Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán làm ăn giàu sang viên mãn, ôm khối tài sản cực khủng.

Chiêu Anh 13:45 17/10/2024

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp nói rằng, thứ Sáu 18/10/2024, tuổi Tý có vận trình hung cát đan xen. Công việc không được thuận lợi khi mối quan hệ với đồng nghiệp có nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Tuổi Tý trước khi làm việc gì trong ngày hôm nay cũng nên suy tính trước sau thật cẩn thận, tránh gặp phải tình trạng xôi hỏng bỏng không.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tý muốn tạo cho nửa kia sự bất ngờ, nhưng rồi những chuyện không đâu xảy ra khiến cho bản mệnh dễ dàng cáu giận và nói ra những lời tổn thương đến đối phương. Chỉ vì giây phút thiếu kiểm soát ấy mà trở thành một vết nứt trong chuyện tình cảm giữa hai người.

Bù lại, đường tài lộc của tuổi Tý trong ngày hôm nay tạm ổn định, đó là điểm sáng trong ngày khi tiền bạc vẫn còn thoải mái để chi tiêu.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tuổi Thìn, biểu tượng của quyền lực và sức mạnh trong văn hóa truyền thống Trung Quốc, thường có tài lãnh đạo và khí chất mạnh mẽ, có thể dẫn dắt đội ngũ đến thành công. Từ nay, người tuổi Thìn sẽ có màn thể hiện xuất sắc trong công việc. Họ không chỉ hoàn thành nhiệm vụ một cách hiệu quả mà còn giúp đội nhóm vượt qua mọi khó khăn, đem lại giá trị lớn hơn cho công ty. Do đó, họ dễ dàng được cấp trên công nhận và đánh giá cao, từ đó có thể đón nhận tin vui về thăng chức và tăng lương.

Người tuổi Thìn thành công trong sự nghiệp không chỉ nhờ khả năng lãnh đạo mạnh mẽ mà còn bởi vì họ biết cách xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, khơi dậy tiềm năng của họ. Phong cách quản lý lấy con người làm trung tâm giúp họ có được sự ủng hộ và tin tưởng nhiều hơn trong công việc.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi thứ Sáu 18/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ đã đến lúc bạn cần đưa ra những quyết định quan trọng với bản thân.  

Ngày thứ Sáu 18/10/2024 tuổi Tỵ chịu đựng nhiều trong chuyện tình cảm, luôn biết cách sẻ chia với những khó khăn trong tương lai.

Công việc: Người tuổi Tỵ công việc đang dần ổn định, biết làm việc và củng cố thời gian cần thiết.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người yêu đã tạo nên sự gắn kết dài lâu, cùng nhau hiểu thấu những gì đã trải qua.

Tài lộc: Về mặt tài chính, dù buồn bã khi tài chính có phần khó thay đổi, nhưng giờ đây đã có người thân, bạn bè giúp đỡ.

Sức khoẻ: Bình tĩnh tìm hiểu rõ các lí do ảnh hưởng đến giấc ngủ, bạn mất ngủ trong thời gian dài.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Chiêu Anh | Theo Phụ nữ sức khỏe