Tử vi ngày mới (3/12), 3 con giáp làm ăn có cơ hội đổi đời lên hương, vận mệnh cứ thế tỏa sáng, lãi mẹ đẻ lãi con, không sợ túng thiếu.

Hương Hương (t/h) 11:38 02/12/2022

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới (3/12), người tuổi Tỵ trước đó gặp không ít khó khăn trên con đường công danh sự nghiệp nhưng sắp tới là lúc họ chứng tỏ được sức mạnh tiềm ẩn của mình. Bản lĩnh của người tuổi Tỵ khi xảy ra chuyện xứng đáng là tấm gương để học hỏi.

Người tuổi Tỵ sẽ được đền bù lại khoảng thời gian đen đủi trước đây. Bản mệnh sẽ may mắn hơn người, bứt phá ngoạn mục, mọi chuyện đến êm xuôi, dễ dàng đến bất ngờ, dẫu có khó khăn cũng luôn được quý nhân dang tay chào đón và giúp đỡ. Con giáp này còn có cơ hội thủng thỉnh hái lộc, cuộc đời nâng lên tầm cao mới, làm ăn trúng độc đắc giàu sang.

May mắn hơn, mọi mặt trong >đời sống của tuổi Tỵ đều thuận lợi, từ chuyện >sức khỏe đến công việc và tình cảm. Nếu biết nắm bắt cơ hội, tuổi Tỵ có thể trở thành một trong số những con giáp giàu nhất vào dịp cuối năm, vét cạn túi Thần tài, tiền nhiều vô biên, vô kể.

 Bản lĩnh của người tuổi Tỵ khi xảy ra chuyện xứng đáng là tấm gương để học hỏi. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu luôn là con giáp vô cùng chăm chỉ. Họ làm việc với thái độ nhiệt tình, nỗ lực hết sức. Dù gặp phải khó khăn, họ cũng không ngại bỏ công suy nghĩ, tìm cách giải quyết, không chịu đầu hàng số phận. Sự cố gắng của tuổi Sửu được mọi người công nhận. Càng về sau, con giáp này càng nhận được nhiều công việc quan trọng, mang lại lợi nhuận cao.

Những người làm ở vị trí lãnh đạo có tầm nhìn xa trông rộng, kinh nghiệm dày dặn giúp họ đưa ra quyết định chính xác, mang lại lợi ích lớn cho tập thể.

Tử vi ngày mới (3/12), nhờ những yếu tố này, tuổi Sửu được dự báo là một trong những con giáp có số phát tài, công việc ăn nên làm ra. Khối tài sản của họ tăng lên không ngừng, cuộc sống về sau càng ngày càng sung túc. Hãy đón nhận vận may của mình và cứ phát huy liên tục, thời cơ đến không đợi tuổi, bạn có thể làm được tốt những gì mình mong muốn.

Tử vi ngày mới (3/12), nhờ những yếu tố này, tuổi Sửu được dự báo là một trong những con giáp có số phát tài, công việc ăn nên làm ra. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới (3/12) trong những con giáp may mắn tháng 12 đó là con giáp Dần.

Vận trình của bạn được nâng đỡ rất nhiều. Vượt qua các đại hung từ trước, nên người tuổi Dần sẽ xuất hiện nhiều quý nhân trợ mệnh, chỉ có cát vận mà thôi.

Tử vi ngày mới (3/12), tài lộc của bạn cũng có nhiều dấu hiệu tăng tiến, chuyện kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn. Các hợp đồng được ký kết, tiến hành giao dịch lớn nhỏ đều diễn ra suôn sẻ. Nhất là những người làm kinh doanh buôn bán, nhờ vào nhân duyên tốt mà việc bán hàng cũng tốt hơn nhiều.

Ttình duyên cũng khởi sắc, trên đà thăng hoa, ấm áp bên người thân, gia đình. Bạn chỉ cần chú ý một chút cử chỉ đã có thể làm hài lòng đối phương.

 *Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hương Hương (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe