Tử vi ngày mới 24.11.2022, 3 con giáp tiền tài vồ vập, duyên tình nồng thắm, đổi vận giàu sang.

Hương Hương (t/h) 20:12 23/11/2022

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân dù sinh ra không ngậm thìa vàng nhưng do họ luôn biết cách vươn lên trong cuộc sống nên chẳng bao giờ thiếu tiền.

Đặc biệt, người tuổi Thân chưa bao giờ nỗ lực hết sức mình vì một điều gì, cũng chẳng bao giờ dốc lòng vì công việc nhưng chính sự lười nhác lại là động lực khiến Thân luôn nghĩ cách làm việc gì đó hiệu quả nhất trong thời gian ngắn nhất.

Trong cuộc sống cũng vì thế mà thành công đến với tuổi Thân rất nhanh, rất sớm khiến ai cũng ghen tỵ. Tử vi ngày mới 24.11.2022, Thân hãy chuẩn bị tinh thần để trở thành đại gia bạc tỷ.

Người tuổi Thân may mắn. Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này có thể đạt được bước ngoặt lớn trong mọi khía cạnh. Nếu không thể giàu lên nhanh chóng, con giáp tuổi Thân sau giai đoạn này cũng có cuộc sống dư dả, bình yên, hạnh phúc êm đẹp.

Tuổi Dần

Tử vi dự báo rằng, >tử vi ngày mới 24.11.2022, người tuổi Dần đón nhận nhiều may mắn, làm gì cũng ra tiền. Con giáp này có tài chính vững vàng, tiền thu về ngày một nhiều. Trong công việc, con giáp này được cấp trên đánh giá cao về khả năng giao tiếp. Mọi kế hoạch được giao cho tuổi Dần đều có thể hoàn thành xuất sắc đúng thời hạn.

Nguồn thu nhập đổ về liên tục giúp tuổi Dần không phải suy nghĩ chuyện chi tiêu trong thời gian này.

Vận may ào ào gọi tên con giáp Dần. Ảnh minh họa: Internet

Từ tháng 11 âm lịch trở đi, tuổi Dần gặp thiên thời địa lợi nhân hòa. Bản mệnh có thể tận dụng thế mạnh của bản thân, phát huy hết năng lực để gặt hái thêm nhiều thành công. Từ giờ đến cuối năm, bản mệnh không cần lo lắng nhiều, cơ hội phát tài vẫn đang chờ đợi con giáp này ở phía trước.

Tuổi Sửu

Tử vi cho thấy, >tử vi ngày mới 24.11.2022 vận trình tài lộc của tuổi Sửu cơ bản là thuận lợi. Bên cạnh, con giáp này có nhiều khoản thu, dù bản mệnh làm nghề gì cũng có lộc, chỉ cần bạn chăm chỉ thì tiền bạc sẽ không cần phải lo nghĩ.

Trong thời gian này do có quý nhân trợ giúp nên người tuổi Sửu sẽ giải quyết được ổn thỏa những điều con tồn đọng trước đó. Cũng nhờ thế được cấp trên tin tưởng giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng. Tuổi Sửu sẽ có nhiều cơ hội để phát triển, thu về những khoản tiền đầu tay nên chẳng lo túng thiếu. Với những ai làm kinh doanh sẽ buôn may bán đắt, lợi nhuận theo đó tăng lên gấp bội. Với những người làm công ăn lương thì ngoài thu nhập chính, con giáp này còn có cả thu nhập phụ nữa.

 *Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hương Hương (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe