Dưới đây là tử vi thứ Hai ngày 3/1/2022 của 12 con giáp. Cặp đôi Mão - Hợi liên tiếp gặp may, làm ăn tấn tới. Trong khi đó, Tuất trút bỏ hiểu lầm, tha hồ hốt bạc.

Như Ý (TH) 06:00 02/01/2022

Xem >tử vi thứ Hai ngày 3/1/2022 của 12 con giáp để dự báo trước những việc có thể xảy ra với mình trong thời điểm này, từ đó giúp bạn có kế hoạch hoàn thành các công việc sắp tới một cách hoàn hảo nhất.

Tử vi thứ Hai ngày 3/1/2022 của tuổi Tý

Người tuổi Tý trong thứ Hai có thể mở rộng mối quan hệ, gặp gỡ những nhân vật mới mẻ, thú vị. Ban đầu, bạn có thể không tự tin cho lắm nhưng khi thấy được lợi ích từ việc này bạn sẽ dần cải thiện mình hơn. Những cơ hội kinh doanh to lớn kể từ đây cũng bắt đầu xuất hiện, Tý đừng nên bỏ lỡ nhé.

Tiền tài của con giáp trở nên sung túc, hưng thịnh. Dự đoán, với đà phát triển này, chuyện mua nhà, sắm xe với Tý sẽ không còn xa.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 3/1/2022 của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có thể vướng phải nhiều rắc rối trong ngày thứ Hai. Trong công việc, mọi cố gắng con giáp bỏ ra đều không mang lại kết quả tốt, thậm chí còn phản tác dụng, làm ảnh hưởng đến uy tín của bạn với mọi người. Tài vận của bản mệnh cũng vì thế mà bị ảnh hưởng ít nhiều. Sửu nên chú ý chi tiêu để không lâm vào nợ nần.

Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình con giáp gần đây không được tốt. Những xích mích với người thân khiến bạn mệt mỏi. Con giáp nên bình tĩnh và tìm ra hướng giải quyết phù hợp cho đôi bên.

Tử vi thứ Hai ngày 3/1/2022 của tuổi Dần

Thứ Hai này là một ngày khá dễ chịu đối với người tuổi Dần. Con giáp không có quá nhiều vấn đề căng thẳng phải xử lý. Nếu chẳng may bạn cần phải lưu tâm đến các thủ tục về luật pháp thì hãy xem xét chúng thật cẩn thận để tránh những rắc rối có thể nảy sinh nhé. Tuy nhiên, tử vi  cho thấy vận trình hôm nay của Dần khá xuôi thuận nên bạn cũng không cần lo lắng quá nhiều.

Thứ Hai nếu đi đâu bản mệnh nên ưu tiên hướng xuất hành là hướng Tây Nam để có được nhiều may mắn.

Tử vi thứ Hai ngày 3/1/2022 của tuổi Mão

Người tuổi Mão vào thứ Hai vận trình lên hương, may mắn tiếp nối. Con giáp được quý nhân giúp đỡ lướt qua khó khăn, làm ăn xuôi thuận. Vấn đề tài chính của Mão trong giai đoạn này không có gì đáng ngại. Mão đang trong quá trình tích lũy vốn liếng chuẩn bị cho những dự định to lớn trong tương lai.

Đường tình duyên bừng sáng, con giáp độc thân có khả năng sẽ gặp được đối tượng hợp ý. Trong khi đó, người đã lập gia đình thì mọi sự vẫn yên vui, hạnh phúc.

Tử vi thứ Hai ngày 3/1/2022 của tuổi Thìn

Vận Tam Hợp mang đến những điều tốt đẹp cho người tuổi Thìn trong thứ Hai. Con giáp khẳng định được vị thế của mình, được mọi người xung quanh tin tưởng và điều quan trọng là bạn chẳng nề hà gì trong việc đối mặt với các khó khăn.

 Sức khỏe của con giáp có dấu hiệu suy yếu, có thể vì Thìn không để ý những dấu hiệu “cảnh báo” của cơ thể trong thời gian gần đây. Bạn cần cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi cũng như đến gặp bác sĩ khi cần thiết.

Tử vi thứ Hai ngày 3/1/2022 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong thứ Hai trở nên bốc đồng hơn, rất thích đối đầu và bày tỏ quan điểm cá nhân. Điều này sẽ khiến hình ảnh của bạn trong mắt mọi người bị ảnh hưởng không ít. 

 Bên cạnh đó, bản mệnh dễ bị lạc lối trong các quyết định liên quan đến tiền bạc trong ngày này. Con giáp dễ bị tiểu nhân chiêu dụ và đưa ra những lực chọn sai lầm, làm hao hụt tiền của. Lời khuyên cho Tỵ trong giai đoạn này là nên tránh xa thị phi, cẩn thận trong những việc liên quan đến đầu tư tiền bạc.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 3/1/2022 của tuổi Ngọ

Bước sang ngày đầu tuần, người tuổi Ngọ có được vận may hiếm thấy. Con giáp chẳng cần làm gì mà cơ hội làm giàu cũng tự khắc tìm đến. Từ đây, cả danh vọng và tiền tài của bản mệnh liên tục gia tăng nhanh chóng. Tuy nhiên, Ngọ cũng nên cẩn thận suy nghĩ trước khi đưa ra mọi quyết định để tránh bị kẻ gian nhòm ngó, lợi dụng.

Tình hình >sức khỏe của Ngọ trong giai đoạn này không có gì đáng ngại. Con giáp mệnh nữ dung mạo nhuận sắc, thu hút được sự chú ý từ những người xung quanh.

Tử vi thứ Hai ngày 3/1/2022 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong thứ Hai có nhiều dấu hiệu tích cực cho công việc. Bạn có nhiều quyết tâm hơn và thậm chí dành ngày nghỉ này để lên kế hoạch cho cả năm.

Thế nhưng con giáp nên hiểu rằng dù  bạn có lên kế hoạch chi tiết thì vẫn có những chuyện bất ngờ xảy ra. Vì thế, hãy học cách đối diện với cuộc sống thay đổi không ngừng này bạn nhé.

Tử vi thứ Hai ngày 3/1/2022 của tuổi Thân

Trong thứ Hai, người tuổi Thân nên đề phòng kẻ tiểu nhân, có thể bạn tự tin vào khả năng nhìn người của mình nhưng thực tế là vẫn có thể để xảy ra sai sót.

Bên cạnh đó,  con giáp đi đâu trong ngày này cũng phải cẩn trọng để tránh việc quên đồ, mất tiền bạc vì từ đó sẽ nảy sinh những nghi ngờ, mâu thuẫn không đáng có. Khi giữa hai người đánh mất lòng tin với nhau thì rất khó để lấy lại được như cũ.

Tử vi thứ Hai ngày 3/1/2022 của tuổi Dậu

Trong thứ Hai, vận trình của người tuổi Dậu trở nên ảm đạm và đi xuống. Con giáp trở nên nóng nảy và chẳng chịu nghe lời khuyên của ai. Hiển nhiên, điều này sẽ mang lại những sai lầm không mấy dễ chịu. Dậu nên bình tĩnh và nhìn nhận nghiêm túc lại cách cư xử của mình.

Trong thời gian này, tài lộc của con giáp có nhiều trục trặc. Con giáp nên hạn chế cho vay tiền vì khả năng cao sẽ không đòi lại được còn mất luôn cả giao tình trước đó.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 3/1/2022 của tuổi Tuất

Trong thứ Hai, người tuổi Tuất có nhiều chuyển biến tích cực trong vận mệnh. Những hiểu lầm trước đó được sáng tỏ, con giáp trút bỏ những lo âu, căng thẳng trong suốt thời gian vừa qua. Dường như bạn đã có câu trả lời cho những dự định trong tương lai và điều này khiến cho bạn cảm thấy hài lòng hơn rất nhiều.

Tiền tài của Tuất trong thời gian này gia tăng đáng kể. Con giáp làm một lời mười, có được cuộc sống phủ phê, sung túc. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian cho gia đình, những cuộc gặp gỡ với họ hàng để thắt chặt tình cảm.

Tử vi thứ Hai ngày 3/1/2022 của tuổi Hợi

Bước vào ngày thứ Hai, người tuổi Hợi phúc khí tề tựu, may mắn phủ đầy. Con giáp không ngừng nỗ lực nên nhận được những kết quả xứng đáng, cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp quý mến. Tuy chưa thể trở thành đại gia bạc tỷ nhưng con giáp vẫn có của ăn của để, sống đời sung túc.

Các mối quan hệ có thể sẽ mang đến cho con giáp những cơ hội làm ăn mới nằm ngoài công việc chính, giúp bạn tìm ra được lối đi riêng trong tương lai.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo cho độc giả.

Như Ý (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe