Tử vi thứ Hai ngày 19/12/2022 của 12 con giáp: Mão - Tỵ vận trình thuận lợi, tài lộc hanh thông, tiền vào như nước, Thìn tiểu nhân ám hại, xui xẻo đủ đường

Tâm linh - Tử vi 18/12/2022 06:10

Dưới đây là tử vi thứ Hai ngày 19/12/2022 của 12 con giáp. Cặp đôi Mão - Tỵ vận trình hanh thông, tiền tài dư dả. Trong khi đó, người tuổi Thìn bị tiểu nhân đeo bám, làm gì cũng hỏng việc.

Tử vi thứ Hai ngày 19/12/2022 của tuổi Tý

Dưới tác động của cục diện Tương Xung, người tuổi Tý không nên hành xử một cách nóng nảy, đặc biệt trong ngày thứ 2, nếu không bạn có thể đẩy mình vướng phải những phi vụ thị phi, tranh chấp không đáng có.

Hãy nhớ rằng "một điều nhịn là chín điều lành", chỉ khi bạn có thể bình tĩnh trao đổi với mọi người thì mọi khúc mắc mới được giải quyết một cách thuận lợi. Đừng đề cao cái tôi cá nhân quá mức, đồng thời lại hạ thấp ý kiến của người khác. 

Tử vi thứ Hai ngày 19/12/2022 của tuổi Sửu

Tử vi dự đoán trong ngày thứ Hai, do bị ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, người tuổi Sửu dễ tự đẩy mình vướng vào những rắc rối không đáng có. Bạn quá sơ suất trong công việc, tưởng rằng mình đã làm việc quen tay nên không đề phòng kẻ tiểu nhân ngấm ngầm tìm cách hãm hại.

Vì thế, trong ngày này, bạn cần chú ý đến những kẻ chủ động tiếp xúc với mình nhiều hơn, đừng tưởng rằng ai niềm nở cũng là người thực sự muốn tốt cho mình. Nếu là người làm lãnh đạo, bạn càng không nên nghe theo những lời xu nịnh.

Tử vi thứ Hai ngày 19/12/2022 của tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, trong ngày thứ Hai này, Cục diện Tương Phá khiến cho tình hình tài chính của người tuổi Dần lên xuống khá thất thường. Vì thế, người làm đầu tư kinh doanh đừng quá tham lam khi thấy cái lợi trước mắt, trước khi đưa ra quyết định gì cũng cần kiểm chứng thông tin. Với người làm công ăn lương, bạn cần phải giữ thái độ bình tĩnh, chớ sốt sắng, như vậy thì hiệu quả công việc mới cao được.

Việc gì cũng hãy từ từ giải quyết, tin rằng với kinh nghiệm của mình, bạn hoàn toàn có thể giải quyết mọi khó khăn. Thủy sinh Mộc cho thấy mối quan hệ giữa hai người đã rất bền vững. Hai bạn đã có thể bắt đầu thảo luận những kế hoạch tương lai với nhau, tin rằng mọi người xung quanh cũng sẽ dành cho hai bạn nhiều lời chúc phúc.

Tử vi thứ Hai ngày 19/12/2022 của tuổi Mão

Người tuổi Mão trong thứ Hai được Cát Tinh trợ mệnh, công việc nhờ vậy mà thuận lợi hơn trước rất nhiều. Các mối quan hệ xã giao hài hòa còn mang đến cho bản mệnh một vài cơ hội hợp tác làm ăn đầy triển vọng. Tài lộc không ngừng đầy lên. Vận may tài chính đang tìm đến bản mệnh, đừng bỏ lỡ thời cơ hiếm có này.

Chuyện tình cảm của bản mệnh còn vô cùng tốt đẹp. Người độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa của mình qua những cuộc gặp gỡ giới thiệu của bạn bè đồng nghiệp. Chỉ cần bạn mở lòng mình nhất định họ cũng sẽ làm điều tương tự với bạn. 

Tử vi thứ Hai ngày 19/12/2022 của 12 con giáp: Mão - Tỵ vận trình thuận lợi, tài lộc hanh thông, tiền vào như nước, Thìn tiểu nhân ám hại, xui xẻo đủ đường - Ảnh 1
Người tuổi Mão trong thứ Hai được Cát Tinh trợ mệnh, công việc nhờ vậy mà thuận lợi hơn trước rất nhiều. Các mối quan hệ xã giao hài hòa còn mang đến cho bản mệnh một vài cơ hội hợp tác làm ăn đầy triển vọng - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 19/12/2022 của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong thứ Hai có nguy cơ phải đương đầu với không ít rắc rối trong các mối quan hệ. Chẳng những quan hệ với đồng nghiệp gặp nhiều khúc mắc khiến công việc đình trệ. Cách cư xử chưa khéo léo khiến bạn mất điểm trầm trọng với cấp trên. Con giáp nên hiểu rằng, trong công việc, thắng hay thua cũng chỉ có tính chất tạm thời và điều quan trọng là con giáp này luôn giữ tinh thần bền bỉ, không ngừng cố gắng. Cơ hội thăng tiến đến gần, bản mệnh có tài năng và mọi người đều ghi nhận điều này.

Trong tình cảm, con giáp và nửa kia có thể sẽ rơi vào cảnh tan vỡ nếu không biết trân trọng hạnh phúc của mình. Con giáp này đừng đem cơn nóng giận trong công việc về trút lên đầu nửa kia. 

Tử vi thứ Hai ngày 19/12/2022 của 12 con giáp: Mão - Tỵ vận trình thuận lợi, tài lộc hanh thông, tiền vào như nước, Thìn tiểu nhân ám hại, xui xẻo đủ đường - Ảnh 2
Người tuổi Thìn trong thứ Hai có nguy cơ phải đương đầu với không ít rắc rối trong các mối quan hệ. Chẳng những quan hệ với đồng nghiệp gặp nhiều khúc mắc khiến công việc đình trệ - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 19/12/2022 của tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp cho thấy cục diện Bán Hợp trợ mệnh, người tuổi Tỵ gặp khá nhiều thuận lợi trong công việc. Con giáp có cơ hội khẳng định năng lực của bản thân và dễ dàng ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Tình hình tài chính của bản mệnh ở trạng thái ổn định, không gặp điều bất lợi nào. Có cát thần Chính Tài ở bên, bạn sẽ chẳng còn phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc. 

Trong tình cảm, người độc thân có cơ hội gặp gỡ những đối tượng khá hợp ý với bạn. Duyên lành sắp đến, hãy cởi bỏ những vết thương trong quá khứ, mở cửa trái tim để đón nhận yêu thương mà bạn xứng đáng có được đi thôi.

Tử vi thứ Hai ngày 19/12/2022 của tuổi Ngọ

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ trở nên thuận lợi hanh thông hơn trong thứ Hai. Những chông gai trở ngại cuối cùng cũng được tháo bỏ, con giáp này tự tin tiến về phía trước trên chính đôi chân của mình. Vận tài lộc vụt sáng, con giáp thu nhập ổn định nên có thể thoải mái chi tiêu không cần lo nghĩ.

Trong tình cảm, người độc thân có cơ hội tìm được một nửa phù hợp với mình. Những cuộc gặp gỡ vô tình, những cuộc trò chuyện hữu ý sẽ giúp hai người đến gần với nhau hơn.

Tử vi thứ Hai ngày 19/12/2022 của tuổi Mùi

Tử vi thứ Hai dự đoán nhờ có Tam Hợp đem tới những tác động tích cực cho người tuổi Mùi. Người làm công ăn lương xác định được đâu là những điều quan trọng trong công việc cần phải nắm rõ, nhờ thế mà chất lượng công việc nâng cao. Một tin mừng khác sẽ đến với bạn trong ngày hôm nay, đó là bạn có thể giải quyết được những rắc rối tiền bạc trước đó, nhờ thế mà bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn trước nhiều.

Từ nay, hãy có cách sử dụng đồng tiền, cho vay mượn thông minh hơn. Thổ khắc Thủy, tiếc rằng chuyện tình cảm lại không mấy suôn sẻ. Bạn cảm thấy buồn bã khi đối diện với sự phản đối của gia đình trong các quyết định quan trọng. Hãy bình tĩnh giải thích để mọi người thấu hiểu, đừng làm căng mọi chuyện.

Tử vi thứ Hai ngày 19/12/2022 của tuổi Thân

Thiên Tài trợ giúp, người tuổi Thân có cơ hội phát tài trong ngày hôm nay nhờ dựa vào may mắn của chính mình. Bản mệnh nên có cách sử dụng đồng tiền ấy hợp lý, đừng nên đổ vào những chuyện mua sắm hoặc vui chơi hưởng thụ.

Người chăm chỉ với các công việc làm thêm cũng sẽ được nhận một khoản tiền lương, tiền thưởng tương xứng với công sức lao động. Bạn có thể coi đây là động lực để tiếp tục cống hiến trong tương lai, nhưng đừng làm việc quá sức nhé.

Tử vi thứ Hai ngày 19/12/2022 của 12 con giáp: Mão - Tỵ vận trình thuận lợi, tài lộc hanh thông, tiền vào như nước, Thìn tiểu nhân ám hại, xui xẻo đủ đường - Ảnh 3
Thiên Tài trợ giúp, người tuổi Thân có cơ hội phát tài trong ngày hôm nay nhờ dựa vào may mắn của chính mình - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 19/12/2022 của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong thứ Hai vận trình hanh thông, may mắn liên tiếp. Tình hình tài chính của con giáp được cải thiện, Nhờ Thần Tài nâng đỡ, bạn có thể được giúp hoặc làm thêm nghề tay trái để kiếm đồng ra đồng vào trong thời gian khó khăn này. Con giáp chịu khó làm việc thêm ngoài giờ là có thể giải tỏa được lo lắng về vấn đề tiền nong.

Tam Hợp cho thấy những thay đổi liên quan tới chuyện tình cảm. Ai đó dường như quan tâm đến con giáp tuổi Ngọ theo cách vượt xa mối quan hệ bạn bè ngày hôm nay.

Tử vi thứ Hai ngày 19/12/2022 của tuổi Tuất

Trong ngày thứ Hai này, chuyện tình cảm có chút rắc rối người tuổi Tuất cần bao dung và học cách đặt mình vào vị trí của nửa kia, đừng phóng đại những khuyết điểm của đối phương. Hai người không có ai là hoàn hảo, quan trọng là đôi bên cần dung hòa với nhau. Với người độc thân, bạn có vẻ khá dị ứng với những buổi gặp gỡ do bạn bè, người thân sắp đặt.

Tuy nhiên, bạn nên có cách hành xử lịch sự, nhẹ nhàng hơn để không làm phật lòng những người có thiện ý với mình. Kiếp Tài cản trở, người làm công ăn lương có một ngày làm việc khá căng thẳng. Bản mệnh sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề trong công việc, hãy xử lý cẩn thận kẻo mắc sai lầm, bởi không phải việc gì cũng đơn giản như thoạt nhìn đâu.

Tử vi thứ Hai ngày 19/12/2022 của tuổi Hợi

Thiên Quan giáng họa, người tuổi Hợi gặp phải nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Bạn dễ vướng phải cái bẫy mà kẻ tiểu nhân đã giăng sẵn, vì vậy bạn phải luôn nhắc nhở mình cẩn thận hành sự, dù là trong công việc quen thuộc đi nữa.

Bạn cũng nên hạn chế giao du, tiếp xúc với những người quyền cao chức trọng trong ngày hôm nay nếu không muốn bị gây khó dễ. Những công việc trọng đại cũng nên tạm thời dừng tiến hành để tránh những sự cố không đáng có.

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 11h trưa mai (18/12/2022), nhà tiên tri mù dự đoán đúng 99% 3 con giáp trúng số độc đắc, tiền về như nước, tài lộc vượng phát, sự nghiệp hanh thông, vận trình hưởng đủ mọi loại vinh quang

Theo tử vi 12 con giáp, đúng 11h trưa mai (18/12/2022) có tới 3 con giáp may mắn này sự nghiệp tài lộc cùng lúc thăng hoa, quý nhân phù trợ từng bước vượt qua nghịch cảnh, sở hữu chuyện tình yêu đẹp trong thời gian tới.

TIN MỚI NHẤT