Xin chúc mừng 3 con giáp may mắn nhất tháng 8 này, đón nhận nhiều may mắn, các cơ hội mới.

Kim Quỳnh (t/h) 18:25 31/07/2022

Tuổi Mão

Công việc của người tuổi Mão tiến triển thuận lợi nhờ có Tam Hợp nâng đỡ. Nhờ có cách đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác, bạn có thể đề ra những kế hoạch thực tế để đạt đến thành công.

Càng may mắn hơn, bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong tháng 8 này. Đối phương có thể truyền lại cho bạn nhiều kinh nghiệm quý giá có thể áp dụng trong tương lai. Hãy tranh thủ cơ hội này và tích cực học hỏi.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc mà thiếu quan tâm đến gia đình. Dù có bận rộn đến mấy, bạn cũng chớ nên thờ ơ với sự vất vả của người ấy và tìm cớ đẩy mọi công việc chăm sóc nhà cửa cho nửa kia.

Công việc của người tuổi Mão tiến triển thuận lợi nhờ có Tam Hợp nâng đỡ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần vốn có tính cạch mạnh mẽ, hào phóng. Con giáp này luôn muốn khẳng định vị trí của bản thân, vươn lên đạt được những thành tựu rực rỡ. Tuy nhiên, thời gian trước đây, tuổi Dần gặp vận thế không tốt, cuộc sống lao đao, bấp bênh.

Tử vi dự báo rằng, trong giai đoạn tháng 8, tuổi Dần sẽ bước vào thời kỳ đổi vận. Lúc này, mọi chuyện sẽ dần được cải thiện, sự nghiệp phát triển ổn định hơn, cuộc sống ngày một thăng hoa.

Nhờ công việc chuyển biến tốt, thu nhập của tuổi Dần cũng tăng lên nhanh chóng. Trong thời gian tới, việc tậu nhà mua xe đều có thể nằm trong tầm tay của tuổi Dần.

Dần có sự nghiệp phát triển ổn định hơn, cuộc sống ngày một thăng hoa. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Vận tài lộc tháng 8 này của tuổi Mùi khá vượng. Nhiều cơ may tài lộc đến với con giáp này nhờ có quý nhân soi đường chỉ lối. Khi đó có nhiều cát tinh trợ vận, bản mệnh sẽ được tạo điều kiện tốt nhất để đạt được mục tiêu của mình, lợi nhuận gặt hái rủng rỉnh hơn so với khoảng thời gian trước đó. Đây cùng là thời điểm thích hợp để bạn có thể triển khai kế hoạch khai trương mở cửa hàng, cầu tài lộc.
 
Song Mùi vẫn cần lưu ý đến vấn đề chi tiêu, bản mệnh nên lên kế hoạch mua sắm rõ ràng, cụ thể, chớ nên hoang phí mua theo hứng nhất thời.
 
Không chỉ tài lộc, chuyện tình cảm cũng đang khá thuận lợi, các cặp đôi có thể sẽ đi đến một bước tiến mới trong mối quan hệ, tính chuyện tương lai. Người độc thân chỉ cần mở lòng mình thì sẽ phát hiện ra hạnh phúc vẫn luôn hiện hữu bên cạnh, bạn chẳng cần tìm kiếm nơi đâu xa.
Vận tài lộc tháng 8 này của tuổi Mùi khá vượng. Ảnh minh họa: Internet
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Kim Quỳnh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe