Dưới đây là tử vi thứ Hai ngày 9/8/2021 của 12 con giáp. Cặp đôi Thìn - Ngọ phước khí ngút trời, làm ăn phát đạt. Trong khi đó, người tuổi Tỵ bị tiểu nhân bám gót, hãm hại hết lần này đến lần khác khiến tài lộc đứt đoạn, chặn đường công danh.

Như Ý (TH) 14:17 08/08/2021

 Xem >tử vi thứ Hai ngày 9/8/2021 của 12 con giáp để dự báo trước những việc có thể xảy ra với mình trong thời điểm này, từ đó giúp bạn có kế hoạch hoàn thành các công việc sắp tới một cách hoàn hảo nhất.

Tử vi thứ Hai ngày 9/8/2021 của tuổi Tý

Vào thứ Hai sắp tới, người tuổi Tý phước khí ngút trời, tài lộc thịnh vượng. Con giáp có quý nhân phù trợ nên rất nhanh đã xác định hướng đi của riêng mình và gặt hái được nhiều thành tựu nhất định trong sự nghiệp. Đặc biệt, vào cuối ngày là lúc tài vận sáng nhất, con giáp nên tận dụng thời điểm này để đẩy mạnh công việc, xúc tiến làm ăn để nhận về những thành công vang dội.Nhìn chung, cuộc sống của tuổi Tý từ đây sẽ có những thay đổi không ngờ.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 9/8/2021 của tuổi Sửu

Tử vi chỉ rõ, người tuổi Sửu sẽ vô cùng tất bật, vất vả vào thứ Hai sắp tới. Bạn trở nên tham vọng, luôn muốn bắt tay vào làm nhiều việc nên chẳng có lúc nào là rảnh rỗi, song vì sắp xếp công việc chưa hợp lý thành ra hiệu quả chưa cao.Tài lộc của bản mệnh cũng có biến động khá lớn, khi được rất nhiều, lúc mất cũng không hề ít, áp lực kinh tế lớn, vì thế hãy cân nhắc kỹ càng, lập kế hoạch tài chính cụ thể mới tránh được tình trạng phá tài. 

Tử vi thứ Hai ngày 9/8/2021 của tuổi Dần

Vào thứ Hai, tuổi Dần vận trình ảm đạm, gặp toàn điều xui. Sự nghiệp của bản mệnh có nhiều mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp rất dễ nổ ra. Các mối quan hệ khó lòng được hòa giải. Chính vì thế mà người tuổi Dần thường sinh ra mệt mỏi, không tập trung vào công việc khiến năng suất sụt giảm, tiền tài cũng theo đó mà tiêu tan.

Tử vi thứ Hai ngày 9/8/2021 của tuổi Mão

Bước sang thứ Hai, người mệnh Mão tiền về ào ạt, cuộc sống lúc nào cũng giàu sang đủ đầy. Nhờ tài lộc hanh thông, phúc khí dồi dào mà con giáp liên tục có được những cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp cũng như thỏa chí làm giàu. Trong khi những người khác phải chật vật làm ăn thì Mão chỉ cần ngồi nhà hưởng phúc thì cũng đã có của ăn của để, sống đời viên mãn rồi. Tóm lại, con giáp sắp tới vượng phát hành công, gặp nhiều may mắn.

Tử vi thứ Hai ngày 9/8/2021 của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn vận trình hanh thông, may mắn tràn ngập vào thứ Hai tới. Những công việc, dự án nếu được tiến hành vào thứ Hai sẽ được tiến hành thuận lợi hơn.  Bản mệnh chứng minh được năng lực của bản thân, mở ra con đường thăng quan tiến chức. Ngoài ra, con đường tài lộc của con giáp cũng rất thuận lợi. Những cơ hội lớn đang đến rất gần, bản mệnh hãy tận dụng thật tốt để có được sự chuyển mình ngoạn mục trong tương lai.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 9/8/2021 của tuổi Tỵ

Vào thứ Hai sắp tới, người tuổi Tỵ  dính nhiều thị phi, tai tiếng. Bản mệnh dễ bị tiểu nhân chơi xấu dẫn đến mất tiền mất bạc. Tỵ có cơ hội kiếm tiền nhưng lại không đủ khả năng nên thường bị cướp mất. Chính vì vậy, nếu con giáp không kiếm được nguồn thu khủng thì không nên tiêu pha hoang phí kẻo dễ rơi vào cạn túi, hoặc không thực hiện được những mục tiêu lớn trong đời đặt ra.

Tử vi thứ Hai ngày 9/8/2021 của tuổi Ngọ

Tử vi chỉ rõ, người tuổi Ngọ gặp điều cát lành, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió vào thứ Hai. trong thời gian này, con giáp tạm gác những dự định có phần liều lĩnh mà chỉ tập trung nâng cao hiểu biết của bản thân, tìm hiểu những lĩnh vực mới để chuẩn bị cho sự chuyển mình phía trước. Tuy nhiên, co giáp vẫn có một trách nhiệm nhất định với công việc chính. Bằng chứng là tài lộc của bản mệnh vẫn tăng đều đều, thu nhập càng ngày càng tăng lên.

Tử vi thứ Hai ngày 9/8/2021 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi không gặp được nhiều may mắn vào thứ Hai sắp tới. Con giáp bỗng trở nên nóng nảy, lại thêm tiểu nhân khích bác, gây bất lợi cho các mối quan hệ xã hội. Bản mệnh không muốn tuân theo nguyên tắc mà luôn muốn làm mọi việc theo cách của riêng mình.Tài lộc của những người cầm tinh con dê cũng vì thế mà vướng không ít trở ngại, mất mát ngoài ý muốn. Bản mệnh cần hết sức thận trọng khi đưa ra các quyết định liên quan đến tiền bạc nếu không muốn hao tiền tốn của

Tử vi thứ Hai ngày 9/8/2021 của tuổi Thân

Dự đoán, thứ Hai này là ngày đại cát dành cho người tuổi Thân. Sau bao nhiêu khó khăn gian khổ, nay con giáp sẽ  thu được những quả ngọt xứng đáng. Đúng chất ngồi không cũng kiếm ra tiền, những khoản đầu tư của con giáp này liên tục thắng lớn và sinh ra lợi nhuận vô kể. Có thể nói rằng, từ đây đến hết năm, bản mệnh sẽ có những tháng ngày an nhàn, tận hưởng cuộc sống mà không phải lo nghĩ gì thêm nữa.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 9/8/2021 của tuổi Dậu

Theo tử vi, tuổi Dậu vào thứ Hai sẽ gặp nhiều hung hiểm. Người con giáp nảy sinh suy nghĩ tiêu cực, hành động bột phát, làm trước nghĩ sau, bất chấp hậu quả. Do đó, cuộc sống cũng như công việc của Dậu liên tiếp xảy ra những rắc rối, xung đột, khó mà thành công, thậm chí còn có họa mất việc, tiền đồ "xôi hỏng bỏng không". Ngoài ra, bản mệnh cũng cần đề phòng trộm cắp hoặc kẻ xấu lừa mất trắng tiền tài.

Tử vi thứ Hai ngày 9/8/2021 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất vào thứ Hai cẩn trọng tiền của, tránh lâm vào cảnh nợ nần. bản mệnh lại có thói ham mê mua sắm, hưởng thụ quên mất ngày tháng nên tiền trong ví cứ thế mà vơi dần. Ngoài ra, con giáp xui xẻo gặp tiểu nhân chơi xấu lừa tiền, đầu tư đều gặp thiệt hại. Bản mệnh chưa xác định được thứ phù hợp với mình nên bước đi lệch hướng, khó lòng thành công.

Tử vi thứ Hai ngày 9/8/2021 của tuổi Hợi

Vào thứ Hai sắp tới, người tuổi Hợi chính thức vượt qua được giai đoạn khó khăn, tiến một bước dài trên con đường sự nghiệp. Với vận trình rực rỡ, khí vận ngút trời thì con giáp này sẽ gặp được may mắn bùng nổ, thắng đậm những bản hợp đồng béo bở. Chưa hết, Hợi con có cơ hội tái ngộ cố nhân, và nhận được sự giúp sức nhiệt tình trong công việc và >đời sống. Nhờ có người này, con giáp được chạm đến những ngưỡng cửa mà ít ai làm được.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Như Ý (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe