Dưới đây là tử vi thứ Bảy ngày 3/7/2021 của 12 con giáp. Cặp đôi Tý - Dần làm ăn phát đạt, thu nhiều lợi nhuận, địa vị cũng vì thế mà được nâng cao. Trong khi đó, người tuổi Mão bị tiểu nhân ghen ghét, âm thầm phá hoại mọi công sức. Bản mệnh lâm vào cảnh thiếu hụt, cần chú ý chi tiêu.

Như Ý (TH) 05:54 02/07/2021

Xem >tử vi thứ Bảy ngày 3/7/2021 của 12 con giáp để dự báo trước những việc có thể xảy ra với mình trong thời điểm này, từ đó giúp bạn có kế hoạch hoàn thành các công việc sắp tới một cách hoàn hảo nhất. 

Tử vi thứ Bảy ngày 3/7/2021 của tuổi Tý

Vào thứ Bảy sắp tới, người tuổi Tý vận trình phát đạt, sự nghiệp vẻ vang. Con giáp may mắn được Phúc tinh yểm trợ nên làm đâu thắng đó, mọi sự trơn truông thuận lợi. Ngoài ra, vào cuối ngày, Tý có thể nhận được một món tiền lớn có thể là do biếu tặng hay may mắn trúng được. Đây là quà ơn trên ban tặng để khích lệ bạn trên con đường sau này. Tý hãy chi tiêu thật hợp lý nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 3/7/2021 của tuổi Sửu

Tử vi cho thấy vào thứ Bảy này, người tuổi Sửu vận trình công việc sẽ có thể gặp những trắc trở. Sự bận rộn khiến bản mệnh muốn làm nhanh, làm vội nên đôi khi trở thành cẩu thả dẫn đến phản ứng ngược khiến cho mọi việc trở nên khó khăn hơn. Không những thế bản mệnh rất dễ gặp chuyện tay bay vạ gió khiến tâm trạng không còn hào hứng, nhiệt huyết với nghề.

Tử vi thứ Bảy ngày 3/7/2021 của tuổi Dần

Bất kệ thời gian trước Dần xui xẻo đến mức nào nhưng khi bước sang thứ Bảy này, vận trình tuổi Dần lập tức bừng sáng. Dần liên tiếp có được những hợp đồng béo bở giúp con giáp khẳng định vị thế của bản thân, nâng cao thu nhập. Bản mệnh kiếm tiền vô kể, chi tiêu khả ga không nhìn đến giá. Nói chung, tài lộc đang lên, Dần không phải lo nghĩ về chuyện tài chính.

Tử vi thứ Bảy ngày 3/7/2021 của tuổi Mão

Sách tử vi cho hay, ngày thứ Bảy đầu tiên của tháng 7 này. Mão không có nhiều may mắn trong ngày. Sự nghiệp của con giáp gặp trục trặc, tình duyên lại vướng nhiều rắc rối. Trong công việc, bạn gặp phải kẻ tiểu nhân ngáng đường hãm hại nên vô cùng lao đao. Ngoài ra, Mão cũng nên cẩn thận chuyên tiền bạc, hạn chế cho vay vì khả năng cao sẽ không đòi lại được mà con mất đi thâm tình trước đó.

Tử vi thứ Bảy ngày 3/7/2021 của tuổi Thìn

Bước sang thứ Bảy, vận trình của người tuổi Thìn có phần ảm đạm. Công việc của tuổi Thìn không tiến triển như mong đợi vì bản mệnh có thể đưa ra những quyết định sai lầm. Một số rắc rối có thể xảy ra, có liên quan đến giấy tờ cũng có thể xảy ra. Thìn hãy cẩn thận, suy xét cho thấu đáo trước khi đưa ra quyết định để tránh làm mất đi mối quan hệ và cả công việc hiện của mình.

Ảnh minh họa: Internet

ử vi thứ Bảy ngày 3/7/2021 của tuổi Tỵ

Thứ Bảy không phải là ngày của người tuổi Tỵ. Con giáp sẽ liên tục vướng vào những chuyện rắc rối, xui xẻo. Đời sống bỗng chốc bị đảo lộn, cả công việc và chuyện tình cảm của Tỵ đề đứng trước nguy cơ sụp đổ. Lời khuyên dành cho Tỵ trong giai đoạn này là hãy tập trung vào công việc, đừng lưu tâm những chuyện không đáng. 

Về tài lộc, Tỵ không nên bỏ tiền đầu tư trong thứ Bảy, vì dù có đầu tư lớn hay nhỏ thì khả năng cao là con giáp sẽ thất bại thảm hại.

Tử vi thứ Bảy ngày 3/7/2021 của tuổi  Ngọ

Từ đầu ngày thứ Bảy, chốn công sở, Ngọ bị cuốn vào vòng xoáy cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Những việc bạn đang phụ trách gặp nhiều khó khăn kèm theo tiểu nhân quấy phá nên vận trình vô cùng tệ hại. Nếu không bình tĩnh giải quyết, bạn sẽ gặp khá nhiều rắc rối, vận trình đi xuống một cách trầm trọng. Rất may, tính đến hiện tại, đường tài lộc của bạn không có gì biến đổi. Tiền bạc Ngọ vẩn kiếm đều đều không ngơi nghỉ

Tử vi thứ Bảy ngày 3/7/2021 của tuổi  Mùi

Người tuổi Mùi được Thần Tài gõ cửa ngay từ khi vừa mở mắt đón thứ Bảy này. Con giáp này nếu làm kinh doanh thì sẽ bội thu, làm 1 lời 10, lại được hợp đồng béo bở. Còn nếu làm là người làm công ăn lương cũng sẽ nhận được may mắn vô biên, làm gì cũng thuận lợi dễ dàng. Mùi chỉ cần ngồi một chỗ cũng có thể kiếm ra bộn tiền, cuộc sống giàu sang phú quý.

Tử vi thứ Bảy ngày 3/7/2021 của tuổi Thân

Công việc của người tuổi Thân sẽ không mấy thuận lợi trong thứ Bảy này. Theo tử vi, Thân cần thận trọng hơn trước mọi điều, đừng để sự lười nhác, tham lam khiến bản thân phải trả giá đắt. Thời gian này, do không bằng lòng với tài sản mình có, nên Thân luôn nỗ lực tìm cách kiếm nhiều tiền hơn nữa. Tuy nhiên, “dục tốc bất đạt”, Thân có thể sẽ nhận “trái đắng” ngay khi mới bắt đầu.

Tử vi thứ Bảy ngày 3/7/2021 của tuổi Dậu

Dậu vướng phải họa thị phi vao thứ Bảy sắp tới.Trong công việc, Dậu dù cố gắng hết sức nhưng lại bị tiểu nhân chơi xấu, khiến kết quả không được công nhận đúng với hiệu quả đạt được. Trong chuyện tình cảm, công việc ảnh hưởng khiến Dậu không được vui vẻ, thường xuyên tranh cãi với người còn lại. Dậu nên dành thời gian để suy nghĩ và cân bằng lại cuộc sống để tránh lạc mất dự định ban đầu.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 3/7/2021 của tuổi Tuất

Thứ Bảy sẽ là một ngày tốt đẹp của người tuổi Tuất. Nhờ đó sự ưu ái của Thần Tài nên con giáp làm ăn rất khấm khá, không chỉ kiếm được nhiều tiền mà còn rất nâng cao địa vị. Tuất cũng gặp nhiều tin vui trong chuyện công việc và gia đình.Tuất đã trải qua quá nhiều khó khăn và đây chính là lúc con giáp này được tận hưởng cuộc sống.

Tử vi thứ Bảy ngày 3/7/2021 của tuổi Hợi

Sự xuất hiện của quý nhân trong vận trình ngày thứ Bảy của người tuổi Hợi giúp cho con giáp chẳng phải lo phiền về chuyện tiền bạc. Cơ hội phát tài tìm đến, nếu bản mệnh có thể nắm bắt thì chắc chắn tiền bạc sẽ kiếm được nhiều không kể hết. Tuy nhiên, vận tình cảm của Hợi lại không được tốt đẹp như trước. Con giáp nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói, tránh làm phật ý đối phương.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả

Như Ý (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe