Tử vi ngày mai (thứ Sáu, 9/9), những con giáp được phù trợ, công danh - tiền bạc một bước phất lên như tỷ phú.

H.A (t/h) 19:23 08/09/2022

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mai (thứ Sáu, 9/9) xuất hiện Chính Tài dự báo có tín hiệu tốt về tiền bạc, tài chính đối với >con giáp tuổi Ngọ, giúp bạn tiết kiệm được một khoản. Tuy nhiên, tuyệt đối không nên cho ai vay mượn tiền.

Con giáp này gặp may mắn với sự nghiệp thuận lợi, suôn sẻ, quý nhân phù trợ giúp họ kiếm được khối tài sản kha khá, vượng đường tam hợp tề tựu. Dự kiến vào cuối năm nay, tuổi Ngọ sớm gầy dựng cơ ngơi ổn định, vững chắc, làm bàn đạp để tiếp tục phát triển vào năm tới. Từ đó, cuộc sống trở nên thoải mái, nhẹ nhàng ngoài sức tưởng tượng.

Tử vi ngày mai (thứ Sáu, 9/9) xuất hiện Chính Tài dự báo có tín hiệu tốt về tiền bạc, tài chính đối với con giáp tuổi Ngọ, giúp bạn tiết kiệm được một khoản. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu được biết đến là người cần cù, chịu khó nhất. Dù con giáp này không thông minh, tài năng hơn người nhưng họ lại chăm chỉ, không ngại học hỏi và không ngừng vươn lên. Cũng nhờ thế mà họ từng bước vượt qua khó khăn, từng bước xây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng.

Tử vi ngày mai (thứ Sáu, 9/9), con giáp tuổi Sửu có tài lộc dồi dào, làm đâu thắng đó. Người tuổi này làm việc chăm chỉ nhất định sẽ gặt hái thành công. Được Thần Tài chiếu cố, họ giải quyết công việc một cách thực tế nhất. Trong khi đó, người làm kinh doanh thì các thương vụ đều xuôi thuận, ký được hợp đồng có giá trị.

Tử vi ngày mai (thứ Sáu, 9/9), con giáp tuổi Sửu có tài lộc dồi dào, làm đâu thắng đó. Ảnh minh họa: Internet

Người làm trồng trọt chăn nuôi cũng mưa thuận, gió hòa, có thêm thông tin về vật nuôi, cây trồng. Con giáp tuổi này làm gì cũng cẩn thận, có sự chuẩn bị trước nên ít khi mắc sai sót. Công việc của họ ngày càng tiến triển thuận lợi, mang lại nguồn thu nhập cho bản thân họ và gia đình.

Tuổi Dậu

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu là con giáp tốt bụng, hay thương người. Họ đồng cảm, sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn. Người tuổi này luôn tâm niệm đi rồi sẽ đến, cố gắng rồi cũng sẽ thành công.

Tử vi ngày mai (thứ Sáu, 9/9), con giáp này vượt qua khó khăn nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ và được nhiều người quý trọng. Người tuổi này sống hòa đồng, có nhiều bạn bè nên cũng được quý nhân đưa đường chỉ lối. Con giáp tuổi Dậu tài lộc hanh thông, vạn sự như ý. Người tuổi này làm trồng trọt, chăn nuôi sẽ có mùa màng bội thu, thu hái nhiều thành quả.

Trong khi đó, con giáp tuổi này làm kinh doanh cũng có quý nhân phù trợ giúp đỡ về nguồn vốn. Họ làm ăn ngày càng phất phát, ký được nhiều hợp đồng lớn, nhỏ, tạo lại công ăn việc làm cho nhiều người.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.A (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe