Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau nhà xe chờ sẵn, lội ngược dòng ngoạn mục.

Lan Chi (t/h) 15:19 02/10/2024

Tuổi Sửu 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, thứ Năm 3/10/2024, tuổi Sửu dễ dàng chinh phục được lòng tin của mọi người. Con giáp này nhanh chóng tìm được cơ hội để khẳng định giá trị bản thân và gặt hái được những thành công ấn tượng.

Tuy nhiên, người có vị thế cao thì cần quan tâm và tiếp xúc với nhân viên cấp dưới của mình nhiều hơn. Chỉ khi quan tâm đến nhân viên, bản mệnh mới biết được mong muốn và nguyện vọng của họ là gì, từ đó sắp xếp nhân sự vào từng vị trí thích hợp, đem lại hiệu quả cao trong công việc.

Mối quan hệ giữa tuổi Sửu và người nhà vô cùng hòa hợp. Dù công việc bận rộn hay căng thẳng, con giáp này cũng không quên dành thời gian quan tâm đến các thành viên trong gia đình. Người thân cũng là động lực để bản mệnh cố gắng mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Tý bước vào giai đoạn đón nhận phúc lộc. Bản mệnh đã gặp nhiều khó khăn trong thời gian trước đây, bây giờ là lúc để hưởng phúc. Tuổi Tý có nhiều cơ hội để bứt phá mạnh mẽ, tạo dựng sự nghiệp vững chắc, thu về tiền của rủng rỉnh. Con giáp này còn có thể gặp quý nhân phù trợ, đưa đường chỉ lối đi đến thành công.

Bản mệnh là người khéo léo trong việc giao tiếp nên có thể mở rộng các mối quan hệ xã hội. Đây là một bước đệm quan trọng để tuổi Tý có thêm cơ hội phát triển trong tương lai.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi thứ Năm 3/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần đang cảm nhận giá trị thực sự của bản thân. 

Ngày thứ Năm 3/10/2024 tuổi Dần có bản lĩnh hoàn thiện bản thân rõ ràng, nhận ra gía trị bản thân và cố gắng tìm kiếm điều bản thân thực sự mong muố. 

Công việc: Người tuổi Dần công danh bạn đã làm rất tốt, có bản lĩnh thực hiện mục tiêu của mình. 

Tình cảm: Tình cảm đang vui vẻ, không còn những chuyện buồn hay cô đơn một mình như trước.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, chưa đủ kinh tế để chi trả những mong muốn lớn.  

Sức khoẻ: Chăm sóc cơ thể khoẻ, không bao giờ ngủ muộn khi cơ thể thực sự nghỉ ngơi.    

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe