Theo tử vi học, tháng 7 âm lịch còn được gọi là tháng cô hồn, trong tháng này luôn có 1 điềm xui tiềm ẩn. Tuy vậy, 3 con giáp này vẫn được Thần Phật che chở, Thần Tài độ mệnh, vận tài lộc của họ vẫn phất lên như gió, tiền bạc cứ đổ về tài khoản đều đều do công việc hanh thông, kinh doanh đầu tư thuận lợi.

Thúy Oanh (TH) 12:00 20/07/2022

Tuổi Dần

Trời sinh người cầm tinh con Hổ thường thông minh, tính khí mạnh mẽ, khả năng quyết đoán và làm việc có nguyên tắc. Không biết đầu năm vất vả thế nào nhưng đầu tháng 7 âm lịch, con giáp này sẽ gặp vận may tới tấp, đặc biệt trong công việc sẽ luôn có quý nhân phù trợ, thuận buồm xuôi gió. Dự báo tháng 7 âm lịch,> con giáp may mắn này sẽ có sự nghiệp thăng tiến, dễ dàng kiếm tiền trong kinh doanh. Từ đó, tiền bạc tiêu rủng rỉnh chẳng cần phải suy nghĩ nhiều cho những dự định lớn.

Đầu tháng 7 âm lịch, con giáp này sẽ gặp vận may tới tấp, đặc biệt trong công việc sẽ luôn có quý nhân phù trợ, thuận buồm xuôi gió.

Ảnh minh họa: Internet

Càng về cuối năm, đặc biệt trong tháng 7 này, tuổi Dần được vận may bủa vây. Trong công việc, kinh doanh, bạn có thể một bước "lên tiên" nhờ thần tài gõ cửa. Như vậy, mọi vấn đề về kinh tế có thể giải quyết và tiền trong túi ngày một lấp đầy.

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu thường có tính cách cương nghị hơn, có lòng tự trọng cao. Do đó, họ luôn muốn nỗ lực và phấn đấu càng cao càng tốt trong mọi việc. Bước vào đầu tháng 7 âm lịch, người tuổi Dậu bắt đầu được quý nhân hỗ trợ nồng hậu hơn, dù tháng cô hồn luôn có những điềm xui và rủi ro tiềm ẩn, thế nhưng người tuổi Dậu vẫn kiên định mục tiêu, tỉnh táo ứng biến, thu về kết quả đầy sức thuyết phục.

Bước vào đầu tháng 7 âm lịch, người tuổi Dậu bắt đầu được quý nhân hỗ trợ nồng hậu hơn

Ảnh minh họa: Internet

>Tử vi 12 con giáp cho biết từ thời điểm này trở đi, con giáp may mắn này nhận được tài lộc không ngừng, vận đen được xua tan, công việc bắt đầu tấn tới. Cứ nỗ lực, cống hiến hết mình thì không cần lo lắng về sự thịnh vượng, giàu có. Khi gặp vận may chắc chắn sẽ kiếm được nhiều tiền.

Tuổi Sửu 

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Sửu sẽ có cơ hội hợp tác làm ăn, thu hoa hồng cao trong đầu tháng 7 âm lịch. Tình hình tài chính rất khả quan do bạn có nhiều nguồn thu nhập khác nhau. Trong số 12 con giáp thì bản mệnh người tuổi Sửu sẽ có nhiều cơ hội để đầu tư kinh doanh thu được lợi nhuận khá lớn về tay, càng dấn thân dám nghĩ dám làm thì thành công có được lại càng lớn.

Trong số 12 con giáp thì bản mệnh người tuổi Sửu sẽ có nhiều cơ hội để đầu tư kinh doanh thu được lợi nhuận khá lớn về tay

Ảnh minh họa: Internet

Công việc của con giáp may mắn này vô cùng thuận lợi, hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ. Những quyết định của bản mệnh trong thời gian qua đều đi đúng hướng, bản mệnh được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao. Bạn cũng trở nên mạnh dạn hơn trong các quyết định quan trọng và sự nỗ lực của bản mệnh cũng được cấp trên đánh giá cao và đồng nghiệp ngưỡng mộ. Đối với chuyện tình cảm, gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải, con giáp này nên dành nhiều thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn để tăng sự gắn kết.

(*) Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thúy Oanh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe