Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cơ hội tài lộc ập tới bất ngờ, nhanh chóng mua nhà tậu xe.

Hạ Lam (t/h) 16:17 29/02/2024

Tuổi Thân 

Tử vi thứ Sáu 1/3/2024, tuổi Thân có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ những quyết định đầu tư đúng đắn từ trước đó. Con giáp này có thể thoải mái chi tiêu mà không lo tốn kém.

Một số người còn bất ngờ nhận được tiền thưởng, tiền trúng số. Khoản tiền ấy đem lại cho bản mệnh nhiều niềm vui, song đừng vì thế mà nghĩ đến việc chơi bời phung phí. Con giáp này nên tìm ra cách khôn ngoan để tiền tiếp tục đẻ ra tiền.

Con giáp này có vẻ không được nhạy cảm với những cảm xúc của người ấy, chính vì thế mà nhiều khi, bản mệnh chẳng thể nhận ra rằng đối phương đang có tâm sự. Con giáp này nên quan tâm đến người ấy nhiều hơn, đừng để quan hệ đôi bên dần lạnh nhạt.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Người tuổi Ngọ luôn cố gắng trong công việc. Bản mệnh có năng lực nên được nhiều người kiêng nể. Dù là đàn ông hay phụ nữ,> con giáp này đều có thể gây dựng được sự nghiệp vững chắc, có cuộc sống đáng ngưỡng mộ. Theo> >tử vi ngày mới, người tuổi Ngọ có cát tinh soi chiếu. Bản mệnh vươn lên mạnh mẽ, tình tiền như ý.

Từ thời điểm này trở đi, người tuổi Ngọ kiếm được nhiều tiền, tài lộc rực rỡ. Bản mệnh làm đâu thắng đó. Dù ở trong lĩnh vực nào, con giáp này cũng có thể đạt được thành công nhất định. Bản mệnh có cuộc sống khá an nhàn, viên mãn, được nhiều người ngưỡng mộ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi thứ Sáu 1/3/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu luôn nhiệt huyết với công việc, sẵn sàng làm việc tăng ca.  

Công việc: Công việc hiện tại của người tuổi Dậu công danh đang đi lên, làm việc gì cũng thành công vang dội.  

Tình cảm: Người tuổi Dậu biết cố gắng khi nhiều lần bị đối phương từ chối. 

Tài lộc: Tài chính đưa cho bạn nhiều cơ hội mở rộng quan hệ hợp tác. 

Sức khoẻ: Có chí hướng trong công việc.  

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe