Tử vi dự đoán tháng 6 dương lịch sắp tới, những con giáp này được chính tài dẫn lối, đường công danh nở rộ, việc gì cũng hanh thông thuận lợi, tiền đổ về như thác lũ.

Đoan Trang (TH) 17:22 16/05/2022

Tuổi Mão

Theo >tử vi tháng 6 mọi việc đang dần trở nên nhẹ nhàng hơn với người tuổi Mão trong tháng này. Nhìn chung bản mệnh hoàn toàn có thể yên tâm về tháng mới, khi hầu hết các kế hoạch đều tiến triển nhịp nhàng đúng như tính toàn và mong muốn của bạn.

Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh dự báo về vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành, tháng này cũng thích hợp để những chú Mèo mạnh dạn thực hiện các việc đại sự. Hãy cứ tự tin vào năng lực của bản thân, trí tuệ ưu việt và kinh nghiệm sẵn có sẽ giúp bạn sớm hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao.

Bạn có nhiều ý tưởng mới mẻ, nhưng thiếu tính khả thi, hãy hỏi trợ giúp từ những người đi trước để có hướng đi đúng. Con giáp cũng gặp vấn đề tương tự với việc quản lý tài chính, mọi kế hoạch đều cần dựa trên tình hình thực tế kinh tế của bạn.

Đường tình duyên cũng không có gì đáng lo ngại. Vợ chồng, đôi lứa yêu nhau biết trân trọng những gì mình đang có nên hạnh phúc được bảo toàn. Dù khúc mắc có xảy ra cũng nhanh chóng được hóa giải. 

Theo tử vi tháng 6 mọi việc đang dần trở nên nhẹ nhàng hơn với người tuổi Mão trong tháng này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Dự báo trong tháng này cục diện Tam Hội xuất hiện trong tử vi tháng 6/2022 này của người tuổi Ngọ mang tới cho bản mệnh những sự trợ lực không nhỏ, thúc đẩy vận trình thông thuận, nhiều tin vui báo về.

Tài lộc tháng này của người tuổi Ngọ khá sáng, thu nhập chủ yếu đến từ các nguồn ngoài luồng. Trong tháng còn có lộc trời ban, kinh doanh phát đạt, đầu tư thu lời nên chi tiêu khá thoải mái. Tuy nhiên con giáp đừng vì thế mà xem nhẹ, cạnh tranh ở khắp mọi nơi, muốn thăng chức, tăng lương thì phải có chí tiến thủ. Động lực tiêu tiền đang lớn hơn kiếm tiền, con giáp cẩn thận bóc ngắn cắn dài.

Về chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa tuổi Ngọ và nửa kia của mình khá hài hòa. Hai người đã thường xuyên trò chuyện, chia sẻ với nhau về những khó khăn trong cuộc sống, nhờ vậy mối quan hệ giữa đôi bên càng thêm gắn bó.

Tài lộc tháng này của người tuổi Ngọ khá sáng, thu nhập chủ yếu đến từ các nguồn ngoài luồng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tử vi phương Đông của 12 con giáp cho thấy tuổi Dậu may mắn có sự đồng hành của cục diện Tam Hợp báo hiệu một tháng hanh thông, suôn sẻ đang trải ra trước mắt bản mệnh. Vận trình có những tín hiệu khởi sắc rõ rệt, đường công danh sự nghiệp được cát tinh nâng đỡ, đạt được bước tiến đáng kể.

Đây là một tháng thuận lợi để con giáp này mạnh dạn tiến hành các kế hoạch, dự định lớn lao đã ấp ủ từ lâu. Đừng quá lo lắng, hãy cứ tự tin vào năng lực của mình, cố hết khả năng, rồi bạn sẽ đạt được những thành tích đáng tự hào bằng chính đôi bàn tay mình. 

Con giáp làm việc chỉn chu, chú ý từng chi tiết nhỏ, vì vậy tốc độ chưa cao, nếu tăng tốc hiệu quả công việc sẽ càng tăng tốc. Tuổi Dậu tháng này nên đầu tư vào các lĩnh vực >giải trí. Hãy chú ý tìm hiểu thị trường và kiểm soát chi phí, không nên mạo hiểm cho những lĩnh vực còn xa lạ.

Cát thần Bán Hợp rất có lợi cho đường tình duyên của tuổi Dậu. Tháng này các dấu hiệu cầu hôn, đính hôn, cưới hỏi khá rõ nét. Với các cặp đôi đã qua thời gian tìm hiểu, tình cảm ngày càng mặn nồng, có thể tính chuyện hạnh phúc trăm năm.

Tử vi phương Đông của 12 con giáp cho thấy tuổi Dậu may mắn có sự đồng hành của cục diện Tam Hợp báo hiệu một tháng hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe