Tử vi ngày mới (13/10) dự đoán: Đúng 16h20p chiều nay, 3 con giáp được Thần may mắn gõ cửa, được quý nhân chiếu cố, cả tháng ăn nên làm ra, làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật.

N.N (T/h) 12:15 13/10/2022

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới (13/10) dự đoán, đúng 16h20p chiều nay, Hợp xuất hiện cho thấy hôm nay những niềm hạnh phúc của người tuổi Mão đang dần lớn lên, vậy thì hãy nuôi dưỡng nó với tất cả niềm lạc quan và sự tôn trọng dành cho một nửa của mình nhé.

Thực Thần ghé thăm là lúc con giáp tuổi Mão nên thả lỏng bản thân một chút. Hãy giảm tải và cho mình thời gian, cơ hội được cất cánh bay. Tinh thần bạn nhờ thế khá hơn đấy. Đây cũng là một ngày tuyệt vời cho những ý tưởng mới.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới (13/10) dự đoán, đúng 16h20p chiều nay, công việc của người tuổi Mùi tiến triển tốt nhờ có Tam Hợp nâng đỡ. Nếu biết đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác, bạn có thể đưa ra những định hướng phù hợp cho tương lai.

May mắn hơn, bạn còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đối phương có thể chỉ ra cho bạn những điểm yếu cần phải khắc phục. Hãy lắng nghe đối phương nhiều hơn, bạn có thể rút ra nhiều bài học đáng quý. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Trời sinh những người tuổi Tuất hiền lành, chịu thương chịu khó, không ngại gian nan vất vả để tìm kiếm cơ hội tốt đổi đời. Trong số những con giáp, tuổi Tuất tuy không có xuất thân khá giả nhưng lại có khả năng tạo dựng sự giàu có và phú quý cho riêng mình.

Trong tính cách tuổi Tuất những người có tính cách mạnh mẽ, sống tích cực, nhờ vậy mà xung quanh có nhiều quý nhân phù trợ, cuộc sống vất vả thế nào cũng vượt qua được. Bước vào một giai đoạn nhất định, tuổi Tuất sẽ được quý nhân và thần tài chiếu cố nồng hậu, nếu không trở thành đại gia thì ít nhất cũng là người có của ăn của để.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày mới (13/10) dự đoán, đúng 16h20p chiều nay, những người tuổi Tuất sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, bất kể làm việc gì cũng may mắn, mọi thứ vạn sự hanh thông, muốn làm giàu chỉ trong tầm tay. Bắt đầu từ bây giờ, mọi khó khăn đều được giải quyết, công việc cũng dần cải thiện hanh thông hơn, từ giai đoạn này đến cuối năm, sự nghiệp tuổi Thân sẽ sớm thăng hoa, kéo theo tài vận dồi dào, sống thoải mái đến vài năm sau.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe