Theo các nhà tử vi học, đúng 1h chiều chủ nhật (16/7), 3 con giáp này sẽ được Thần Tài phù hộ, tài lộc bao vây, phú quý bất ngờ kéo tới, giàu có là chuyện trong tầm tay của 3 con giáp này.

Thúy Oanh (TH) 18:33 15/07/2022

Tuổi Tý

Vận trình tình cảm của bản mệnh khá rực rỡ, hứa hẹn bạn sẽ có một tuần vô cùng sôi nổi. Những ai đã có đôi có cặp sẽ luôn nhận được sự yêu thương và chăm sóc của nửa kia, còn người độc thân sẽ gặp được nhiều đối tượng chủ động làm quen.

Tuổi Tý sẽ được Thần Tài ghé thăm, khi đó, bản mệnh sẽ có thêm kha khá tiền và tiền này sẽ đến từ nhiều nguồn khác nhau

Ảnh minh họa: Internet

Đa phần người tuổi Tý sẽ gặp được nhiều may mắn vào khoảng cuối tuần. Đặc biệt, đúng 1h chiều chủ nhật (16/7) tuổi Tý sẽ được Thần Tài ghé thăm, khi đó, bản mệnh sẽ có thêm kha khá tiền và tiền này sẽ đến từ nhiều nguồn khác nhau. Thời điểm này tuổi Tý khá may mắn trên phương diện tài lộc. Người làm ăn, kinh doanh nếu biết cách nắm bắt cơ hội kịp thời thì có thể kiếm về được một khoản kha khá.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi có ưu điểm là biết bản thân mình là ai, họ luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng để tìm kiếm cơ hội đổi đời, xung quanh luôn có quý nhân chiếu cố nồng hậu. Bước vào một giai đoạn nhất định, tuổi Mùi sẽ công thành danh toại về mọi mặt. Kể từ 1h chiều chủ nhật (16/7) trở đi, tuổi Mùi sẽ có nhiều thay đổi, tuổi Mùi sẽ gặp được nhiều may mắn, từ sự nghiệp, tài vận đến >đời sống tinh thần đều có chuyển biến tích cực.  

Kể từ 1h chiều chủ nhật (16/7) trở đi, tuổi Mùi sẽ có nhiều thay đổi, tuổi Mùi sẽ gặp được nhiều may mắn

Ảnh minh họa: Internet

Trong tuần trước, có thể nhiều người tuổi Mùi đã gặp không ít khó khăn trắc trở nhưng kể từ thời điểm này trở đi, vận may của tuổi Mùi sẽ lội ngược dòng. Cụ thể, vào đầu tuần, công việc tuổi Mùi khởi sắc bất ngờ, đối với những người làm công ăn lương sẽ nhận được hỷ sự, sẽ được cấp trên giao cho nhiều trọng trách đáng mong chờ, tạo điều kiện thăng quan tiến chức vào cuối năm. Từ giờ đến cuối năm, tuổi Mùi sẽ được Thần Tài phù trợ, càng làm việc càng sinh lời, cuối năm có khả năng làm giàu. 

Tuổi Dần

Con đường thành công của người tuổi Dần đang rộng mở trong nửa cuối tháng 7. Những ai thuộc tuổi Dần nên nắm bắt vận may và gặt hái thành công cho chính mình. Vốn là người nhanh nhẹn và tài trí hơn người, tin chắc con đường thành công của người tuổi Dần càng đến gần hơn.

Tuổi Dần cực kỳ may mắn, làm đâu thắng đó, tiền của vật chất đong đầy và rủng rỉnh đầy túi

Ảnh minh họa: Internet

Con đường sự nghiệp sắp tới của người tuổi Dần cực kỳ may mắn, làm đâu thắng đó, tiền của vật chất đong đầy và rủng rỉnh đầy túi. Tài chính ngày càng dư giả, cuộc sống trở nên giàu sang phú quý, gia đạo bình an và hạnh phúc.

Trên phương diện tình cảm, người tuổi Dần khá may mắn. Những ai chưa có gia đình, họ sẽ gặp được ý trung nhân như mong muốn. Tình duyên đôi lứa ngày càng hòa hợp, cuộc sống hôn nhân gia đình sung túc, hòa hợp, gia đạo bình an, hạnh phúc tràn đầy.

(*) Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thúy Oanh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe