Tử vi thứ Bảy ngày 18/2/2023 của 12 con giáp: Sửu - Hợi vận may chiếu mệnh, nhận nhiều lộc lá, Mùi tài chính thất thoát, tình cảm rơi vào bế tắc

Tâm linh - Tử vi 17/02/2023 06:00

Dưới đây là tử vi thứ Bảy ngày 18/2/2023 của 12 con giáp. Cặp đôi Sửu - Hợi có bước tiến đáng ngưỡng mộ ở các phương diện. Trong khi đó, người tuổi Mùi có tình cảm gặp nhiều rắc rối, tài lộc sa sút.

Xem tử vi thứ Bảy ngày 18/2/2023 của 12 con giáp để dự báo trước những việc có thể xảy ra với mình trong thời điểm này, từ đó giúp bạn có kế hoạch hoàn thành các công việc sắp tới một cách hoàn hảo nhất.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/2/2023 của tuổi Tý

Theo tử vi thứ Bảy ngày 18/2/2023 của 12 con giáp, báo hiệu một ngày đầy hạnh phúc của người tuổi Tý trên phương diện tình duyên. Nếu còn độc thân, bạn nhận được nhiều sự yêu mến và săn đón của bạn bè khác giới.

Bạn nên suy nghĩ cởi mở hơn và cho người chân thành lại gần hơn với mình. Con giáp này không nên để những tổn thương trong quá khứ ám ảnh quá lâu, khiến mình bỏ lỡ cơ hội đón nhận những tình yêu mới.

Tuy nhiên, trên phương diện sự nghiệp, Kiếp Tài ngăn trở lại khiến cho những kế hoạch của bạn khó tiến triển thuận lợi như mong muốn. Bạn cần bình tĩnh để quan sát và đánh giá nguồn gốc vấn đề, từ đó tìm ra cách giải quyết phù hợp nhất.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/2/2023 của 12 con giáp: Sửu - Hợi vận may chiếu mệnh, nhận nhiều lộc lá, Mùi tài chính thất thoát, tình cảm rơi vào bế tắc - Ảnh 1
Theo tử vi thứ Bảy ngày 18/2/2023 của 12 con giáp, báo hiệu một ngày đầy hạnh phúc của người tuổi Tý trên phương diện tình duyên. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 18/2/2023 của tuổi Sửu

Vận trình công việc của tuổi Sửu trong thứ Bảy ngày 18/2/2023 diễn ra suôn sẻ. Dự báo con giáp này sẽ nhận được các đánh giá tốt về năng lực trong lĩnh vực mình hoạt động. Đây được xem là động lực to lớn để củng cố thêm tinh thần chinh phục mục tiêu và vượt qua khó khăn ở những người này. 

Vận trình tài lộc không tệ. Vận may chiếu mệnh đem tới cho con giáp này khá nhiều lộc lá, từ lộc ăn uống cho tới tiền bạc.

Vận trình tình cảm khởi sắc. Các cặp đôi đang trải qua khoảng thời gian ngọt ngào và lãng mạn bên cạnh nửa kia của mình. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bản mệnh chủ động hâm nóng tình cảm hiện tại của mình.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/2/2023 của tuổi Dần

Với những người đã yên bề gia thất, các thành viên trong nhà luôn cảm nhận được rõ ràng sự quan tâm, chăm sóc của bạn. Với bạn, gia đình là nơi chốn vững chãi nhất và là chỗ dựa tinh thần giúp mình đứng vững trước mỗi thử thách của cuộc sống.

Sự cố chấp và bảo thủ đã khiến bạn mắc phải sai lầm. Người thông minh và làm việc chuyên nghiệp là phải biết lắng nghe ý kiến của mọi người, chắt lọc thông tin và tiếp nhận những điều phù hợp chứ không phải là phủ nhận tất cả.

Tài vận thứ Bảy ngày 18/2/2023 nhiều tiền bạc nếu chịu khó làm việc, nắm bắt cơ hội công tác, chạy việc bên ngoài công việc thuận lợi mang lại hoa hồng cao. Hãy giữ kế hoạch chi tiêu hiện tại để kiểm soát tốt nguồn tài chính của mình nhé.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/2/2023 của tuổi Mão

Thứ Bảy ngày 18/2/2023 cho biết Tam Hội cho thấy những khám phá mới mẻ về một người nào đó mà bạn mới gặp sẽ làm tươi sáng một ngày của tuổi Mão. Hãy cởi mở lòng mình và tiếp nhận sự khác biệt, đó là cách để bạn có thể thấy cuộc sống này giá trị hơn rất nhiều đấy.

Trong thứ Bảy ngày 18/2/2023 này con giáp tuổi Mão trở nên mong manh, yếu đuối và rất dễ bị ảnh hưởng bởi những bình luận của người khác trong ngày Thương Quan gây hại. Thế nhưng nếu bạn hiểu rằng đó chỉ là lời góp ý có tính xây dựng của mọi người giúp bạn tốt lên thì sẽ chẳng có gì đáng ngại cả.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/2/2023 của tuổi Thìn

Dưới sự che chở của Lục Hợp, người tuổi Thìn được quý nhân trao cho đường tình duyên vượng sắc, đào hoa nở rộ, đi đâu cũng có người yêu kẻ mến. Các mối quan hệ xã giao đều hài hòa tốt đẹp. Ngày này rất thích hợp để tiến hành các kế hoạch hợp tác, ký kết hợp đồng làm ăn.

Công việc của những chú Rồng đang có những bước tiến triển hết sức hứa hẹn. Bản mệnh được cấp trên và đồng nghiệp tin tưởng bởi bạn bình tĩnh và sáng suốt trong cách xử lý tình huống, giải quyết những vấn đề phát sinh bất ngờ một cách hiệu quả, không đánh mất sự điềm tĩnh khiến cho mọi chuyện tồi tệ hơn.

Ngũ hành tương sinh là dấu hiệu cho thấy tình yêu của con giáp này đang hồi sinh. Những mâu thuẫn trước đó được giải quyết, tình yêu càng thêm nồng cháy sau cơn giông bão. Hai người hiểu và thông cảm hơn cho nhau sau những biến cố trước đây. 

Tử vi thứ Bảy ngày 18/2/2023 của tuổi Tỵ

Thứ Bảy ngày 18/2/2023 là một ngày bình yên khi mọi việc đều tiến triển nhịp nhàng theo kế hoạch bạn đã vạch sẵn. Bản mệnh gặp nhiều suôn sẻ trên con đường công danh, nhờ đó công việc thuận lợi, sự nghiệp phát triển, thi cử, học hành đạt kết quả tốt. Quan hệ xã giao hài hòa, thời điểm thích hợp kí kết hợp đồng khi tài lộc dồi dào.

Tuy nhiên, những chú Rắn cũng không nên vì thế mà chủ quan. Nhất là khi Kiếp Tài vẫn đang rình rập vận tài lộc của bạn. Chuyện tranh lợi đoạt tài có thể xảy ra bất cứ lúc nào, bạn chẳng thể nào tránh được. Cách duy nhất là hãy luôn thận trọng và tính toán kĩ càng để hạn chế rủi ro.

Con giáp này cần phải bình tĩnh để giải quyết những hiểu lầm trong chuyện tình cảm của mình. Đôi bên nên dành thêm thời gian ngồi lại với nhau để chuyện trò tâm sự thay vì suy diễn, ghen tuông rồi quy chụp, định tội cho nhau. 

Tử vi thứ Bảy ngày 18/2/2023 của 12 con giáp: Sửu - Hợi vận may chiếu mệnh, nhận nhiều lộc lá, Mùi tài chính thất thoát, tình cảm rơi vào bế tắc - Ảnh 2
Thứ Bảy ngày 18/2/2023 là một ngày bình yên khi mọi việc đều tiến triển nhịp nhàng theo kế hoạch bạn đã vạch sẵn. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 18/2/2023 của tuổi Ngọ

Tam Hợp phù trợ, người tuổi Ngọ bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi bất ngờ. Bạn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó, thậm chí còn dư dả thời gian để giúp đỡ mọi người xung quanh, khiến ai cũng yêu mến và tin tưởng.

Bạn nên đặt ra những mục tiêu cao xa hơn cho mình, chớ vội vàng hài lòng với thực tại. Bản mệnh vốn là một người có tài hoa, vì vậy đừng ngại đối diện với thách thức. Kể cả khi bạn gặp phải khó khăn đi nữa, xung quanh bạn cũng không thiếu người giúp đỡ.

Người độc thân có một ngày đào hoa nở rộ. Bạn dễ dàng gây được ấn tượng tốt với rất nhiều người khác phái. Hãy tìm một người thực lòng với mình và cho đối phương cơ hội, có thể cuộc sống của bạn sẽ sang trang đấy.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/2/2023 của tuổi Mùi

Vận trình công việc của tuổi Mùi trong thứ Bảy ngày 18/2/2023 diễn ra không dễ dàng. Công việc phát sinh vô số các rắc rối bất ngờ, chỉ cần một chút bất cẩn hay lơ là đều có thể để lại hậu quả nghiêm trọng. Bản mệnh lúc này cần tìm đến sự hỗ trợ của những người dày dạn kinh nghiệm để vượt qua giai đoạn này.

Vận trình tình cảm gặp nhiều rắc rối. Áp lực công việc nặng nề dễ khiến bản mệnh thường trút cơn nóng giận vô cớ lên người bạn đời của mình. Mối quan hệ tình cảm của con giáp này gần như rơi vào bế tắc.

Vận trình tài lộc sa sút. Điềm báo có thất thoát lớn trong vấn đề tài chính, bản mệnh cần phải hết sức thận trọng trước các lời mời hợp tác, đầu tư.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/2/2023 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy Lục Xung dự báo dễ có những mâu thuẫn, căng thẳng có thể nảy sinh trong gia đình, hoặc làm nóng lên một mối quan hệ giữa bạn và người nào đó. Trong mọi tình huống, hãy cố gắng khéo léo và học cách bỏ qua, bởi vì không phải lúc nào làm căng thẳng vấn đề lên cũng mang lại hiệu quả.

Một ngày tương đối bận rộn với khá nhiều hoạt động của con giáp tuổi Thân, nhưng với sự hỗ trợ của Thiên Ấn nên bạn nhận được kết quả xứng đáng. Bản thân bạn thậm chí không có phút nghỉ ngơi nhưng chắc chắn đây sẽ là một ngày hiệu quả với rất nhiều thành tích, đem lại cho bạn sự hài lòng.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/2/2023 của tuổi Dậu

Dậu có phần cố chấp và cứng nhắc, không chịu nghe theo lời của bất cứ ai. Càng là những lời góp ý, con giáp này càng có xu hướng chống đối vì cảm thấy đối phương đang cố tình gây sự và ngăn cản bước đi của mình.

Điều này chẳng những khiến chính bản thân bạn khó chịu mà còn làm tổn hại đến mối quan hệ xã giao vốn đang tốt đẹp. Bạn để cho cái tôi của mình lấn át mọi thứ, không chịu chấp nhận thực tại, không nhìn thẳng vào thực tế mà cứ mãi ôm mộng tưởng, khăng khăng với nhận định của bản thân thì rất dễ để xảy ra sai sót.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/2/2023 của tuổi Tuất

Nếu gia đình gặp trục trặc, tuổi Tuất cũng chú ý cần giữ vững lý trí của mình, tránh để cơn nóng giận làm chủ bản thân, nói ra những lời gây tổn thương tình cảm cho cả hai bên. Đổ vỡ là chuyện không ai muốn diễn ra, vì thế hãy luôn cố gắng thấu hiểu và bao dung đối phương nhiều hơn.

Bạn gặp nhiều may mắn trong công việc, tình cảm và sức khỏe. Ngoài ra, còn được quý nhân theo giúp đỡ, tương trợ thì gặp nguy hóa lành, thập phần an tâm. Nên chăm chỉ nắm bắt thời cơ. Nam giới sẽ gặp được nữ giới giúp đỡ trong chuyện làm ăn, gặp gỡ những đối tác mới.

Bạn có thể tìm cho mình những sở thích mới giúp bạn thư giãn, thoải mái trong tâm hồn. Ngày không tránh khỏi việc bia rượu ảnh hưởng tới gan, nên thải độc để sức khỏe được cải thiện.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/2/2023 của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi được Chính Quan nâng đỡ nên sự nghiệp dành được những bước tiến đáng ngưỡng mộ. Công sức từ trước đến nay của bạn đã nhận được sự đền đáp xứng đáng. Bạn có cơ hội thăng quan tiến chức khá lớn trong ngày này.

Hơn nữa, các mối quan hệ xã giao đang lên cũng là dấu hiệu vô cùng tốt đẹp, quý nhân đến từ những người mà tuổi Hợi từng giúp đỡ nên đây nên may mắn hiện nay là phúc báo bạn xứng đáng được hưởng. 

Kim sinh Thủy mang tới tình duyên hợp ý, chẳng cần mất quá nhiều thời gian để con giáp này nhận ra đâu mới là người mình cần phải trân trọng suốt cuộc đời này. Trước đó vốn đã quen với cô đơn, nhưng giờ bạn mới biết hạnh phúc có thể khiến cuộc đời mình bừng sáng đến vậy.

Tử vi thứ Bảy ngày 18/2/2023 của 12 con giáp: Sửu - Hợi vận may chiếu mệnh, nhận nhiều lộc lá, Mùi tài chính thất thoát, tình cảm rơi vào bế tắc - Ảnh 3
Người tuổi Hợi được Chính Quan nâng đỡ nên sự nghiệp dành được những bước tiến đáng ngưỡng mộ. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Từ nay đến cuối tháng 2, tài vận cực vượng, 3 con giáp muốn nghèo cũng khó, tiền về đầy túi, cuộc sống 1 bước lên tiên đáng ngưỡng mộ

Thời gian này được dự báo 3 con giáp này vô cùng may mắn, thu hái bộn tiền nhờ có thần Tài phù hộ.

TIN MỚI NHẤT