Dưới đây là tử vi thứ Năm ngày 4/2/2021 của 12 con giáp, tuổi Tý giàu có may mắn đủ đường. Tuổi Mão không thể lường trước được điều gì.

Khánh Linh(TH) 05:33 03/02/2021

Tử vi thứ Năm ngày 4/2/2021 của 12 con giáp có nhiều thay đổi, bạn hãy tham khảo để lường trước được một ngày của mình xảy ra những gì và tìm cách hóa giải.

Tử vi thứ Năm ngày 4/2/2021 của tuổi Tý

Theo >tử vi ngày của 12 con giáp, Tý tràn đầy tài lộc, cầu gì được nấy trong thời điểm này. Công việc của người tuổi Tý gặp nhiều thuận lợi, có thành tựu đáng nể. Những dự án tưởng chừng không khả thi lại mang đến kết quả vượt mức mong đợi. Tóm lại, bạn hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận lộc lá Thần Tài ban cho vào thời điểm này.

Tử vi thứ Năm ngày 4/2/2021 của tuổi Sửu

Kém may mắn hơn người tuổi Tý, vận trình của tuổi Sửu giảm sút, công việc gặp nhiều trục trặc vì vướng phải nhiều họa, rắc rối phát sinh bất ngờ. Thời điểm cuối ngày, con giáp này bị áp lực từ cấp trên, nhiều việc cùng lúc khiến bạn không kịp trở tay. Tuy nhiên nếu nỗ lực, mọi khó khăn sẽ được hóa giải.

Tử vi thứ Năm ngày 4/2/2021 của tuổi Sửu vận trình giảm sút - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Năm ngày 4/2/2021 của tuổi Dần

Những người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán. Thời điểm này bạn còn được được nâng đỡ, quý nhân mang lộc đến tận nhà ban phát. Trong công việc, bạn được cấp trên đánh giá cao, tiền bạc chạm đỉnh. Sức khỏe của con giáp này cũng vô cùng tốt. Bạn có thể sẽ có nhiều tin vui trong vấn đề tình cảm, tìm được nhân duyên như ý. 

Tử vi thứ Năm ngày 4/2/2021 của tuổi Mão

Công việc của bạn gặp trục trặc, nhưng đó chỉ là vấn đề nhỏ không hưởng nhiều đến tinh thần lẫn >sức khỏe của bạn trong thời điểm này. Người tuổi Mão luôn trong trạng thái uể oải vì quá bận tâm đến những chuyện nhỏ nhặt không giải quyết được. Ngoài ra, công việc nhiều, tồn đọng nên tinh thần của bạn cũng tuột dốc.

Tử vi thứ Năm ngày 4/2/2021 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn được sao tốt chiếu mệnh nên tình tiền đều viên mãn. Trong chuyện tình cảm, bạn có cơ hội tìm hiểu đối tượng tốt. Nên mở lòng hơn để đón nhận mối duyên lành như ý trong thời điểm này. Về công việc, tuổi Thìn gặp nhiều thuận lợi, được cấp trên trọng dụng gặt hái được nhiều thành công vang dội. 

Tử vi thứ Năm ngày 4/2/2021 của tuổi Thìn vô cùng viên mãn - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Năm ngày 4/2/2021 của tuổi Tỵ

Hầu hết những kế hoạch trong ngày đều hoàn thành, được cấp trên đánh giá cao. Bởi vậy mà công việc của bạn thuận buồm xuôi gió, có thể sẽ được thưởng nóng. Dù bên cạnh có nhiều người ganh ghét, cản đường nhưng với bản lĩnh của mình, tuổi Tỵ đã vượt qua dễ dàng mà không vướng bất cứ rắc rối nào.

Tử vi thứ Năm ngày 4/2/2021 của tuổi Ngọ

Vận trình của Ngọ trong thời điểm này lúc thăng lúc trầm. Nửa ngày đầu, bạn gặp nhiều rắc rối vì bị đồng nghiệp chơi xấu. Nhưng đến cuối ngày, bạn có thể giải quyết hết những khó khăn và không vướng phải bất cứ họa thị phi nào nữa.

Tử vi thứ Năm ngày 4/2/2021 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi được Thần Tài độ mạng, lộc trời ban trong thời điểm này, không còn phải sợ tiểu nhân quấy phá. Sự nhiệt tình và khả năng của bạn được cấp trên đánh giá cao. Đồng nghiệp cũng có thiện cảm hơn về bạn. 

Tử vi thứ Năm ngày 4/2/2021 của tuổi Thân

Ngày thứ Năm của Thân không có nhiều biến động, vận trình ở mức khá. Con đường tài lộc của bạn ổn định, không có bất kỳ sóng gió nào. Điều này giúp tinh thần của con giáp này phấn chấn hơn, có nhiều thời gian nghỉ ngơi, dành cho gia đình nên có thể giải quyết được hết những vấn đề vướng mắc.

Tử vi thứ Năm ngày 4/2/2021 của tuổi Dậu

Tử vi thứ Năm ngày 4/2/2021 của tuổi Dậu khá tốt - Ảnh minh họa: Internet

Là người có nhiều sáng tạo trong công việc nên được đồng nghiệp yêu mến, cấp trên khen ngợi hết lời. Nhờ vậy bạn có tinh thần làm việc tốt hơn, làm gì cũng thuận lợi, vận tài lộc tăng lên đều đều.

Tử vi thứ Năm ngày 4/2/2021 của tuổi Tuất

Thông minh, thích khám phá nên Tuất không ngại dấn thân vào công việc mới. Càng khó khăn, càng trầy trật, con giáp này lại thêm phúc thêm phần, công danh rộng mở. Tuy nhiên, bạn cần chú ý về vấn đề sức khỏe, tránh vận khí tiêu hao.

Tử vi thứ Năm ngày 4/2/2021 của tuổi Hợi

Hợi sẽ gặp niềm vui bất ngờ trong chuyện tình yêu, được một nửa cưng chiều hết mực. Làm chơi hưởng thật, cuộc sống của Hợi cứ thế mà sung túc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Khánh Linh(TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe