3 con giáp may mắn dồn dập, tiền ập vào nhà, tài vận bao quanh, công danh vượng phát, ai cung ghen tị.

Thùy Dương (TH) 04:31 30/10/2022

Tuổi Mão

Mão là người có tài năng, thông minh, và có mạng lưới quan hệ xã hội rộng rãi. Mão vốn luôn theo đuổi cuộc sống thượng lưu, muốn xây dựng được sự nghiệp vững chắc và được nhiều người ngưỡng mộ. Được Quý nhân phù trợ, vào ngày cuối tuần này, tài khí của người tuổi Mão khởi vượng, thúc đẩy tiền bạc đổ vào túi ầm ầm.

Đường đi nước bước của người tuổi Mão sẽ gặp được nhiều điềm lành. Mọi khó khăn đều được giải quyết, muốn làm gì cũng có quý nhân bên cạnh hỗ trợ, cuộc sống của con giáp này sẽ có những bước phát triển vượt bậc.

Vận tài lộc của người tuổi Mão đã rực rỡ như son. Họ sẽ có khoản thu nhập cực lớn rót vào túi, đấy có thể là tiền thưởng, cũng có thể là tiền lãi hay hợp đồng béo bở mà Mão nhận được. Thậm chí, Mão may mắn đến mức có khả năng chiến thắng các trò may rủi, trúng số độc đắc.  

Được Quý nhân phù trợ, vào ngày cuối tuần này, tài khí của người tuổi Mão khởi vượng, thúc đẩy tiền bạc đổ vào túi ầm ầm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tý biết đối nhân xử thế, giỏi giao tiếp, giữ mối quan hệ với mọi người. Con giáp này luôn hoạt bát, vui vẻ, nhiệt tình vào hào phóng. Con giáp này đặc biệt dễ mến, hòa nhã và tốt bụng. Tý trung thực, đáng tin cậy và xứng đáng trở thành bạn làm ăn uy tín. Vào ngày cuối tuần này, tuổi Tý hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều hỷ sự. 

Đường tài lộc công danh của tuổi Tý cực kì hưng thịnh. Các cơ hội đầu tư đến tới tấp, tình hình tài chính cá nhân cũng ổn định và phát triển rất khả quan. Nhờ có quý nhân phù trợ nên những người tuổi Tý sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Trong thời gian tới, người tuổi Tý sẽ đối mặt với nhiều sóng to gió lớn nhưng chỉ cần bạn giữ được thái độ lạc quan, bình tĩnh thì tất cả đều có thể vượt qua. Bước chuyển này sẽ giúp bản mệnh đổi đời, sự nghiệp không những vững chắc mà tài vận ngày càng dồi dào, đủ đầy.  

Trong thời gian tới, người tuổi Tý sẽ đối mặt với nhiều sóng to gió lớn nhưng chỉ cần bạn giữ được thái độ lạc quan, bình tĩnh thì tất cả đều có thể vượt qua - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Dần vốn là người thông minh nhanh nhẹn, biết cách nắm bắt thời cơ, nên công việc của con giáp này dễ thăng tiến. Vận trình khởi sắc rực rỡ, làm đâu xong đó. Lại thêm Thần Tài chiếu cố, có nhiều dấu hiệu may mắn trên con đường tài lộc của Dần. Tử vi cho biết, trong ngày cuối tuần này, người tuổi Dần sẽ phát tài phát lộc, sung túc đủ đầy.

Cuộc sống của những người tuổi Dần sẽ bước lên một tầm cao mới, không những có sự nghiệp thăng hoa mà tài vận cũng dồi dào không ngờ. Người tuổi Dần trong thời gian này được tài tinh chiếu mệnh nên không phải lo về chuyện tiền bạc. 

Với tài năng, trình độ và vốn hiểu biết của mình, cộng thêm chút may mắn Dần sẽ đại cát đại lợi, ăn nên làm ra. Đổi đời sau một đêm, giàu lên trong chớp mắt là chuyện chắc chắn sẽ thành hiện thực với Dần.  

Cuộc sống của những người tuổi Dần sẽ bước lên một tầm cao mới, không những có sự nghiệp thăng hoa mà tài vận cũng dồi dào không ngờ - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe