Tử vi thứ Bảy (07/01/23), 3 con giáp may mắn tiền tài về nhà, của cải, gia đình thăng hoa, làm ăn trúng lớn.

Thiên Bảo (t/h) 07:33 07/01/2023

Tuổi Thân

Người tuổi Thân thường nói ít, làm nhiều. Mặc dù tài giỏi hơn người nhưng họ không thích khoa trương, khoe khoang. Bản mệnh sống hòa đồng, chân thành nên được nhiều người yêu mến.

Thân giỏi xử lý các mối quan hệ xã giao, tính tình điềm đạm, kiên định, vững vàng trong công việc. Một khi đã quyết định làm việc gì bản mệnh luôn cố gắng làm đến cùng chứ không dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng.

Tử vi thứ Bảy (07/01/23), người tuổi Thân có tài lộc tăng gấp bội, tiền bạc đầy tay. Nhờ gặp được quý nhân, cao nhân trong công việc, Thân ngày một vững vàng và bản lĩnh hơn. Trong thời gian tới, những khoản đầu tư của bản mệnh cũng sẽ sinh lời.

Tử vi thứ Bảy (07/01/23), người tuổi Thân có tài lộc tăng gấp bội, tiền bạc đầy tay. Ảnh minh họa: Internet

Người làm công ăn lương liên tiếp nhận được những dự án mới giúp kiếm thêm thu nhập. Những người chưa có công việc cũng sẽ sớm tìm được công việc phù hợp với mình và có mức thu nhập khả quan.

Tuổi Ngọ

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ cũng là con giáp có phúc có phần. Họ được trời ban dung mạo xuất chúng, năng lực phi thường. Họ thường thành công từ khi rất trẻ và sớm kết hôn với người đàn ông/phụ nữ thành đạt, giỏi giang.

Tử vi học có nói con giáp tuổi Ngọ cũng là con giáp có phúc có phần. Người tuổi Ngọ dù là đàn ông hay phụ nữ đều rất tài giỏi, xuất sắc và giàu tham vọng trong công việc. Họ thường kiếm tiền bằng chính nỗ lực của bản thân chứ không nhờ đến người khác giúp đỡ. Người tuổi này cũng may mắn có gia đình ấm êm, ít xáo trộn.

Tử vi thứ Bảy (07/01/23), con giáp tuổi Ngọ có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Họ được trời phú cho >sức khỏe dồi dào, đủ tỉnh táo, minh mẫn để làm việc không nghỉ.

Tử vi thứ Bảy (07/01/23), con giáp tuổi Ngọ có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Ảnh minh họa: Internet

Người làm công ăn lương sẽ nhận được nhiều dự án, bắt đầu những chuyến công tác xa. Người đi làm ăn xa có tin về, công việc thuận lợi, tiền lương, thưởng tháng sau cao hơn tháng trước. Làm việc chăm chỉ, con giáp tuổi này kiếm tiền về đầy túi, giúp gia đình có cuộc sống ấm no, thoải mái hơn trước.

Tuổi Tuất

Tử vi thứ Bảy (07/01/23), tuổi Tuất là sẽ nhận thấy sự chuyển mình rõ rệt trong công việc làm ăn, gặp nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Tử vi dự báo rằng, tuổi Tuất liên tục gặp may mắn trong năm mới. Họ được quý nhân giúp đỡ nên làm gì cũng hanh thông, thuận lợi.

Nếu biết nắm bắt cơ hội, bản mệnh có thể thành công trong lĩnh vực đầu tư và thu về một khoản tiền lớn.Họ được quý nhân giúp đỡ nên làm gì cũng hanh thông, thuận lợi.

Ở phương diện tài lộc, các kế hoạch đầu tư, kinh doanh của tuổi Tuất đều thu về kết quả rực rỡ ngoài mong đợi. Thừa thắng xông lên, tuổi Tuất sẽ kiếm bộn tiền nhờ những kế hoạch táo bạo họ vạch ra. Bạn đang được Thần Tài chiếu mệnh nên đừng chần chừ để lỡ cơ hội.

 *Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thiên Bảo (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe