Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào đón nhận nhiều phúc lành, tài khoản nhảy số, trúng vận cực to trong tháng 10/2024 này nhé!

Khánh Vy (TH) 21:30 22/09/2024

Con giáp tuổi Hợi 

Tử vi tháng 10/2024, Tam Hội xuất hiện để nhắc nhở với >con giáp tuổi Hợi lúc này đó là cảm giác an toàn là điều quan trọng nhất vào đầu tuần này. Hãy để những người yêu thương biết bạn cần sự hỗ trợ ngay khi nào bạn cần nhé, đừng cố che giấu làm gì. Chính Quan nâng đỡ con giáp tuổi Hợi rất nhiều mọi chuyện sẽ diễn ra khá thuận lợi. Bạn xử trí mọi thứ đơn giản và giành được kết quả xuất sắc trong công việc.

Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tiền bạc không hề dễ dàng xử lý như bạn nghĩ, có thể khi thực sự hành động bạn sẽ gặp những rào cản, vì thế lời khuyên đó là lúc này bạn nên bình tĩnh, từ từ thực hiện từng vấn đề nhỏ một.

Con giáp tuổi Dậu 

Tử vi tháng 10/2024, tuổi Dậu có vận trình ổn định. Các nhiệm vụ công việc đều tiến triển tốt, khó khăn nào cũng vượt qua. Nếu nhanh nhẹn và linh hoạt hơn một chút trong cách ứng xử các tình huống thì chắc chắn sẽ lấy được lòng tin của mọi người. Con giáp này còn phát huy được những tiềm năng còn chưa khai phá của mình và xác định hướng đi mới trong tương lai. 

Ảnh minh họa: Internet

Tình duyên cũng có phần khởi sắc, người độc thân nhận được không ít lời mời hẹn hò từ người khác phái. Bản mệnh dù là nam hay nữ thì đều có sức hấp dẫn đặc biệt khiến người khác phải chủ động thể hiện tình cảm và sự yêu mến đối với mình.

Con giáp tuổi Mão 

Tử vi tháng 10/2024, người tuổi Mão được Thực Thần che chở nên đón nhận nhiều vận may tài lộc, rất có thể đứng trước các cơ hội đầu tư lớn. Nguồn thu nhập có phần vượng phát hơn trước giúp tuổi này thoải mái hơn trong việc chi tiêu, nhưng cũng chớ nên quá tùy tiện, hãy tạo ra một khuôn khổ nhất định cho bản thân trong việc chi tiêu thì nguồn thu sẽ còn tăng tiến nhiều hơn. 

Ảnh minh họa: Internet
 
Không chỉ tiền bạc, vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra khá hanh thông. Sự thông minh, nhạy bén giúp bạn có thể nắm bắt thời cơ tốt. Đây là bước đệm vững chắc giúp bản mệnh dễ dàng thăng tiến trong tương lai.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Khánh Vy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe