/11/2022

Tuổi

Tử vi ngày mới 12 con giáp cho thấy sự nghiệp của người tuổi Tý diễn ra không như mong đợi. Bản mệnh xung khắc cho thấy những mạo hiểm hay liều lĩnh của con giáp này có thể không mang lại những điều mà con giáp này mong. Do đó, tuổi Tý hãy kiên nhẫn chờ đợi thời cơ tốt hơn. Con giáp này còn không nên mua sắm vô tội vạ, hãy tính toán kỹ trước mọi quyết định kẻo mất tiền oan.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng chưa xuất hiện điểm sáng. Người độc thân lo làm ăn, kiếm tiền mà không có thời gian nghĩ tới chuyện yêu đương. Những người đã lập gia đình dễ dàng tìm lại được những cảm xúc mới mẻ thuở ban đầu.

Tuổi Sửu

Sự nghiệp của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra ngập tràn hứng khởi và khởi sắc. Tam Hợp che chở cho thấy con giáp này hiếm khi gặp rắc rối trong thời gian này. Bản mệnh có thể thực hiện tốt mục tiêu và kế hoạch đã đặt ra, chỉ cần giữ vững quyết tâm và tinh thần lạc quan. Bản mệnh có cơ hội tiếp xúc và mở rộng cơ hội hợp tác, đảm bảo lợi ích trong thời gian tới.

Chuyện tình cảm yên bình viên mãn. Thổ sinh Kim dự báo con giáp này đang có những phút giây vô cùng ấm áp bên cạnh người thân yêu. Gia đình là chốn nghỉ chân để bạn trở về sau những giờ làm việc đầy căng thẳng.

Tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ diễn ra tương đối tươi sáng và hanh thông bất ngờ. Bạn nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội, tăng cường tương tác với mọi người xung quanh sẽ thu hái được nhiều kết quả tốt trong ngày. Ngoài ra, quý nhân cũng sẽ xuất hiện báo hiệu đây sẽ là một ngày thuận lợi và suôn sẻ với những người này.

Bên cạnh đó, vận tình duyên của con giáp này cũng sẽ trở nên thắm thiết rực rỡ. Vợ chồng luôn có sự cảm thông, thấu hiểu và càng trải qua sóng gió thì tình cảm càng thêm sâu sắc. Những cặp đôi đang tìm hiểu dần tính chuyện về ra mắt gia đình.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão sẽ gặp chuyện chẳng lành và khó khăn vào ngày hôm nay. Tác động của cục diện hung tinh tương phá dự báo con giáp này có thể sẽ gặp sự cố bất ngờ. Do có điềm báo tiểu nhân quấy phá nên người tuổi này sẽ chịu áp lực công việc lớn, chưa sắp xếp và cân bằng tốt để hoàn thành nhiệm vụ.

Hơn nữa, chuyện tình cảm của bản mệnh cũng có nhiều điều muộn phiền và buồn bã. Đào hoa dữ dự báo gia đình có chuyện lục đục, mâu thuẫn không quá nghiêm trọng nhưng đủ khiến bản mệnh căng thẳng và mỏi mệt.

Người tuổi Mão sẽ gặp chuyện chẳng lành và khó khăn vào ngày hôm nay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Mọi công việc của người tuổi Thìn sẽ diễn ra không được khả quan và gặp trục trặc trong quá trình giải quyết vào thứ Sáu này. Họa tiểu nhân đeo bám, đố kỵ và cố tình gây khó dễ cho người tuổi này. Bản mệnh nếu không kiểm soát tốt cảm xúc của mình, có sao nói vậy nhất định sẽ chuốc không ít rắc rối cho mình.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng sẽ gặp chút khó khăn. Tử vi cho biết sự khác biệt giữa thực tế và mong đợi có thể khiến chuyện tình cảm yêu đương của con giáp này gặp trở ngại. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ nhanh chóng ổn thỏa nếu bạn thành thật hơn với cảm xúc của mình.

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp của người tuổi Tỵ sẽ diễn ra bất hòa căng thẳng và không suôn sẻ. Tử vi ngày mới cho biết bạn vốn là người kiên trì và quyết tâm nhưng đôi khi để cho sự nóng nảy và bốc đồng của mình gây họa. Ngoài ra, con giáp này còn cần linh hoạt hơn để không bị động trong các tình huống. Đây không phải thời điểm thích hợp để bản mệnh đầu tư hay làm ăn gì.

Ngoài ra, chuyện tình cảm của bản mệnh thiếu sự quan tâm do bạn luôn lao đầu vào công việc mỗi ngày. Tử vi khuyên con giáp này nên dành thêm thời gian cho người thân, vợ/chồng của mình. Việc ít quan tâm, sẻ chia đang vô hình trung tạo ra khoảng cách cho các thành viên.

Tuổi Ngọ

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra hiệu quả vô cùng. Tam Hợp nâng đỡ giúp con giáp này lúc nào cũng cảm thấy hào hứng và phấn khởi hơn. Bản mệnh như được tiếp thêm động lực nhờ sự ủng hộ từ mọi người xung quanh, hãy tiếp tục duy trì phong độ hiện tại. Tuy nhiên, việc chi tiêu phung phí có thể đẩy con giáp này vào tình thế túng thiếu.

Về chuyện tình cảm, >tử vi khuyên con giáp này nên đặt mình vào vị trí của nửa kia, lắng nghe ý kiến của họ trước khi muốn phán xét điều gì. Việc này sẽ giúp họ cảm thấy được thông cảm và tôn trọng hơn.

Tuổi Mùi

Công việc của người tuổi Mùi sẽ thăng tiến vượt bậc và diễn ra "thuận buồm xuôi gió". Chính Quan nâng đỡ giúp con giáp này hoàn thành xuất sắc các dự án đang nắm chính. Hiệu quả đạt được cao, tuổi Hợi ngoài ra còn được khen ngợi bởi tinh thần trách nhiệm của mình. Với nguồn thu nhập vững vàng như hiện tại, con giáp này cũng không phải lo lắng tới vấn đề chi tiêu.

Ngoài ra, vận tình cảm của bản mệnh cũng sẽ tốt đẹp viên mãn. Ngũ hành tương sinh giúp tuổi Mùi xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Người độc thân nhờ vậy mà nhận được khá nhiều sự yêu mến và chú ý của những người khác giới.

Công việc của người tuổi Mùi sẽ thăng tiến vượt bậc và diễn ra "thuận buồm xuôi gió" - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Thân sẽ gặo chút sai lầm và bất lợi trong ngày thứ Sáu này. Người tuổi này phải chịu tác động từ yếu tố khách quan mà dẫn tới những phán đoán sai lầm trong hôm nay. Bản mệnh nên dành thời gian để nghỉ ngơi, khôi phục năng lượng và quan trọng là để làm mới lại đầu óc.

Chuyện tình cảm của bản mệnh đã tới lúc hâm nóng. Kỳ nghỉ dài ngày sắp tới là thời điểm thích hợp để con giáp này hâm nóng lại tình cảm gia đình. Có thể khoảng cách sẽ không được lấp đầy ngay tức khắc nhưng ít ra phần nào sẽ giúp mọi người thêm hiểu nhau.

Tuổi Dậu

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra đại cát đại lợi. Tử vi phương Đông dự báo đây là ngày mưu sự dễ thành với bản mệnh. May mắn được quý nhân giúp đỡ nên bản mệnh tìm thấy cơ hội tốt để phát triển bản thân, cùng lúc nhận được nhiều sự ngưỡng mộ.

Về vận trình tình cảm, những hiểu lầm mau chóng được hóa giải và con giáp này biết mình cần phải làm gì để dung hòa mối quan hệ hiện tại. Niềm vui từ tình cảm giúp bạn thêm tích cực, khỏe mạnh hơn.

Tuổi Tuất

Sự nghiệp của người tuổi Tuất sẽ được trao nhiều cơ hội hiếm có khó tìm. Tử vi cho rằng bạn sẽ phát huy tốt năng lực của mình và ghi điểm trong mắt cấp trên. Khả năng xử lý rắc rối trong thời điểm khó khăn đem lại cho con giáp này những ánh nhìn ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, đề phòng các mối quan hệ xung quanh vì không phải ai cũng có ý tốt giúp đỡ bạn.

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng trở nên hạnh phúc vượt bậc. Sự quan tâm, chia sẻ thường xuyên giúp tuổi Tuất và nửa kia thêm thấu hiểu. Những người yêu nhau mau chóng quay về bên nhau dù có sóng gió thế nào. Nhân duyên rất vượng nên người độc thân sẽ sớm tìm được người để bầu bạn trong thời gian này.

Tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi trong hôm nay có bước tiến lớn. Con giáp này lúc nào cũng có sự quyết đoán mạnh mẽ và kiên định khi làm việc. Bạn sẽ đến gần hơn với thành công nếu tiếp tục giữ phong độ và kiên trì, nhẫn nại với con đường đã chọn.

Chuyện tình cảm nở rộ thăng hoa. Đào hoa nở rộ nên người độc thân được dự báo sẽ sớm tìm được một nửa yêu thương. Bản mệnh có sự quyến rũ và thu hút riêng không ai có thể chối từ.

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi trong hôm nay có bước tiến lớn - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Phong Diệc Bất Phàm (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe