Tử vi thứ Hai (26/12/22), 3 con giáp tài lộc, tiền bạc thăng tiến, của cải vây lấy thân, làm gì cũng giàu.

Lam Lam (t/h) 07:29 26/12/2022

Tuổi Hợi

Hợi là con giáp tốt tính, nhân hậu và có lòng bao dung. Dù có đôi khi họ nói ra những lời lạnh lùng, vô tâm đi chăng nữa thì trái tim họ vẫn vô cùng ấm áp.

Tử vi thứ Hai (26/12/22), dù làm công ăn lương hay làm chủ Hợi cũng phất lên như diều gặp gió, số dư trong tài khoản tăng thêm vài con số. Con giáp này được dự báo tài vận tăng lên sắp tới. Tự làm đại gia, của nả chất đống chính là tương lai Hợi nắm chắc trong tay.

Tử vi thứ Hai (26/12/22), dù làm công ăn lương hay làm chủ Hợi cũng phất lên như diều gặp gió. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có thái độ bao dung, phóng khoáng với những chuyện mình cô tình gặp phải. Bản mệnh biết rằng so đo tính toán những chuyện tiểu tiết chỉ khiến mình mệt mỏi hơn mà thôi.

Tử vi thứ Hai (26/12/22), bão tài lộc bùng đến con giáp này. Làm công ăn lương hay làm chủ, tài khoản cũng trở nên cấp số nhân. Khó khăn Thân vẫn vượt qua, cũng từ đó mà Thân thêm hiểu về khả năng của bản thân. Nếu không thể tự mình hoàn thành, Thân có thể hỏi xin sự giúp đỡ từ những người bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình.

Con giáp này có thể thành công đáng nể, sự nghiệp một bước lên mây.

Tử vi thứ Hai (26/12/22), bão tài lộc bùng đến con giáp này. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi thứ Hai (26/12/22) may mắn đối với người cầm tinh con rồng, cuộc sống người tuổi Thìn sẽ có nhiều thay đổi, chuyển biến rõ rệt. Nếu đầu tư, kinh doanh vào bất kỳ lĩnh vực nào thì tuổi Thìn cũng thu được không ít lợi nhuận. Tháng tới cũng là tháng nảy lộc nở hoa với con giáp này. Chỉ cần cố gắng, mọi việc sẽ được đền đáp.

Mọi may mắn sẽ tìm đến con giáp này và giúp họ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và công việc.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Lam Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe