Tử vi thứ Bảy ngày 18/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Hợi may mắn tăng cao, Thần Tài kề cạnh phù trợ, giàu càng thêm giàu, tiền của dư dôi, Sửu - Ngọ vướng hạn Tam Tai, làm ăn thất bát, trắng tay từ đây

Tâm linh - Tử vi 17/03/2023 08:04

Theo dự đoán tử vi thứ Bảy ngày 18/3/2023 của 12 con giáp, hai con giáp Mão và Hợi được mệnh tài lộc nên làm gì cũng ra tiền, đời sống ấm no sung túc. Trong khi đó thì Sửu và Ngọ lại xui xẻo đủ đường, sự nghiệp có bước lùi nghiêm, trọng.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/3/2023 của tuổi Tý

Tử vi thứ Bảy ngày 18/3/2023 của 12 con giáp dự báo, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý sẽ có những bước thăng tiến thần tốc. Bản mệnh là người có năng lực nên được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao, ngoài ra cách đối nhân xử thế của bạn cũng rất được lòng mọi người xung quanh.

Vận trình tài lộc của tuổi Tý trong ngày hôm nay cũng rất tốt nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn thu nhập ổn định, dòng tiền vững vàng nên tuổi Tý sẽ cảm thấy an tâm, không phải đắn đo quá nhiều nữa. Bên cạnh đó, tuổi Tý cũng có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu tư phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở dồi dào hơn.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Hợi may mắn tăng cao, Thần Tài kề cạnh phù trợ, giàu càng thêm giàu, tiền của dư dôi, Sửu - Ngọ vướng hạn Tam Tai, làm ăn thất bát, trắng tay từ đây - Ảnh 1
Tử vi thứ Bảy ngày 18/3/2023 của 12 con giáp dự báo, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý sẽ có những bước thăng tiến thần tốc - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 18/3/2023 của tuổi Sửu

Tử vi thứ Bảy ngày 18/3/2023 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Sửu phải trải qua nhiều biến cố. Những chuyện thị phi không đáng có do kẻ tiểu nhân đặt điều có thể khiến nhiều người có cái nhìn không đúng về con giáp này.

Trong tình huống xấu nhất ấy, tuổi Sửu cũng chớ nên quá nóng nảy và vội vàng tìm cách phản bác, bởi trên thực tế thì lời nói suông cũng chẳng đem lại tác dụng nào quá lớn. Hãy dùng những hành động cụ thể để chứng minh sự trong sạch của mình.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/3/2023 của tuổi Dần

Tử vi thứ Bảy ngày 18/3/2023 cho hay, tuổi Dần không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm, liều lĩnh. Con giáp này có khả năng phải đi công tác xa, vì vậy cần phải hết sức thận trọng chuyện xe cộ để tránh va chạm tai nạn. Nếu không quá quan trọng có thể từ chối.

Vận trình tài lộc của tuổi Dần hôm nay cũng không được khả quan cho lắm, bản mệnh không nên cho người khác vay mượn tiền bạc nếu không vừa mất tiền lại vừa mất đi tình cảm. Những ý định hay kế hoạch toan tính trong khoảng thời gian này cũng không thực sự khả thi. Tuổi Dần cần phải cân nhắc kỹ càng mọi thứ trước khi đưa ra một quyết định nào đó.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/3/2023 của tuổi Mão

Tử vi thứ Bảy ngày 18/3/2023 có nói, hôm nay là một ngày may mắn bất ngờ, cho nên tuổi Mão hãy thực hiện các việc đã dự tính. Cục diện tốt trong tử vi của tuổi Mão trong ngày hôm nay cho thấy bạn mong cầu việc gì cũng đều được thành đạt như ý. Trong công việc sẽ có cơ hội được thăng quan tiến chức. Tóm lại, các việc mà bạn mơ ước đều được toại nguyện.

Chủ Nhật này cũng là ngày mà tuổi Mão có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc may mắn bất ngờ ngoài dự tính. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhận lời, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Bạn có thể trúng số, trúng thưởng hoặc được quà tặng đáng giá. Mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn đều may mắn thuận lợi.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Hợi may mắn tăng cao, Thần Tài kề cạnh phù trợ, giàu càng thêm giàu, tiền của dư dôi, Sửu - Ngọ vướng hạn Tam Tai, làm ăn thất bát, trắng tay từ đây - Ảnh 2
Tử vi thứ Bảy ngày 18/3/2023 có nói, hôm nay là một ngày may mắn bất ngờ, cho nên tuổi Mão hãy thực hiện các việc đã dự tính - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 18/3/2023 của tuổi Thìn

Theo tử vi thứ Bảy ngày 18/3/2023, có kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang bày mưu tính kế nhằm hãm hại bạn. Tuổi Thìn lúc này cần phải hết sức bình tĩnh và cẩn trọng, tránh xảy ra những sơ suất đáng tiếc. Cho dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, hãy suy xét thật rõ ràng rồi hãy đưa ra quyết định sau cùng.

Hôm nay là một ngày không tốt với Tuổi Thìn về phương diện tiền tài, bản thân có thể vì hành động liều lĩnh mà mất đi một khoản tiền lớn. Để tránh những rủi ro này, tốt nhất là bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/3/2023 của tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 18/3/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có một ngày yên bình và thuận lợi. Bản mệnh xây dựng được mối quan hệ xã giao tốt đẹp nên dù có gặp phải khúc mắc cũng nhanh chóng được mọi người xung quanh giúp đỡ và tìm ra hướng giải quyết.

Thậm chí, con giáp tuổi Tỵ còn có cơ hội lọt vào mắt xanh của cấp trên và nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp nhờ có tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm. Khoảng thời gian tiếp theo sẽ là khoảng thời gian đầy hi vọng với bản mệnh.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/3/2023 của tuổi Ngọ

Tử vi thứ Bảy ngày 18/3/2023 của 12 con giáp, ảnh hưởng của cục diện Tự Hình nên con giáp tuổi Ngọ hay tự trách bản thân về điều mình chưa làm được. Bạn nên học cách thả lỏng tinh thần, chấp nhận việc bản thân có những sai phạm nhất định và từ đó tìm cách để cải thiện trong tương lai.

Kiếp Tài nhắc nhở con giáp tuổi Ngọ cẩn trọng hơn về vấn đề tiền bạc trong ngày hôm nay. Đừng vội vàng đưa ra các quyết định tài chính khi bạn chưa chắc chắn về đối tác, đặc biệt nếu như mới chỉ gặp gỡ, quen biết.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Hợi may mắn tăng cao, Thần Tài kề cạnh phù trợ, giàu càng thêm giàu, tiền của dư dôi, Sửu - Ngọ vướng hạn Tam Tai, làm ăn thất bát, trắng tay từ đây - Ảnh 3
Tử vi thứ Bảy ngày 18/3/2023 của 12 con giáp, ảnh hưởng của cục diện Tự Hình nên con giáp tuổi Ngọ hay tự trách bản thân về điều mình chưa làm được - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 18/3/2023 của tuổi Mùi

Tử vi thứ Bảy ngày 18/3/2023 dự đoán, có Thiên Tài ban phúc, người tuổi Mùi dễ phát tài nhờ nghề tay trái của mình. Cho dù chỉ là công việc làm thêm nhưng nếu bạn đã dành nhiều tâm huyết vào đó thì tất nhiên, bạn sẽ được nhận một phần thưởng xứng đáng.

Trên phương diện tài lộc, Chính Tài cho thấy người làm công ăn lương có cơ hội được tăng lương hoặc thưởng nóng vì những đóng góp trong tập thể suốt thời gian qua. Cấp trên ghi nhận và trao cho bạn một phần thưởng xứng đáng.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/3/2023 của tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 18/3/2023 là ngày thích hợp để tuổi Thân đầu tư, làm ăn bởi nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ cục diện nhị hợp. Bản mệnh có thể dựa vào khả năng nhìn nhận và đánh giá tình hình chuẩn xác để tìm được những mối đầu tư hứa hẹn.

Con giáp này cũng có nhiều cơ hội để mở rộng các mối quan hệ xã giao. Bản thân tuổi Thân vốn là người nhiệt tình với người khác nên người khác cũng sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ lại. Bởi vậy những người đã được bản mệnh giúp đỡ vào lúc này có thể sẽ là quý nhân của bản mệnh lúc khác.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/3/2023 của tuổi Dậu

Tử vi thứ Bảy ngày 18/3/2023 có nói, tuổi Dậu nên kiên nhẫn khi gặp chuyện trái ý, bị thiệt thòi hoặc vất vả nhọc nhằn mà chẳng được lợi lộc gì, nên cẩn thận về lời nói, cũng không nên tham vọng làm ăn lớn lao, lại càng thêm nhọc sức mà cũng không thu hoạch được tài lộc. Nếu có người mời hùn hạp làm ăn, bạn chỉ nên làm các việc bình thường, vừa sức, không nên ham hố lớn lao bất lợi.

Có nhiều chuyện phải toan tính hoặc nhận được tin tức rắc rối, nan giải hoặc tai nạn, bệnh tật của người thân hoặc bè bạn. Làm bất cứ công việc gì Tuổi Dậu đều phải nghĩ đến hậu quả, không nên nóng nảy, hấp tấp. Ngoài ra, bạn cần phải đề phòng tiểu nhân, người xấu, dè dặt tai tiếng, thị phi. Trong mọi bất hòa, tốt nhất là bạn phải nhẫn nhịn, biết kiềm chế mọi nóng giận, vừa tránh xô xát, cãi cọ, vừa tránh mọi sự xúc phạm lẫn nhau trong lúc lời qua tiếng lại.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Hợi may mắn tăng cao, Thần Tài kề cạnh phù trợ, giàu càng thêm giàu, tiền của dư dôi, Sửu - Ngọ vướng hạn Tam Tai, làm ăn thất bát, trắng tay từ đây - Ảnh 4
Tử vi thứ Bảy ngày 18/3/2023 có nói, tuổi Dậu nên kiên nhẫn khi gặp chuyện trái ý, bị thiệt thòi hoặc vất vả nhọc nhằn mà chẳng được lợi lộc gì - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 18/3/2023 của tuổi Tuất

Tử vi thứ Bảy ngày 18/3/2023 của 12 con giáp dự báo, nhờ có Tam Hợp che chở nên con giáp tuổi Tuất có được hạnh phúc trọn vẹn, nhận được sự quan tâm tận tình của người ấy. Hai người có thể có được một buổi hẹn hò thú vị, ý nghĩa trong ngày cuối tuần vui vẻ này.

Thực Thần đánh thức báo hiệu cho con giáp tuổi Tuất hãy sẵn sàng cho một ngày với nhiều những trải nghiệm mới mẻ, cùng những hành động táo bạo, nhiệt huyết. Hãy nắm lấy vai trò của người đầu đoàn, bạn sẽ có một ngày vô cùng ý nghĩa đấy.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/3/2023 của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho hay vào thứ Bảy ngày 18/3/2023 này, tuổi Hợi đón nhận vận may tiền bạc. Người buôn bán kinh doanh có mối làm ăn tốt, được khách hàng tin tưởng, nếu biết tận dụng cơ hội đầu tư sinh lời thì lợi nhuận thu về rất lớn. Còn người làm công ăn lương có khả năng được tăng lương hoặc khen thưởng.

Con giáp tuổi Hợi cần cù và chịu khó, thậm chí còn dành cả thời gian riêng tư để làm việc. Chính vì tinh thần làm việc vô cùng trách nhiệm cho nên tuổi Hợi được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao, chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt. Những công sức và tâm huyết của bản mệnh bỏ ra vô cùng xứng đáng

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 3 ngày cuối tuần (17, 18, 19/3), thần may mắn hoan hỉ ban phát điềm lành, 3 con giáp ngày một thành công, tiền tỉ tiêu không hết, giàu sang nối tiếp giàu sang

Theo tử vi 3 ngày cuối tuần (17, 18, 19/3), dưới sự hậu thuẫn của thần may mắn, 3 con giáp này sẽ vô cùng thành công trong sự nghiệp và đời sống, tiền tài quy về một mối, sống đời giàu sang vô lo.

TIN MỚI NHẤT