Tử vi tháng 4, 3 con giáp may mắn làm ăn phát đạt, vận trình lên hương, phất lên như diều gặp gió.

Phương Chang (TH) 01:11 23/03/2022

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong tháng 4 vận tài lộc đang có những dấu hiệu vô cùng tích cực. Các khoản đầu tư đã bắt đầu sinh lời mang đến cho con giáp may mắn này nguồn tiền to lớn. Ngoài ra, bản mệnh còn có thể xin thêm lời khuyên của các tiền bối để có hiệu quả cao hơn nữa.

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của con giáp cũng rất suôn sẻ. Bản mệnh có cơ hội tìm thấy đối tượng như ý, hỷ sự sẽ nhanh chóng kéo đến nhà. Nhìn chung, cuộc sống trong thời gian tới của Mão không thuận lợi, hài hòa.

Người tuổi Tỵ trong tháng 4 vận tài lộc đang có những dấu hiệu vô cùng tích cực - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi vận trình hanh thông, công danh phát đạt. Những mâu thuẫn trước đó đều được hóa giả, con giáp may mắn này rửa sạch hàm oan, tự tin tiến về phía trước. Tiền tài của con giáp trong thời gian này gia tăng đáng kể. Mùi làm một lời mười, có được cuộc sống phủ phê, sung túc.

Bản mệnh nên dành nhiều thời gian cho gia đình, những cuộc gặp gỡ với họ hàng để thắt chặt tình cảm. Con giáp nên nhớ rằng, gia đình sẽ là chỗ dựa vững chắc cho con giáp trong những lúc khó khăn.

Người tuổi Mùi vận trình hanh thông, công danh phát đạt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu làm một ăn mười, tiền tài dư dả trong tháng 4. Con giáp còn được quý chỉ hướng, dẫn lối nên dễ dàng khắc phục những vướng mắc trong công việc và chạm đến những thành công vang dội.  Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Con giáp có được khoản lợi nhuận lớn, cuộc sống phủ phê. Với đà thăng tiến này, con giáp sẽ rất nhanh trở nên giàu có.

Vận trình tình cảm thăng hoa. Tình yêu viên mãn và rực rỡ tiếp thêm động lực cho con giáp và nửa kia cùng nhau tiến về phía trước.

Tuổi Dậu làm một ăn mười, tiền tài dư dả trong tháng 4 - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe