Theo dự đoán tử vi thứ Năm ngày 25/8/2022 của 12 con giáp, hai con giáp Hợi và Dần được Thần Tài ban phước nên công danh thăng tiến, tiền của dư dôi, sống trong nhung lụa. Trong khi đó, cặp đôi Tỵ và Mùi lại vướng nhiều bất trắc, tiền tài thất thoát, bị tiểu nhân hãm hại.

Đại Hồng Thủy (TH) 06:08 24/08/2022

Tử vi thứ Năm ngày 25/8/2022 của tuổi Tý

>Tử vi thứ Năm ngày 25/8/2022 dự đoán, vận trình công danh sự nghiệp của Tuổi Tý gặp nhiều may mắn và đạt được những thành công nhất định. Con giáp này đã biết cách phát huy những khả năng tiềm ẩn của mình và tận dụng thế mạnh đó để chinh phục những thử thách khó khăn và đạt được mục tiêu của mình.

Thế nhưng niềm vui với Tuổi Tý sẽ không được trọn vẹn bởi đường tình duyên lại không được thuận lợi, bản mệnh gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Mặc dù đã cố gắng rất nhiều nhưng duyên phận không phải muốn có là có được. Có lẽ Tuổi Tý nên kiên nhẫn chờ đợi thêm một đoạn thời gian nữa. Tình yêu đôi lứa trải qua nhiều khó khăn khi không nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

Tử vi thứ Năm ngày 25/8/2022 dự đoán, vận trình công danh sự nghiệp của Tuổi Tý gặp nhiều may mắn và đạt được những thành công nhất định - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Năm ngày 25/8/2022 của tuổi Sửu

Tử vi thứ Năm ngày 25/8/2022 cho hay, Thiên Quan giáng mệnh, vận trình của người tuổi Sửu phải đối mặt với những hung hiểm khó lường. Nếu không cẩn thận bạn sẽ phải vướng vào những rắc rối không đáng có, khiến cho công việc trở nên trì trệ ngoài mong đợi. 

Lúc này, bản mệnh chớ nên để lộ bất cứ sơ hở nào bởi kẻ tiểu nhân đang rình rập chỉ chờ cơ hội đến là lập tức tìm cách hạ bệ bạn ngay. Dù trong bất cứ tình huống nào, tuổi Sửu hãy luôn giữ bình tĩnh và tỉnh táo mới có thể đưa ra những quyết định sáng suốt nhất có thể. 

Tử vi thứ Năm ngày 25/8/2022 của tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp dự báo, thứ Năm ngày 25/8/2022, tuổi Dần được quý nhân soi đường, vận trình công danh thăng tiến không ngừng. Bản thân không hề bị chùn bước bởi những thử thách, khó khăn cản đường. Ước vọng đạt được những thành công to lớn đòi hỏi con giáp này phải có những nỗ lực phi thường.

Vận trình tài lộc của tuổi Dần trong ngày hôm nay cũng rất tốt nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn thu nhập ổn định, dòng tiền vững vàng nên tuổi Dần sẽ cảm thấy an tâm, không phải đắn đo quá nhiều nữa. Bên cạnh đó, tuổi Dần cũng có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu tư phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở dồi dào hơn.

Tử vi thứ Năm ngày 25/8/2022 của tuổi Mão

Theo >tử vi thứ Năm ngày 25/8/2022, sự nghiệp của người tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng xán lạn. Chính Quan xuất hiện cho thấy con giáp này đang có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Bản mệnh đừng ngại khó khăn vất vả mà hãy cố gắng hết mình để đạt được kết quả như ý.

Vận tài lộc của tuổi Mão gặp Đế Vượng, chủ về cát khí nên mọi việc liên quan tới tiền bạc đều diễn ra một cách thuận lợi và êm xuôi. Con giáp tuổi Mão làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió và chuyện tiền tài chín muồi đến cực điểm. Người tuổi Mão luôn làm ăn, kinh doanh với tinh thần lạc quan, nỗ lực hết sức mình.

Theo tử vi thứ Năm ngày 25/8/2022, sự nghiệp của người tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng xán lạn - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Năm ngày 25/8/2022 của tuổi Thìn

Theo >tử vi 12 con giáp, sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi của tuổi Thìn. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bạn có được thành quả như hiện tại. 

Tử vi thứ Năm ngày 25/8/2022 cho hay, đây cũng là ngày mà tuổi Thìn có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc may mắn bất ngờ ngoài dự tính, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Bạn có thể trúng số, trúng thưởng hoặc được quà tặng đáng giá. Mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn đều may mắn thuận lợi. 

Tử vi thứ Năm ngày 25/8/2022 của tuổi Tỵ

Vận trình không tốt ảnh hưởng đến mọi mặt của Tuổi Tỵ trong thứ Năm ngày 25/8/2022. Công việc gặp nhiều trở ngại, bản thân thì khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên.

Tài vận cũng không được khả quan, tiền tài khó tụ dễ tán cho nên cần tránh chi tiêu những khoản tiền lớn vào thời điểm này. Vướng phải những ngôi sao xấu trong ngày Thứ Năm này cho nên Tuổi Tỵ dễ vướng phải những thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở. Nếu có thể thì hãy tránh xa chúng trước khi mọi việc trở nên xấu đi nhé. 

Tử vi thứ Năm ngày 25/8/2022 của tuổi Ngọ

Tử vi thứ Năm ngày 25/8/2022 cho biết, tuổi Ngọ đạt được những bước tiến triển quan trọng trên con đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh có cơ hội gặp gỡ và làm quen với những người có thể hỗ trợ đắc lực cho quá trình phát triển lên một tầm cao mới. Hãy tận dụng tối đa để tăng thêm lợi thế cho mình.

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Ngọ nên tranh thủ thời gian để nâng cao năng lực và hoàn thiện kỹ năng để có thể định hướng con đường phù hợp cho bản thân. Để sự nghiệp vững chắc hơn con giáp này nên quan tâm tới nhiều phương diện khác. Công việc diễn ra tốt đẹp, nhờ đó tài lộc cũng được cải thiện đáng kể.

Tử vi thứ Năm ngày 25/8/2022 cho biết, tuổi Ngọ đạt được những bước tiến triển quan trọng trên con đường công danh sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Năm ngày 25/8/2022 của tuổi Mùi

Theo tử vi thứ Năm ngày 25/8/2022, cục diện Tý Mùi Tương Hại chẳng thể mang tin tốt lành đến cho người tuổi Mùi khi có quá nhiều chông gai trở ngại xuất hiện trong vận trình của bạn trong ngày hôm nay. Chưa kể, kẻ tiểu nhân lại nhắm đúng lúc này để giở trò xấu xa nhằm hạ bệ bạn, khiến cho uy tín của bạn ngày một giảm sút.

Lại thêm Kiếp Tài xuất hiện, họa phá tài cận kề, con giáp này cần phải hết sức tỉnh táo trước những lời mời gọi đầu tư tiền bạc. Đừng vì ham cái lợi trước mắt mà bất chấp những rủi ro tiềm ẩn, bạn có thể mất cả chì lẫn chài lúc nào chẳng hay đó. 

Tử vi thứ Năm ngày 25/8/2022 của tuổi Thân

Tử vi thứ Năm ngày 25/8/2022 dự đoán, sự nghiệp của tuổi Thân đang có nhiều chuyển biến tốt đẹp và suôn sẻ. Con giáp này khi xử lý công việc rất cẩn thận và thỏa đáng nên được mọi người tin tưởng và giao cho nhiều trọng trách hơn. Đây cũng là yếu tố thuận lợi để người tuổi Thân có đường thăng tiến sự nghiệp hôm nay.

Theo tử vi 12 con giáp, vận trình tài lộc của tuổi Thân khá ổn định trong ngày hôm nay nhờ có sao Chính Quan tọa mệnh. Tài lộc của bạn không quá dồi dào nhưng đủ ăn, đủ tiêu và thoải mái trong chuyện tiền bạc. Tuy hôm nay việc làm ăn kinh doanh bình bình nhưng về mặt học hành, địa vị, chức vụ,... lại gặp nhiều may mắn.

Tử vi thứ Năm ngày 25/8/2022 của tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/8/2022, tình hình tài chính của tuổi Dậu được cải thiện. Có thể là ai đó mượn tiền và nay trả cho con giáp này hoặc là một khoản thu nào đó nằm trong dự kiến vừa trở về túi.

Tử vi 12 con giáp có nói, hôm nay là một ngày may mắn bất ngờ, cho nên tuổi Dậu hãy thực hiện các việc đã dự tính. Cục diện tốt trong tử vi của tuổi Dậu trong ngày hôm nay cho thấy bạn mong cầu việc gì cũng đều được thành đạt như ý.

Trong thứ Năm ngày 25/8/2022, tình hình tài chính của tuổi Dậu được cải thiện - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Năm ngày 25/8/2022 của tuổi Tuất

Tử vi thứ Năm ngày 25/8/2022 cho thấy, đường công danh sự nghiệp tuổi Tuất tiến triển khá tốt, sẽ vượt qua được những thử thách đang đặt ra. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng giải quyết được những vấn đề còn tồn đọng trước đó, nhờ thế mà được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách.

Người tuổi Tuất đón tài lộc về ào ào, có sự khéo léo và nhạy bén trong chuyện làm ăn, nên nắm bắt tốt mọi cơ hội. Tuy nhiên, cần phải xem xét lại các mối quan hệ xã giao của mình, bản mệnh rất dễ mù quáng tin người, cuối cùng tự làm hại chính mình.

Tử vi thứ Năm ngày 25/8/2022 của tuổi Hợi

Nhờ Tam Hội trợ giúp, người tuổi Hợi có 1 ngày làm việc vô cùng thuận lợi. Thần may mắn là dấu hiệu nhắc nhở tuổi Hợi hãy bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ từ trước. Người tuổi Hợi chớ chần chừ, do dự để lỡ thời cơ hiếm có này.

Theo tử vi thứ Năm ngày 25/8/2022, người tuổi Hợi còn có cơ hội phát tài nhanh chóng nhờ sự trợ giúp của Thiên Tài. Thậm chí, tuổi Hợi có thể kiếm được một khoản tiền kha khá chỉ nhờ vào vận may của mình.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe