Theo tử vi ngày mới 20/10/2023, 3 con giáp sau luôn chăm chỉ, chịu khó nên sẽ nhanh chóng đạt được thành công như mong đợi.

Hạ Lam (t/h) 13:05 19/10/2023

Tuổi Mão 

Theo> >tử vi ngày mới của 12 >con giáp, thứ Sáu ngày 20/10/2023, tuổi Mão hãy tiếp tục vững tin vào bản thân và tiến hành những kế hoạch đã đặt ra. Thời điểm này, bản mệnh có thể dựa vào sức của chính bản thân để đem lại một khoản lợi ổn định, cải thiện cuộc sống.

Người làm công ăn lương luôn chăm chỉ, chịu khó chắc chắn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Cấp trên luôn yêu mến một nhân viên sẵn sàng xông pha, thử thách bản thân, không ngại đối diện với khó khăn như bản mệnh.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay con giáp này nếu có việc cần thiết phải đi xa có thể đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi nói rằng người tuổi Sửu sẽ có một quãng thời gian thuận lợi. Nếu chăm chỉ, bản mệnh có thể đạt được mục tiêu mà mình đã đặt ra, gặt hái thành công rực rỡ. Tài lộc của người tuổi Sửu có sự thăng tiến đáng kể. Con giáp này có thể đoán nhận các khoản hoa hồng hoặc thưởng nóng nhờ thành tích tốt.

Từ 20/10, tuổi Sửu có cơ hội kiếm thêm tiền nhờ việc đầu tư. Người làm kinh doanh có thể thu được lợi nhuận lớn.

Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu cũng có bước tiến mới. Người độc thân tham gia nhiều hoạt động hơn sẽ có thêm cơ hội tiếp xúc với nhiều người. Trong số đó, có thể có đối tượng mà tuổi Sửu thật sự để ý.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi ngày 20/10/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất biết cách tiếp nhận kiến thức, vận dụng vào công việc hiệu quả.   

Công việc: Người tuổi Tuất trong công việc bạn biết bản thân còn thiếu sót, nên luôn học hỏi từ nhiều nguồn kiến thức. 

Tình cảm: Tình cảm bạn thường đổ lỗi cho đối phương, mà không nhận lỗi về chính mình.   

Tài lộc: Tài lộc không thể biết trước điều gì, bạn vẫn đang miệt mài chăm chỉ.    

Sức khoẻ: Sức khỏe tăng cao, tinh thần thoải mái.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe