Theo tử vi ngày 3/11/2023, 3 con giáp này công việc đang trên đà thuận lợi, vận tài lộc cũng may mắn không ngừng.

Hạ Lam (t/h) 11:58 02/11/2023

Tuổi Tuất 

Tử vi ngày 3/11/2023 của 12> con giáp cho thấy người tuổi Tuất đôi khi có thái độ không đúng với thực tế.    

Công việc: Người tuổi Tuất trong công việc bạn thường xuyên làm những việc không cần thiết, cố giữ cho tinh thần tỉnh táo. 

Tình cảm: Tình cảm cả hai chia xa nhiều năm, tuy nhiên bạn đã có những bước tiến mới trong tình cảm.   

Tài lộc: Tình hình tài chính khá lạc quan, nên tiếp tục phát huy.    

Sức khoẻ: Thường tập trung >luyện tập thể thao vào buổi sáng.   

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tuổi Tý nổi tiếng là người độc lập, thông minh và sáng tạo. Vì vậy họ thường thích theo đuổi sự tự do và thể hiện cá tính riêng mình. Bên cạnh đó, con giáp này có tư tưởng cởi mở, đầy khao khát về tương lai và tinh thần khám phá.

Từ 3/11/2023, sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ có những đột phá và cải tiến quan trọng. Họ có cơ hội tham gia vào các dự án tiềm năng và thể hiện được năng lực làm việc cũng như khả năng lãnh đạo. Nếu tiếp tục chăm chỉ và phát huy các ưu điểm, người tuổi Tý sẽ dễ dàng được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục.

Về tình yêu, tuổi Tý sẽ trải qua những giây phút ngọt ngào và thú vị. Với người đã có bạn đời, họ sẽ tạo ra những bước tiến mới trong mối quan hệ của mình, trong khi người tuổi Tý độc thân cũng có cơ hội gặp được người khiến họ hứng thú và bắt đầu một hành trình tình yêu tuyệt vời.

Thời gian tới, tuổi Tý nên duy trì niềm đam mê, tăng cường khả năng sáng tạo và can đảm để theo đuổi ước mơ của mình. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 3/11/2023, vận trình của tuổi Dần vô cùng tươi sáng. Công việc đang trên đà tăng tiến thuận lợi. Con giáp này không phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề bất ngờ phát sinh, bản mệnh đưa ra những quyết định đúng đắn và hiệu quả.

Chẳng những vậy, vận tài lộc cũng tăng tiến không ngừng, bản mệnh gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc nhờ vận khí lên cao. Việc làm ăn kinh doanh rất có lợi, nguồn thu tăng lên nhanh chóng, đủ để bản mệnh bắt tay vào những dự án kinh doanh mới.

Tuy nhiên, đôi lứa nếu không dành thời gian vun vén tình cảm thường xuyên thì tình yêu sẽ ngày càng trở nên xa cách. Điều đó không có nghĩa là suốt ngày phải ở cạnh nhau, ai cũng cần có khoảng không gian riêng tư nhưng vẫn nên dành cho nhau sự quan tâm và ưu tiên cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe