Tử vi dự báo thứ Bảy ngày (24/12/2022), 3 con giáp này giàu lên phơi phới, tài lộc vượng phát, vận may bay ngập nhà, kiếm tiền dễ như trở bàn tay, tài lộc không cầu tự đến.

T.N (t/h) 17:37 22/12/2022

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là những người có lối tư duy rất mạch lạc, rõ ràng. Họ chu đáo, tỉ mỉ, luôn muốn hoàn thành công việc được giao 1 cách tốt nhất. Bên cạnh đó, họ đặc biệt sắc sảo và nhạy bén với những chuyện liên quan đến tiền nong. Có thể nói, để tuổi Dậu làm ăn thì không cần phải lo lắng.

Ảnh minh họa: Internet

>Tử vi dự báo thứ Bảy ngày (24/12/2022), tuổi Dậu có thể yên tâm tập trung vào sự nghiệp của mình. Đặc biệt, đây là thời cơ rất đáng để mong chờ, vì nó sẽ mở ra những cơ hội tốt chưa từng có cho tuổi Dậu. Chỉ cần họ chăm chỉ và nỗ lực thì chuyện có được hầu bao rủng rỉnh nằm trong tầm tay.

Tuổi Tỵ

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ giỏi đối nhân xử thế, cả đời làm việc thiện. Họ sẽ gặp được những người bạn tốt, phúc khí dồi dào. Trong công việc, con giáp này làm việc chăm chỉ, không ngại khó khăn, gian khổ. Đặc biệt, con giáp này có tinh thần cầu tiến trong công việc. Họ không ngừng học hỏi, nỗ lực để thể hiện bản thân.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày (24/12/2022) con giáp tuổi Tỵ có cuộc sống dần nở hoa, tài lộc dần nở rộ. Công việc của họ ngày một tốt lên mỗi ngày. Hy vọng rằng, với tín hiệu tích cực này có thể giúp người tuổi Tỵ củng cố niềm tin bên trong, ngày càng vững vàng trong công việc, không từ bỏ giấc mơ của mình.

Nhờ nhận được năng lượng tích cực của sao tốt, người tuổi Tỵ có nhiều cơ hội thăng tiến, thành công tại nơi làm việc (nhất là với những người tuổi Tỵ đang làm công việc tại lĩnh vực sáng tạo hay công việc văn thư. Với những người đang muốn thay đổi công việc, họ cũng nhận được những lời mời phỏng vấn. Người tuổi này làm việc chăm chỉ, tinh thần tích cực, lạc quan nên sẽ thu về thành quả xứng đáng.

Tuổi Thìn

Vào tháng này, kiên trì hơn sẽ thấy thành quả, biết thể hiện năng lực sẽ được lãnh đạo trọng dụng, sự nghiệp đi lên như diều gặp gió. Đặc biệt, tài lộc sẽ ghé thăm người tuổi Thìn trong tháng này, các khoản đầu tư trước đó có thể mang lại cho họ nguồn lợi lớn.

Tử vi thứ Bảy ngày (24/12/2022), người tuổi Thìn sẽ đón nhận khá nhiều may mắn, đặc biệt là trong sự nghiệp. Công việc thuận lợi, nhiều cơ hội tìm đến đòi hỏi bản mệnh này cần phải tập trung và nắm bắt thời cơ để phát triển. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để bạn đánh giá lại kỹ năng của bản thân và thương lượng một mức lương cao hơn với cấp trên.

Ảnh minh họa: Internet

>Tử vi ngày 24/12/2022, về tiền bạc, sẽ có quý nhân xuất hiện hỗ trợ tài chính giúp người tuổi này nhanh chóng hoàn thiện những kế hoạch đã đặt ra. Đây cũng là thời điểm để bản mệnh này quan tâm hơn về >sức khỏe, đừng quá bi quan hay âu lo mà khiến cơ thể bị suy nhược.

(*) Thông tin chỉ có tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

T.N (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe