Tử vi thứ Bảy ngày 24/12/2022 của 12 con giáp: Tý - Hợi công việc thuận lợi, đào hoa nở rộ, Ngọ dễ nóng nảy, chú ý cách hành xử

Tâm linh - Tử vi 23/12/2022 06:00

Dưới đây là tử vi thứ Bảy ngày 24/12/2022 của 12 con giáp. Cặp đôi Tý - Hợi thăng hoa trong công việc, tình cảm viên mãn.Trong khi đó, người tuổi Ngọ vì nóng nảy mà gặp nhiều trục trặc trong các mối quan hệ xã giao.

Xem tử vi thứ Bảy ngày 24/12/2022 của 12 con giáp để dự báo trước những việc có thể xảy ra với mình trong thời điểm này, từ đó giúp bạn có kế hoạch hoàn thành các công việc sắp tới một cách hoàn hảo nhất.

Tử vi thứ Bảy ngày 24/12/2022 của tuổi Tý

Theo tử vi ngày 24/12/2022 của 12 con giáp, dưới sự thúc đẩy của Tam Hợp, người tuổi Tý luôn cảm thấy hăng hái, nhiệt tình khi bắt tay vào công việc. Bạn sẵn sàng thực hiện những công việc mình đã lên kế hoạch từ trước đó.

Tinh thần làm việc của bạn sẽ truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh, khiến hiệu suất làm việc của cả tập thể tăng lên rõ rệt. Nếu là người làm lãnh đạo, bạn sẽ định hướng cho nhân viên những hướng đi chính xác, khắc phục khó khăn trước đó. 

Trên phương diện tình cảm, Mộc sinh Hỏa cho thấy bản mệnh và gia đình có mối quan hệ gắn bó thân thiết với nhau. Dù có chuyện gì đi nữa, mọi người cũng không giấu giếm mà thường xuyên chia sẻ, trao đổi để cùng tìm hướng đi chính xác.

Tử vi thứ Bảy ngày 24/12/2022 của 12 con giáp: Tý - Hợi công việc thuận lợi, đào hoa nở rộ, Ngọ dễ nóng nảy, chú ý cách hành xử - Ảnh 1
Tinh thần làm việc của tuổi Tý sẽ truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh, khiến hiệu suất làm việc của cả tập thể tăng lên rõ rệt. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 24/12/2022 của tuổi Sửu

Thương Quan xuất hiện cho thấy tuổi Sửu phải đối mặt với nhiều rắc rối. Bạn nhớ lắng nghe những lời chia sẻ và cả những đóng góp từ bạn bè, người thân, họ có những lời khuyên giá trị dành cho bạn đấy. Đừng suy nghĩ rằng họ đang muốn phá bạn, bạn cứ tiêu cực như vậy để làm gì chứ? Đừng làm bản thân mệt mỏi hơn.

Thổ - Hỏa tương sinh tạo điều kiện thuận lợi để bạn duy trì một số mối quan hệ đang dần rạn nứt với đồng nghiệp hoặc với bạn bè. Mặc dù đây không phải là thói quen của bạn, nhưng nó cũng cho thấy bạn đang rất cố gắng. Hẳn nhiên mọi người sẽ hiểu thiện chí của bạn và sẵn sàng hỗ trợ.

Tử vi thứ Bảy ngày 24/12/2022 của tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày Tam Hợp soi đường chỉ lối mà nay con giáp tuổi Dần đã khéo léo hơn trong cách hành xử, đặc biệt là đối với một nửa của mình. Chuyện tình cảm nhờ đó mà được cải thiện rõ rệt, cả hai yêu thương và quan tâm chăm sóc nhau nhiều hơn mỗi ngày.

Thiên Ấn hỗ trợ để mọi việc trong ngày của tuổi Dần được hanh thông, bạn có khả năng xử lý vấn đề vô cùng tài tình nên chẳng có điều gì có thể cản bước bạn cả. Bạn nên học cách lắng nghe thêm góp ý của người khác thì kết quả công việc còn rực rỡ hơn nữa đấy nhé.

Ngũ hành tương sinh là cơ hội để bản mệnh tìm ra cách thức mới để cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có những sai lầm trong quá khứ bạn cũng được sửa chữa khi có được sự giúp sức nhiệt tình của bạn bè và người thân xung quanh mình.

Tử vi thứ Bảy ngày 24/12/2022 của tuổi Mão

Thứ Bảy ngày 24/12/2022, tốt hơn hết bạn không nên tiến hành việc quan trọng, nhất là khi nó liên quan đến ký kết giấy tờ, văn bản, hợp đồng. Hãy lùi các kế hoạch này lại sang ngày khác, tránh xảy ra sự cố bất ngờ. Bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm tới chuyện tình cảm của mình hơn.

Vận đào hoa có nhiều dấu hiệu khởi sắc, có lẽ đêm Giáng Sinh bản mệnh sẽ có những kỷ niệm vô cùng lãng bạn với một nửa của mình. Tuy nhiên, cái gì quá cũng không tốt, bản mệnh lại vướng vào vận đào hoa quá vượng, bản mệnh cần giữ vững lập trường và xác định rõ tình cảm của mình để tránh không vướng vào họa tình tay ba.

Tử vi thứ Bảy ngày 24/12/2022 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn có thể gặp không ít rắc rối vì kẻ tiểu nhân đỏ mắt ghen tị, muốn tìm thời cơ để hãm hại bạn. Trong khoảng thời gian này, nếu có kế hoạch đầu tư hay sử dụng tiền bạc với số lượng lớn thì nên cẩn trọng, tránh bốc đồng sẽ tạo kẽ hở cho kẻ xấu ra tay.

Chuyện tình cảm của con giáp này đón nhận những tin mừng. Người ấy luôn dành thời gian để ở bên sẻ chia và động viên bạn sau những khó khăn mà bạn phải chịu. Điều này giúp cho mối quan hệ giữa 2 người càng ngày càng thăng hoa rõ rệt. Đôi bên không ngần ngại gì chuyện tiến tới hôn nhân, có lẽ ngày về chung một nhà cũng chẳng còn xa nữa.

Tử vi thứ Bảy ngày 24/12/2022 của tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 24/12/2022, tuổi Tỵ có thể tìm kiếm niềm vui cho mình bằng những điều mình yêu thích thực sự. Đây là cơ hội để con giáp này khám phá và trải nghiệm, thông qua việc tìm hiểu những giá trị mới của đời sống mà con giáp này thực sự hứng thú.

Người độc thân sẽ có một ngày ấm áp, hạnh phúc bên đối tượng mà mình đang tìm hiểu. Đường tình duyên của những cặp đôi nhờ thế mà cũng suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều, hai người cảm thấy bình yên sau những sóng gió cả hai từng cùng nhau trải qua.

Tử vi thứ Bảy ngày 24/12/2022 của 12 con giáp: Tý - Hợi công việc thuận lợi, đào hoa nở rộ, Ngọ dễ nóng nảy, chú ý cách hành xử - Ảnh 2
Thứ Bảy ngày 24/12/2022, tuổi Tỵ có thể tìm kiếm niềm vui cho mình bằng những điều mình yêu thích thực sự. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 24/12/2022 của tuổi Ngọ

Cục diện Tự Hình khiến người tuổi Ngọ thường xuyên trở nên nóng nảy. Thậm chí, có những lúc bạn hành xử mà chẳng hề chú ý đến cảm xúc của mọi người xung quanh, khiến người khác chịu tổn thương.

Nếu không muốn các mối quan hệ tốn bao nhiêu công gây dựng bị hủy hoại, bạn cần phải tự nhắc nhở bản thân kiềm chế những cảm xúc tiêu cực. Gặp chuyện không như ý muốn, bạn đừng cáu kỉnh mà hãy cùng thảo luận với mọi người để tìm cách giải quyết.

Tử vi thứ Bảy ngày 24/12/2022 của tuổi Mùi

Thương Quan giáng họa, bản mệnh có thể bị kẻ tiểu nhân ngáng đường trong ngày này. Vì thế, bạn cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện với khó khăn, chớ để đến lúc đó lại rơi vào cảnh bối rối, bị động, không biết giải quyết công việc ra sao.

Ngũ hành tương sinh mang lại tín hiệu tích cực cho chuyện tình cảm của bản mệnh. Những người còn độc thân có thể được giới thiệu cho đối tượng phù hợp. Hãy thoải mái hơn trong các cuộc gặp gỡ nhé, dù bình thường bạn không thích chuyện mai mối nhưng hãy cứ thử cho cả hai một cơ hội xem sao.

Tử vi thứ Bảy ngày 24/12/2022 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Thiên Tài ghé thăm mang tới vận may liên quan tới tiền bạc để người tuổi Thân có thể tìm thấy cơ hội kiếm tiền cho mình và gia tăng thu nhập trong tương lai. Có thể chỉ nhờ một lời chỉ dẫn của ai đó mà bạn cũng có thể tiết kiệm được một số tiền lớn.

Kim - Hỏa xung khắc khiến sức khỏe đi xuống trong ngày này. Hoạt động tốt nhất để giảm tải căng thẳng cho bạn lúc này chính là đi bộ. Việc vận động này vừa giúp cho cơ thể khỏe mạnh, vừa làm cho tâm trí, đầu óc được thông thoáng. Như vậy, bạn có thể dễ dàng trở lại và hoàn thành “mớ” công việc rắc rối của mình.

Tử vi thứ Bảy ngày 24/12/2022 của tuổi Dậu

Vận trình tình cảm sinh động, hứa hẹn sự thăng hoa bất ngờ. Khả năng cao bạn sẽ nhận được món quà Giáng Sinh kèm lời tỏ tình dễ thương nào đó. Dù mọi việc xảy ra khá đột ngột, nhưng tựu chung lại đều là niềm vui, hạnh phúc ngập tràn.

Bản mệnh Dậu có thói quen xấu là quá tô vẽ bản thân, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới vận đào hoa, bản mệnh cần từ bỏ thói quen xấu này. Bản mệnh có thể đặt thêm một vật phẩm phong thủy có tác dụng thúc đẩy vận đào hoa tại vị trí đào hoa vị trong phòng ngủ.

Tử vi thứ Bảy ngày 24/12/2022 của tuổi Tuất

Thứ Bảy ngày 24/12/2022, người tuổi Tuất được quý nhân che chở, chuyện tình cảm của bản mệnh khởi sắc rực rỡ, tháo gỡ được những mâu thuẫn tồn đọng từ lâu. Tình yêu vẫn luôn ngập tràn trong tim nên hai bạn quyết định cho người ấy thêm cơ hội, mối quan hệ được hàn gắn nhanh chóng.

Song công việc của con giáp này lại gặp phải khó khăn khi mà không ngừng bị kẻ tiểu nhân quấy phá. Thiên Quan cho thấy bản mệnh cần phải bình tĩnh, sáng suốt để nhìn rõ địch – ta. Chớ vội nghe lời đường mật rồi tin tưởng vội vàng mà đưa ra quyết định sai lầm.

Tử vi thứ Bảy ngày 24/12/2022 của tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 24/12/2022, công việc của tuổi Hợi lúc này thuận buồm xuôi gió, không có chướng ngại nào đáng kể. Do đó, con giáp này nhớ tập trung vào kế hoạch để còn tăng tốc, hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Bên cạnh đó, tuổi Hợi sẽ có cơ hội gặp người sẽ khiến mình thay đổi quan niệm hay suy nghĩ về một vấn đề nào đó. Hẳn nhiên con giáp này hạnh phúc với điều này và sẵn sàng chuyển mình, thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm riêng.

Tử vi thứ Bảy ngày 24/12/2022 của 12 con giáp: Tý - Hợi công việc thuận lợi, đào hoa nở rộ, Ngọ dễ nóng nảy, chú ý cách hành xử - Ảnh 3
Thứ Bảy ngày 24/12/2022, công việc của tuổi Hợi lúc này thuận buồm xuôi gió, không có chướng ngại nào đáng kể. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng 9 ngày tới, 3 con giáp rước được Thần Tài về nhà, tiền của chất đống, vận trình đỏ chót, chuẩn bị đón năm mới sáng lóa như pháo hoa

Trong 9 ngày tới là thời điểm 3 con giáp này có tài vận vượng phát, tài phú dồi dào, tài lộ rộng mở.