Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau một bước thành đại gia, dư dả mua nhà tậu xe.

Lan Chi (t/h) 14:45 09/10/2024

Tuổi Mùi 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, thứ Năm 10/10/2024, tuổi Mùi dễ bị kẻ xấu bụng ghen ghét. Những thành tích con giáp này gặt hái được khiến kẻ tiểu nhân chướng mắt và tìm cách hạ thấp uy tín của bản mệnh.

Tuổi Mùi phải luôn cẩn thận trong các mối quan hệ xã giao, bởi không phải ai tốt với bản mệnh cũng là thực lòng. Tốt nhất, bản mệnh nên hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình, tránh lo chuyện bao đồng và tránh tin lầm vào những lời nịnh bợ.

Về mặt tình cảm, con giáp này được nhiều người khác giới tiếp cận và đây hẳn là dấu hiệu không tốt đối với những người đã lập gia đình. Bản mệnh cần nhắc nhở mình giữ khoảng cách thích hợp, đừng thả trôi bản thân trong những thú vui.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi 12 con giáp nói rằng tuổi Sửu có cát tinh trợ mệnh nên công việc thêm phần suôn sẻ. Con giáp này tạo dựng được các mối quan hệ tốt đẹp nên đi đâu cũng có người trợ giúp. Không những thế, bản mệnh là người có năng lực, có tinh thần trách nhiệm, làm việc với thái độ chân thành nên cấp trên, đồng nghiệp, đối tác đều tin tưởng. Sự nỗ lực và công sức của tuổi Sửu bỏ ra sẽ sớm được đền đáp xứng đáng. Thu nhập của bản mệnh gia tăng từng ngày giúp cuộc sống thêm phần thoải mái, dễ chịu.

Đường công danh sự nghiệp của bản mệnh ngày càng rộng mở. Tuổi Sửu càng cố gắng bao nhiêu, thành quả càng tốt bấy nhiêu, thâm chí có thể vượt cả sự mong đợi. Con giáp này không ngưng học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm nên khả năng tiến xa hơn càng lớn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi thứ Năm 10/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân tạo sự thân mật với người bạn yêu. 

Ngày thứ Năm 10/10/2024 tuổi Thân hiểu rõ giá trị bản thân, tạo động lực cho cả hai cùng cố gắng. 

Công việc: Người tuổi Thân sự thân thiện và cố gắng làm chủ công việc của bản thân. 

Tình cảm: Mối quan hệ hiện tại cần thời gian để cùng nhau cố gắng, quan tâm nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, có phương pháp cải thiện và cách thức thực hiện rõ ràng.  

Sức khoẻ: Nỗ lực dành thời gian để cơ thể được nghỉ ngơi đúng giờ.   

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe